Hi

25 1 0
                                    

Nếu ai đang yêu đơn phương 1 cậu bạn thì có vẻ bạn giống mình ha
Học chung với cậu ấy cấp 2... 2 năm đầu á thì khum có gì đâu. Thậm chí còn đánh nhau cơ nhá é hé🤭
Đột nhiên năm lớp 8 ấy khoảng tháng 10/2020 á. Nhìn cậu ấy, không còn với ánh mắt bình thường như trước.
Cậu ấy là good boy chính hiệu luôn nahhh. Gu tôi là good nha😉. Học giỏi, ngoan ngoãn điển hình, là lớp phó lao động, chơi thể thao. Nhưng mà không như truyện đâu. Có khá nhiều người thích cậu ấy nhưng mà gia đình thì không phải quý's tộc như ngôn tình đâu ạ. Đẹp ở vẻ khoẻ khoắn ý, mê bạn ấy lúc chơi thể thao cực luôn.

Còn tớ,😌😌. Bất lực xíuuu... không xinh, béo, học bình thường,.. nói chung là cậu ấy là trăng của tớ, tớ chỉ là tớ thôi. Ước với được trăng nhưng mà không thể. Biết không thể vẫn đâm đầu vào... Tại tớ đâu phải nhà khoa học đâu. Tớ là tớ thui nàa

Ừa thì học chung 4 năm cấp 2 thích cậu 2 năm rùi ạa. Tỏ tình thì nói hơi nhục chứ phải khoảng 4 lần ha. Kiểu gì cũng có luôn. Viết thư nha, mã qr nha, nói thôi cũng có và cả đu trend ngoài kịch bản luôn nahh. Mà lần nào cũng có câu "xin lỗi". Cậu đâu thích tớ, đây không phải nghĩa vụ, mắc gì cậu xin lỗi tớ. Nhưng tớ vẫn mong có tình cảm của cậu lắm...

Sau năm lớp 9 điên đầu vào học...
Tớ và cậu lại đỗ cùng 1 trường cấp 3 ổn áp nhất quận và cũng top 10 thành phố. May mắn thay, tớ và cậu lại có duyên cùng lớp ýyy. Lúc đi nhận lớp t cũng bực đây😡 lúc đầu mẹ tớ xin tớ vào lớp đầu cơ. Nhưng mà có chuyện xảy ra, tớ cay lắm. Tớ rơi tự do, xuống lớp nào thì xuống. Tớ bực ghê cơ cậu ạ😠😠. Tớ đi xem danh sách lớp trước. Tìm mãi mới thấy. Tớ ở lớp cuối, trạng thái lúc này là chán đời luôn ý. Tớ đảo mắt xem cậu ở đâu, thì cậu ở ngay dưới tên tớ, ui tớ vui chết mất🤩🤩. Lúc này tớ chấp nhận, tớ không vào lớp đầu không sao cả.

Rồi tớ đi lên lớp đấy đứng. Chờ cậu. Nhìn xuống sân trường. Tìm cậu. Bóng dáng cao gầy của tớ kia rồi. Tớ chạy vội xuống sân. Muốn nói chuyện với cậu. Nói chuyện thì tớ dẫn cậu lên lớp mới của chúng ta. Cậu cười, lúc nào cũng cười, nhưng mà tớ mê nụ cười tươi rói như hoa của cậu ý

Vào lớp, chỉ định sau cậu 1 bàn thôi. Ai ngờ bàn kia có người ngồi rồi😞😞. Thui thì ngồi sau 2 bàn vậy. Tớ hướng ngoại lắm. Tớ nói chuyện với thằng bên cạnh như bạn cũ lâu ngày chưa gặp ý. (Dù lần đầu gặp). 

Cô nhìn thấy thế. Cô gọi tớ, hỏi rằng biết ai từng làm lớp trưởng, lớp phó không??

Cậu ngại, nhưng tớ biết mỗi cậu thôi. Cũng mong cậu làm lớp trưởng của tớ ý. Tớ nói cậu. Cô bảo tớ ngồi.
🆘🆘🆘đoạn này sốc này

Cô bảo tớ LÀM LỚP TRƯỞNG. TỚ LÀM LỚP TRƯỞNG SAO❓❓

Tớ rơi vào khó hiểu á. Không biết như nào luôn á .

Bất đắc dĩ, tớ trở thành lớp trưởng của cậu_ 🌙

moon and i (real story about 1 one-side) Where stories live. Discover now