Concert hội ngộ Street Woman Fighter sau nhiều tháng.
Tất nhiên là sẽ phải chạm mặt nhau! May mắn thay lần này WayB không kết hợp chung với Prowdmon, Noze coi như nhẹ nhõm hơn một chút.
Buổi sáng thứ hai ngày tổng duyệt, lượt của WayB đầu tiên.
Chuyện sẽ chẳng có gì áp lực đâu nếu Monika không ngồi bên dưới, ngay hàng ghế khán giả. Chị đang theo dõi cô biểu diễn! Vị giáo sư thường không tỏ ra để ý tiết mục của những đội khác, điều đó ai cũng biết. Nhưng hôm nay chị đặc biệt quan tâm sự xuất hiện của Noze.
Thiên thần nhỏ nhảy trên sân khấu, từ biểu cảm đến gương mặt đều mê hoặc người khác. Chiếc đầm mỏng ôm sát phô trọn những đường cong gợi cảm, thiết kế hở ở giữa cố tình để lộ ra vòng eo thon thả, săn chắc...không kích thích sao mà được!
Monika hướng ánh mắt nóng rực lên sân khấu. Noze đứng trước cái nhìn phóng điện của chị nhất thời nao núng, tay chân bắt đầu lỡ nhịp...
Vị trí trung tâm mắc lỗi, phần trình diễn dù không muốn buộc phải tạm ngưng.
Các thành viên tụ lại hỏi han, cô chẳng biết nên trả lời sao đành cười trừ nói xin lỗi. Monika ngồi đấy chứng kiến tất cả, chị lắc đầu cười nhạt.
Noze bắt gặp vẻ khinh thường trong thái độ của vị tiền bối, toàn thân đông cứng. Nét mặt cô sượng lại, chị đứng dậy bỏ đi...
.
.
.
.Giờ giải lao.
Noze chui vào toilet rửa mặt trấn tĩnh, hôm nay Monika vừa phá hỏng nữa ngày của cô. Sự có mặt của chị ta là một áp lực rất lớn, cô không thể nào phủ nhận rằng mình bị vị tiền bối kia nắm thóp chỉ bằng một ánh mắt. Cái nhìn sắc lẻm của chị ta như có tác dụng đóng băng mọi thứ, Noze bé bỏng hoàn toàn bất động khi đối diện với Monika...
Tệ thật, mình bị chiếu tướng rồi...!
Cả tuần qua không phản hồi tin nhắn của chị, Monika ắt hẳn không để yên cho cô.
Haiz! Noze miễn cưỡng lắc đầu, nhìn vào gương chỉnh lại makeup. Thỏi son đỏ còn chưa đưa lên miệng, cái người không muốn gặp nhất đã xuất hiện ngay kế bên.
" Thấy chị nên không vui sao? "
Monika bước vào với vẻ ngạo mạn vốn có. Cô bị chị nói trúng tim đen, im lặng...
Tiền bối Shin, chị nhận thức được sức ảnh hưởng của mình như thế nào với Noze. Trong lòng con bé đang run lên vì người kia đứng quá sát, khoảng cách thân mật này không an toàn chút nào!
Nghĩ rồi bèn định nhích sang chỗ khác, nhưng vừa di chuyển thôi Monika đã tóm được cô mất rồi.
Noze vì vậy mà gay gắt, nhăn mặt: " Tiền bối, chị thật bất lịch sự! "
Hiểu rằng không nên hỗn hào với tiền bối, nhưng Noze muốn chị biết mình không hề dễ dãi, Monika luôn thích bắt nạt cô...
" So với chuyện em lơ tin nhắn của chị đi hẹn hò với một cậu trai trẻ thì nhiêu đây còn nhẹ nhàng chán! "
Chị đáp lại, thái độ đểu cáng không kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MOZE] ĐÃ LỠ YÊU EM NHIỀU - SWF
Fanfiction*Cảnh báo có H, cân nhắc trước khi đọc Fic viết ra vì một lời hứa với bạn fan Moze