II. (5) Halloween

104 11 20
                                    

POV's Estonia:

__________________________

*Reng Reng Reng*

Cuối cùng, giờ ra chơi đã đến. Trong khi chúng nó đang đi chơi vui vẻ ngoài sân trường còn tao phải ở trong lớp chép bài, không là đình chỉ học chớt luôn. Tin này mà đến tai anh Russia là tao xác định... :')

Mà á, cái bài gì nó dài vl....

Trong lớp bây giờ ngoài tao ra còn có tên Finland nữa....Nhìn mặt thấy ghét....(Kìa anh, nãy còn bảo người ta đẹp)

Không khí trong lớp cũng khá yên lặng...

Ờm, nhưng Finland nó cứ ngồi đằng sau tao rồi ôm tao từ phía sau này....Làm tữ viết nó cứ không được ổn định....

- Em ơi....

- Cái cltg gì??? Mà đừng gọi tôi là em nữa....

- Cho tôi hôn.

- ???? Cái qq j, khoan đã, ưm.....

Nó đang hôn tao, nụ hôn đàu của tao đấy??? Đmm tha tao, tao sắp tắc thở mịa rồi.

Khoang miêng, tao cảm giác nó liếm qua hết rồi. Nhớ lại hồi con bạn nói là, khi hôn môi sẽ truyền hơn 100 triệu vi khuẩn cho nhau, tao sợ vcl ra...

ĐM, Sắp tắc thở...Tao phải đập vài cái vào lưng nó rồi mới thả ra. Tao đã cố gắng hít lấy từng giọt oxy quý giá này, trông tao lúc ấy như một con dog ;-;

- Tôi muốn nữa..-Nó dụi mặt vào ngực tao, vcl, thằng này điên nặng rồi.

- Không !!??

Việc mà tao quan tâm nhất khi này làm chép bài, không xong thì chỉ có toi thôi.

- Em à....

- ....

- Em yêu...

-...

Cái này có đc gọi là làm nũng ko?

....

Mé, cái tên này cắn vào vai tao, đau vcl, cứ như có 2 mũi tiêm đâm vào á...

ờm, Tao nhìn lại thì thấy mắt nó chuyển sang màu đỏ một chút rồi có thêm hai chiếc răng nanh nữa...như bộ tiểu thuyết "Bá tước Dracula" mà tao từng đọc. (Ko quảng cáo. Mặc dù tôi chưa từng đọc hay xem "Bá tước Dracula" nhưng nghe tóm tắt thì đó là ma cà rồng :v )

- Ngươi là Vampire à? Mà tại sao Vampire lại có thật được? Mà Vampire thế éo nào đi đucợ ngoài ánh nắng mặt người được?....

- Bố là người còn mẹ là Vampire đucợ không?

- Có nên tin ngươi không, mặt ngươi éo uy tín gì cả?

- Nhân chứng sống đây! Không thấy sao? -Finland chủ tay vào mặt mình.

Tao đang định nói "Tôi tin" thì ..nó vạch cổ áo tao rồi cắn lên cổ tao, uống máu á...Nó lộ vcl, nếu ai đó nhìn thấy cái này thì số phận tao sẽ đi về đâu????

.

.

Không ai POV...

*Reng Reng Reng* Hồi chuông vào lớp lại tiếp tục vang lên :)

[Countryhumans] Finland x EstoniaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ