1

3.1K 145 5
                                    

  (Chuyện bắt đầu sau khi Job thấy video Bas và Bible chia nhau miếng bánh.)
___________________________________________

  "Ư...đau quá.hức..nh-nhẹ..hức..nhẹ thôi Job." Bas quỳ trên giường với hai tay bị trói chặt, toàn thân anh phủ đầy những vết đỏ và vết cắn do con người to lớn trước mắt tạo ra.

  Mặc kệ anh đang liên tục cầu xin nhưng gã vẫn liên thúc vào người anh với tốc độ chóng mặt.

  từng cơn đau đớn xen lẫn những khoái cảm cứ trào dân trong cơ thể anh,từng cú thúc của gã như chạm vào nơi sâu nhất trong người Bas.

  Những âm thanh dâm dục vang vọng khắp căn phòng.

  "Hức..đừng..ưm..như vậy..hức..t biết lỗi..rồi mà..đau-đau quá...." Bas thốt ra những câu từ ngắt quãng,xen lẫn những lời nói là những tiếng nấc lên vì đau và cũng vì sung sướng gã mang lại.

  "Sao lúc mày chia bánh cho Bible mày không nghĩ đến cảnh này hửm,đau cho mày nhớ,đã là người của tao thì đừng làm những việc thân mật với người khác." Job ban nãy còn im lặng thì đột nhiên lên tiếng,gã nắm tóc anh kéo ngược về phía sau,thì thầm bên tai anh với tông giọng trầm ấm nhưng lời lẽ lại rất tức giận.

  "Hức...đau...đau quá...tao xin...ư..hức..tao xin lỗi..lần sau...ưm..tao không dám nữa..hức...đâu.." anh khóc nấc lên từng cơn,nước mắt đã thấm đẫm nơi khoé mắt anh,đôi mắt tròn xoe trong trẻo nay đã bị vấy đục bởi nước mắt.

  "Mày còn muốn có lần sau? Nếu mày còn lần sau thì tao e rằng cái lỗ nhỏ của mày không còn nguyên vẹn đâu." Job vừa nói vừa đánh mạnh vào mông anh.

  "Không-không có lần sau đâu...hức..tao xin lỗi...tao đau...hức." anh liên tục xin lỗi Job,mong gã nhẹ nhàng với anh một chút.

  Gã lật người anh lại gì chặt tay anh xuống giường sau đó mạnh bạo hôn vào đôi môi đã xưng tấy của anh,sau khi anh cố vùng vẫy vì không thể thở được gã mới buông tha cho anh.

  Gã lần mò xuống nơi hõm cổ anh mà cắn mạnh,vết cắn ban nãy chưa kịp khô thì lại thêm một vết đỏ rướm máu.

  Hắn thúc mạnh vào nơi hậu huyệt của anh rồi bắn ra những dòng tinh nóng ấm.

  "Hôm nay tao tha cho mày,nếu còn lần sau tao chắn chắc mày không đi nổi xuống giường đâu." Job cởi trói cho anh sau đó bế anh vào nhà tắm.

  Job xả nước ấm vào trong bồn rồi bế anh cùng vào.

  Anh đã không còn một chút sức lực nào sau cuộc ân ái ban nãy,anh rũ cơ thể xuống tựa đầu vào người Job.

  "Nếu mày ngoan ngoãn ở bên cạnh tao thì mày muốn gì tao đều mua cho mày hết,chỉ cần mày đừng thân mật với người khác thì tao sẽ luôn nhẹ nhàng với mày." Gã vuốt lên mái tóc Bas rồi hôn nhẹ vào trán anh.

"Đau..."Anh vòng tay ra sau cổ ôm lấy Job rồi dụi đầu vào vai gã mà nấc lên.

"Ngoan nào,đừng khóc,để tao xoa xoa cho mày." Job vỗ nhẹ lên lưng Bas rồi ôm lấy cơ thể trần trụi của anh.

  Thật lòng Job cũng chẳng muốn làm tổn thương nam vương đáng yêu của gã đâu nhưng mỗi lần thấy anh đứng bên cạnh người khác làm những cử chỉ thân mật thì gã lại muốn lôi anh về mà thao nát.

  Dù biết rằng Bas sẽ khóc nhưng gã lại không thể kìm nổi cảm xúc mà làm anh đau.

  Nhưng sau đó kết cục lại rất thê thảm,gã phải ngồi dỗ cục bông này tận 3-4 tiếng đồng hồ.

  Anh khóc đến nỗi mắt sưng húp nhưng vẫn không chịu nín làm gã rất đau lòng,gã cứ ôm lấy anh mà dỗ ngọt,cầu mong anh đừng khóc nữa nếu không thì hắn sẽ chết vì đau lòng mất.

  Vỗ về một lúc anh mới chịu ngừng khóc nhưng anh vẫn ôm chặt lấy gã không chịu buông.

  "Ngoan nào,để tao gội đầu cho mày nha,không thì sẽ bẩn đó." Job đẩy nhẹ anh ra nhưng anh vẫn cứ ôm chặt lấy gã.

  "Không chịu đâu,muốn ôm." Anh dụi đầu vào người gã mà nũng nịu.

  "Nếu mày không chịu buông tao sẽ chơi mày tiếp đó,mày muốn bị đau sao." Gã nói ngọt không được thì bắt đầu đe doạ.

  "Không,đừng mà..đau lắm." Anh liền buông gã ra mà ngoan ngoãn ngồi ngay ngắn lại để gã gội đầu.

  "Vậy mới ngoan chứ." Gã phì cười vì sự đáng yêu của Bas.

  Gã nhẹ nhàng gội đầu cho Bas còn anh thì ngồi nghịch mấy con vịt vàng mà fan tặng cho anh.

  Nam vương lực lưỡng của biết bao nhiêu người khi ngồi trong lòng gã sao lại nhỏ bé như vậy,thật là đáng yêu chết mất.

  Sau khi lau khô tóc cho anh thì gã bế anh lên giường, đặt anh nằm trong lòng gã rồi gã bắt đầu làm việc.

  Thái Lan về đêm trời trở lạnh,anh ôm chặt lấy gã tìm hơi ấm nhưng lại bị ánh đèn làm chói mắt.

  "Ưm..." Anh dụi mặt vào ngực gã.

  "Mày không ngủ được à?" Thấy anh cứ dụi mặt vào người Job nên gã lên tiếng hỏi.

  "Chói mắt quá,không ngủ được." Anh bĩu môi nhìn gã.

  Tim gã bắt đầu đập loạn lên,thật sự là đáng yêu chết mất.

  Gã vội tắt đèn,gập laptop lại sau đó quay sang ôm Bas vào lòng.

  "Tao xin lỗi,thôi mày ngủ đi,ngày mai phải thức sớm đi quay mà phải không." Gã đặt vào trán anh một nụ hôn.

  "Ừm,mày ngủ ngon." Anh ôm chặt lấy gã rồi từ từ chìm vào giấc ngủ.

  "Ngủ ngon,nam vương của tao."

___________________hết____________________

Chap đầu nhẹ nhàng vậy thôi nha,mấy chap sau chắc là sẽ hơi bạo :3

  Tui viết dựa trên mấy video nhỏ nhỏ của mấy anh nên là không có cốt truyện đâu nha.

   Love you 😘

[ JobBas/PolArm ] Mật Ngọt Chết Ruồi (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ