Warning R18
"yeah I'm going on a comfort room, excuse me" I'm exhausted, nakakapagod mag aral nang mag aral tapos pag iyon lang ang nakuha mong marka e huhusgahan ka ng mga walang kwentang kamag- anak.
"miss umayos ka na man sa paglalakad mo kung lasing ka na umalis ka na" i ignored them.
papunta ako sa cr pero hindi ko alam kung saan yung daan kaya pumunta ako sa tahimik na parte ng bar na ito gusto ko munang maging maayos bago ako umalis at baka pagalitan ako nila mama.
"miss, are you okay?" malabo na ang aking paningin pero kitang kita ko pa rin ang gwapo niyang mukha tumingkayad pa ako para maayos na matingnan ang mukha niya dahil sa sobrang tangkad niya.
"miss, i said are you okay?" he asked me while I'm focusing to see his handsome face.
"yeah— I'm okay, I'm just tipsy lol" i said humawak ako sa matigas niyang dibdib dahil parang matutumba na ako kung saan.
"tangina"
"I'm sorry— I'm so sorry" i apologize to him dahil baka nagusot ko ang damit niya kaya inayos ko pa yon kasi baka magalit siya sakin.
"it's okay don't worry" he said.
"do you want to go outside for fresh air" he said sumunod na lang ako dahil mukhang mabait naman siya at makakapagtiwalaang tao.
pumunta kami sa harap ng isang sasakyan a bmw, may kinuha siya sa loob ng sasakyang ito ngayon ko lang nalaman na sakanya pala itong sasakyan.
"water?" he said and then binigay niya saakin yung tumbler na may tubig sakanya ata to.
Ininom ko naman yung binigay niya dahil nauuhaw ako at sobrang init ng aking pakiramdam.
" bakit ka pumunta ng isang bar tapos mag isa ka lang? " he asked, kinuha niya yung tumbler at nilagay niya ito sa loob ng sasakyan.
"actually may kasama ako si Willie yung kaibigan ko ang sabi ko mag c-cr lang ako" i said hala paano na pala si Willie roon.
"pwede ba akong sa loob ng kotse mo ang init rito" i said, pinapasok niya naman ako sa loob ng sasakyan niya, pumasok na rin siya sa loob.
" may aircon ba ito bakit parang wala" i said hindi ko maintindihan bakit parang wala ako sa sarili pero nilakasan niya naman ang aircon ng sasakyan niya.
"What's your name?" he randomly asked.
"I'm Sierra Leone, how about you?" naiinitan ako kaya tinanggal ko ang ilang butones ng aking damit.
"I'm Uno Aeros, you can call me Uno" he said, wow ang ganda naman ng pangalan niya.
"ganito na ba talaga kalakas yung aircon ng sasakyan mo?" parang wala akong hiya dahil sa mga tanong kong ito pero tinignan niya yung aircon kung ayos ba ito o hindi.
"actually malamig na talaga, may nainom ka ba?" he said, i ignored him tinanggal ko na ng tuluyan yung blouse na suot ko dahil sa sobrang init.
"wha—what are you doing?" he said worriedly, i saw his adams apple move and i found it very hot.
i touch my boobs i don't know kung anong nangyayari sa sarili ko ang gusto ko lang ay mahawakan ako.