Chương 2: Lần đầu sao?

171 12 4
                                    

Chuyện với tiền bối Monika Shin thực ra là một tai nạn...

Bữa tiệc chúc mừng năm mới do Gabee tổ chức, khách mời đều là những nhân vật có máu mặt trong giới vũ công. Monika Shin và Lip J cũng ở đó!

Bọn họ quá nổi bật khi sánh đôi cùng nhau. Cái hào quang toát ra đến mức Noze phải e ngại, cô thấy ngột ngạt khi đối diện với cả hai, nhất là Monika. Thay vì nán lại trò chuyện lâu hơn, cô quyết định sẽ chào hỏi rồi duy trì khoảng cách, như trước giờ đã làm với họ.

Nhưng có một điều khiến Noze không ngờ tới, cô quá chén...

" Jungwoo, Noze say rồi! Em thấy chị nên giúp đưa con bé về đi..."

" Như vậy ổn không? Còn chân của em nữa, em về một mình một sao được? " 

Monika Shin khá quan ngại, dẫu sao mình với Noze cũng không thân thiết gì lắm.

" Tiện đường mà! Em nghe nói nhà con bé gần đây thôi, chị đưa nó về đi, em bảo Ara đến đón..."

Nhưng Lip J đã nói như thế, Monika chỉ còn cách làm theo lời cô. Chị bất lực dìu Noze ra xe, cô nhóc say đến mức chẳng còn biết đâu là phương hướng, kiên nhẫn lắm chị mới moi được số nhà từ miệng em vũ công nhỏ hơn.

" Tiền bối, chị ở lại với em được không? "

"...."

Màn đối thoại này diễn ra khi Monika đặt được Noze ngồi lên ghế. Chị phải sững sờ trong giây lát, em hậu bối trẻ bây giờ cứ như một đứa con nít, liên tục níu kéo không cho chị rời đi...

" Em sao thế? "

Nếu là khi khác Monika Shin chắc chắn sẽ nổi giận. Nhưng nhìn bộ dạng của Noze hiện tại, con bé yếu đuối, nó quá say để làm bất cứ việc gì, bỏ về thì chị không nỡ...

" Phòng em ở đâu? Chị đưa em vô nghỉ! "

Noze lờ đờ chỉ vào căn phòng phía bên trái. Vị tiền bối khó tính cuối cùng cũng mềm lòng, chị ta khom người bế em lên, Noze nhỏ con nên không tính nặng là nặng mấy, có điều vì say nên cô bé cứ liên tục cựa quậy, không biết là vô tình hay cố ý đem mặt cạ qua cạ lại trên ngực người ta.

Monika phải hít mạnh một hơi, chị chững lại nhìn xuống. Noh Jihye, mắt em mở không lên, nhưng miệng vẫn mè nheo lẩm nhẩm gì đó, chị không nghe được Noze thủ thỉ cái gì, nhưng mà bộ dạng say khướt của con bé lúc này...thật sự rất xinh đẹp, thậm chí còn quyến rũ hơn khi tỉnh táo!

Đầu óc Monika thoáng hiện về một cảnh tượng đẹp đẽ trong quá khứ. Cảm giác chiếm hữu đang lan tỏa, chị nhắm mắt lại lấy bình tĩnh. Không được! Không thể đi quá giới hạn với Noh Jihye.

Cấp tốc mang con bé vào phòng ngủ. Monika cũng tự hỏi sao hôm nay em hậu bối trẻ này can đảm thế. Noze bình thường rất rụt rè khi đối diện với chị, Monika thừa biết!

Chị đã nhìn thấu cô gái ấy từ cái nhìn đầu tiên, từ lúc nó dám "thách thức" chị bằng cách chọn đối đầu với Monika Shin trong cuộc thi. Nhưng suy cho cùng, con bé vẫn là một sinh vật nhỏ rất dễ thương, yếu đuối và cần được che chở...

[MOZE] ĐÃ LỠ YÊU EM NHIỀU - SWFNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ