Chương 1: Có điều gì muốn nói?

205 14 2
                                    

Street Woman Fighter kết thúc lâu rồi.

Nhưng lại mở ra rất nhiều khởi đầu mới! Đó là lý do mà đến tận bây giờ các crew vẫn còn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau. Ngoài việc tham dự show chung, thỉnh thoảng họ sẽ cùng nhau tụ tập party tại nhà một ai đó. Nhưng đấy là chuyện của những người khác, còn Noze và Monika thì không.

Cô chẳng hiểu sao giữa mình và vị tiền bối ấy luôn có một khoảng cách nhất định. Lời nói của chị ta rất sắc bén, giết người qua từng câu chữ. Thái độ "đắt tiền" cũng là một trong những điều khiến Noze e ngại khi tiếp cận Monika, không cách nào thoải mái với chị như Aiki hay Leejung được.

Quá nhiều lý do cho mối quan hệ không tốt đẹp mấy. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng, cô thật sự đã bị vị giáo sư kia hấp dẫn, mị lực trong đôi mắt chị tỏa ra làm ai đứng đối diện cũng cảm thấy thu hút. Đáng sợ nhưng sao quyến rũ đến lạ thường...

Kết luận này được Noze rút ra vài năm trước. Khi cô vô tình chạm mặt Monika trên các ngõ phố Hongdae, ấn tượng sâu sắc tới nay vẫn không thay đổi.

Tiếc là, mọi thứ sẽ chỉ dừng ở kỷ niệm đẹp thôi nếu như không có đêm ấy...Cái đêm làm đảo lộn toàn bộ cảm xúc của Noh Jihye dành cho chị.

" Noze, Monika tới rồi kìa! "

Là tiếng của Aiki.

Noze ngoảnh mặt trông ra cửa, Monika bước vào cùng Lip J trong sự hoan nghênh của tất cả mọi người. Vẫn cái thần thái sang trọng và quyền lực, ngày trước Noze đã từng rất mê mẫn, nhưng hiện tại gặp lại chỉ thấy khó xử...

Monika mỉm cười chào cô như bao nhân vật khác. Noze cũng lễ phép đáp đàn chị, cô không muốn bị đánh giá không là không tôn trọng tiền bối. Càng không thể để xung quanh nhận ra cả hai có gì đó không bình thường...

Buổi ghi hình talkshow vô cùng sôi nổi. Aiki luôn là nhân tố khuấy động bầu không khí, Monika tất nhiên luôn hưởng ứng mấy trò trêu ghẹo của bà mẹ một con, cả tiền bối Lip J và Noze thi thoảng cũng góp vui vài câu châm chọc.

Trường quay đầy ấp những tràng cười sảng khoái, Monika vẫn tương tác với cô như mọi khi, chỉ đến lúc đạo diễn hô nghỉ ngơi thì mạnh ai quay về chỗ người nấy. Aiki cùng Noze ngồi góc bên này, Monika Shin và tiền bối Lip trở lại vị trí ban đầu gần ekip.

Noze bây giờ mới thả mắt nhìn sang, chị vẫn đang bận trò chuyện. Cô siết chặt tấm 100 đô trong tay, thở dài.

Nhất định phải tìm cơ hội trả cho chị!

Đây là tờ tiền Monika bỏ lại trên bàn Noze đêm hôm đó...sau khi chị và cô lên giường!

-//-

[MOZE] ĐÃ LỠ YÊU EM NHIỀU - SWFNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ