Chương 4: Tình cũ

142 13 3
                                    

Dạo này Monika hay về trễ!

Thường ngày nếu không chạy show, cứ khoảng 5 giờ là chị sẽ phi xe thẳng về nhà ăn tối. Đồ ăn Kame nấu rất ngon, từ khi cả ba quyết định sống chung chị giáo sư và Lip J đỡ phải lo toan nhiều thứ.

Nhưng gần đây thì khác!

Lip J nhận ra thói quen sinh hoạt của Monika đã thay đổi. Hôm nay, tận 8 giờ tối chị mới có mặt ở nhà. Lúc bước vào biểu cảm hầm hầm không mấy vui vẻ, Kame hỏi han nhưng chị không chịu nói, chỉ bảo hơi mệt rồi trốn luôn trong phòng ngủ...

" Shin Jungwoo, chị tính nhịn đói chết hay sao hả?! "

Vị giáo sư Shin hết hồn vì đột nhiên Hyowon xuất hiện sau cánh cửa. Chị đã gạt chốt rồi mà? Quên mất, em ấy có chìa khoá!

" Ò, nảy chị ăn bên ngoài rồi, nên thấy không đói! "

" Tin được lắm! " - Lip J lườm.

Monika cười hì hì.

Thật ra thì chị chưa có miếng gì trong bụng cả. Nhưng vì tâm trạng không tốt, nuốt không vô.

Từ cái hôm đối thoại với Noze trong toilet, chiều nào vị giáo sư cũng len lén đỗ xe trước cửa phòng tập WayB, mục đích là tranh thủ ngắm em từ xa..

Nhưng hôm nay, công sức chờ đợi của chị ta đổi lại bằng một tình huống chướng mắt. Tiền bối đã chứng kiến chuyện mình không ngờ tới...

Cậu nhóc đi ra cùng Noze từ cửa sau, bọn họ trông khá thân mật. Con mắt trải đời cho Monika biết cả hai không đơn giản là bạn bè...

Có chút chạnh lòng!

Shin Jungwoo, người kiêu ngạo và rất ưa mạo hiểm. Chị sẵn sàng đương đầu tất cả thử thách một khi đã quyết định theo đuổi ai. Nhưng điều đó không có nghĩa là vị giáo sư không thấy tổn thương!

Nhìn cô gái mình yêu bên cạnh người con trai khác, nói không đau thì không phải người nữa rồi...

.
.
.
.
.

" Chiếc Volvo màu trắng bên đường lúc chiều là của ai vậy? Bạn em sao? Anh thấy ngày nào cũng đậu ở đó! "

Noze và anh ngồi trong một quán bar gần phòng tập, anh đề nghị uống vài ly sau khi cả hai luyện vũ đạo mới.

Cô vốn không định đi, nhưng anh nói nếu vậy sẽ đưa về. Noze sợ mẹ phát hiện, không muốn anh bước chân vào nhà thêm lần nào nữa nên đành đồng ý.

Trở lại với câu hỏi, cô thở hắt ra một hơi. Cái xe đó không của ai khác ngoài Monika! Chị ta hành động như thế hơn tuần nay rồi. Chuyện này làm Noze rất khổ sở...

" Là Monika! " - Cô miễn cưỡng đáp.

" Monika? "

Anh ngạc nhiên.

" Em và chị ấy thân thiết vậy ư? Trên show anh xem không giống lắm.."

Thì đúng là không giống mà! Noze hời hợt, cũng lười giải thích với anh.

" Monika Shin, chị ta trong giới...rất lắm tật! "

Noze híp mắt, buông ly rượu xuống: " Vậy là ý gì? "

[MOZE] ĐÃ LỠ YÊU EM NHIỀU - SWFNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ