Chương 1: Khởi đầu

246 23 12
                                    

    "Chán quá đi mất!" Tôi vừa đi vừa thở dài

    Cả ngày hôm nay đúng là tồi tệ mà, trời thì mưa tầm tã từ sáng đến giờ, ra lớp thì mấy đứa bạn tôi hôm nay cũng nghỉ hết (kể ra thì cũng buồn cười, mấy đứa chúng nó bị ốm vì dầm mưa hôm nọ cùng với tôi). Thế là hôm nay ở trường tôi chỉ ngồi 1 mình ở bàn.

    Vừa đi vừa nghĩ ngợi vớ vẩn, chẳng biết từ bao giờ tôi đã đi đến đầu con dốc gần nhà. Đối với tôi thì việc đi qua chỗ này chẳng có gì lạ cả, hôm nào tôi cũng đi mà. Chỉ có 1 điều, điều quan trọng nhất mà tôi đã quên mất: hôm nay trời mưa, dốc chắc chắn sẽ trơn hơn nhiều. Lúc tôi nhận ra điều đó cũng là lúc giày tôi trượt khỏi mặt đường. Bầu trời u ám cùng những giọt nước mưa đang rơi là những thứ cuối cùng tôi nhìn thấy trước khi gáy của tôi bị đập vào 1 vật cứng nào đó.

    [...]

    -Dậy thôi Akira, trời sáng rồi đấy, xuống ăn sáng rồi đến trường nào!

    Giọng nói đó làm tôi bừng tỉnh. Người tôi nhễ nhại mồ hôi, tay tôi đưa lên gáy trong vô thức. Vẫn lành lặn? Vậy những việc đó chỉ là mơ thôi sao, tôi có cảm giác nó rất thật mà? Dù gì thì cũng phải đi chuẩn bị đến trường đã.

    Trên đường đến trường, tôi vẫn suy nghĩ về những việc hôm qua. Việc tôi ngã thôi đã đủ lạ rồi, còn việc trời đang bão bỗng trong xanh còn lạ hơn nữa. Sáng nay khi tôi hỏi mẹ, bà ấy nói không hề có cơn bão nào, trong khi hôm qua vẫn còn 1 cơn bão sắp đổ bộ vào đất liền gây mưa lớn. Vậy mà hôm nay hỏi mọi người ai cũng cho rằng tôi bị điên.

    Ngày hôm nay trôi qua 1 cách bình yên như những gì mà nó nên có. Nhưng chính sự bình yên này khiến tôi cảm thấy bất thường. Vào buổi tối, tôi ăn cơm cùng gia đình xong và ngồi xem tivi cùng bố tôi. Chương trình thời sự vẫn rất bình thường (tôi bị gọi là ông cụ non vì thích xem thời sự) cho đến khi

    -Khắp nơi trên thế giới đang xuất hiện hàng loạt những động vật bị nhiễm 1 loại virut lạ khiến chúng trở nên hung dữ hơn. Hiện nay các nhà chức trách đang thảo luận về việc điều động quân đội và vũ khí hạng nặng để tiêu diệt hoàn toàn bọn chúng, người dân không nên quá hoang mang...

    Trước đây tôi chưa từng nghe qua việc này, cả 3 sự kiện trên đều xảy ra sau khi tôi ngã xuống ở con dốc ấy, rốt cuộc chúng có liên quan gì đến nhau?

    * Mình thích xem thời sự thật đấy, có sao không?

    * Sorry mọi người nha, làm vội quá mình không kiếm được ảnh

Chuyển sinh vào Honkai impact 3rdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ