【All27】 nghịch biện trọng tổ - cừ cừ đi lấy nhỏ nhoi thú thú khúc khúc -jrudahliu
https: / /jrudahliu. lofter. com /
# nguyên tác hướng, nhưng là thời gian tuyến thống nhất dịch tối cao trung thời kì
# hiện nay có thể lý giải thành mười năm sau người thủ hộ cập R gặp gỡ mười năm trước 27, đi vào mười năm trước thế giới có trước sau trình tự
# có nhưng không hoàn toàn có đại cương, cố gắng ngày càng ing
01
Hắn biết hắn tại làm thanh tỉnh mộng.
Liền tính ánh mắt nhìn phía trên vách tường đồng hồ treo tường khi, trong lòng biết rõ ràng chậm một khắc đồng hồ, hắn cũng vô pháp để ý trong thức hải hình thành một cái cụ thể thời gian khái niệm.
Công vị thượng bị loa đầy lộn xộn văn kiện, mắt xem làm cho người ta sợ hãi độ cao, tựa hồ một vòng hô hấp liền có thể nhượng nó khuynh đảo xuống, đem người trước mặt bao phủ tiến màu trắng hải dương trong; tay phải biên điện thoại cố định điện thoại có quy luật mà chấn động, giống đòi mạng phù chú, chói tai tiếng chuông cùng quanh mình ồn ào trò chuyện người thanh xen lẫn trong cùng, cùng với trọng vật rơi xuống đất, máy copy xuất chỉ, bàn phím cùng chuột máy tính luân phiên tiến hành buồn cười tấu nhạc.
Lục tục có người đi tới, biểu tình xưng không thượng hảo, hô hắn tên thẳng mặt một trận mắng, mắng hắn như thế nào còn thất thần không biết tiếp khách hộ điện thoại, mắng hắn nộp lên văn kiện không giống con số, thật sự tìm không thấy khác câu nói, liên quan áo kia căn oai đi ra tuyến cầu đều tao ương.
Mỗi một câu đều mang theo hắn tên, miệng khép mở tốc độ cực khoái, hắn cũng chỉ có thể nghe rõ ràng tên của mình.
Thân thể dựa theo đặt ra quy tắc bắt đầu vận tác, hắn khom người chật vật mà xin lỗi, trên cổ treo công bài theo một đạo xoay người. Mặt trên hai tấc ảnh chụp cười đến ôn hòa lại miễn cưỡng đến cực điểm, ảnh chụp phía dưới chỉ có bốn chữ.
Sawada Tsunayoshi.
"Sawada Tsunayoshi!"
Lại bị kín người khang lửa giận mà hô lên. Sawada Tsunayoshi liên đầu đều không có nâng, nói xong lặp lại lời nói: "Xin lỗi" "Ta lần sau sẽ chú ý " "Hôm nay này đó công tác đều giao cho ta đi" "Ta sẽ tăng ca " "Ta sẽ hảo hảo cố gắng ", nơi này mấy trăm hào người đều là như vậy nói , giống một đoàn sưng tấy miên hoa, tiêu hóa cứng rắn nắm tay, hắn cũng không có thể ngoại lệ, trong lòng sổ giây, nghe răn dạy, phân thần cầu nguyện hôm nay gió lốc có thể sớm đi kết thúc.
Chỉ là kia chút thanh âm càng phát nhỏ, trống rỗng mà minh , vờn quanh tại bên tai.
Thẳng đến gạch men sứ sàn nhà chậm rãi dung nhập vào một đoàn hắc trung, cặp kia sát đến bóng lưỡng giày da tại buông xuống mâu trung ngột đến biến mất không thấy.
Ta tầm thường lý tưởng nhất tương lai. Sawada Tsunayoshi cấp cái này mộng cảnh lấy một cái hợp tâm ý tên, ổn định công tác cùng với "Ổn định công tác áp lực", xứng thượng đại để có thể nuôi sống chính mình tiền lương, sẽ không để cho Nana mụ mụ quan tâm sinh hoạt chính là tốt nhất sinh hoạt ——
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27】 Nghịch Biện Trọng Tổ - Cừ Cừ Khứ Thủ Khu Khu Thú Thú Khúc Khúc
Fiksi Umum# nguyên tác hướng, nhưng là thời gian tuyến thống nhất dịch tối cao trung thời kì # hiện nay có thể lý giải thành mười năm sau người thủ hộ cập R gặp gỡ mười năm trước 27, đi vào mười năm trước thế giới có trước sau trình tự # có nhưng không hoà...