8

1K 88 0
                                    

Bible từ từ đỡ đầu tôi nằm xuống giường, đôi tay trắng thon nhẹ nhàng tháo từng cúc áo của tôi. Bible nhìn chằm chằm hai điểm đỏ ửng đang nhô lên trên người tôi. Bible cúi xuống ngậm lấy nó điên cuồng mà cắn mút, không thấy tôi có động tĩnh gì Bible mới ngước lên nhìn.

"Khò........."

Tôi đã ngủ lúc nào mất tiêu rồi. Bible nhìn tôi rồi lại liếc xuống cậu em đang nhô cao lên phía dưới.

"Aisss. Build đây là đang trả thù em sao?"

Bible chỉ đành vào phòng tắm tự xử lý. Khoảng gần 2h sáng tôi chợt tỉnh vì khát nước. Tôi khua tay tìm điện thoại thì vô tình đụng trúng cái gì đó. Tay tôi lần mò xem đấy là gì thì một bàn tay bắt lấy tay tôi.

"Build" bật đèn

Nhìn thấy người trước mắt là Bible, tôi mở to mắt ngó nghiêng xung quanh. Tại sao tôi lại ở đây, hồi nãy tôi có làm gì quá đáng không?

"Build cần gì sao?"

"Ờm.....nước"

Bible với tay lấy bình nước bên cạnh rót vào cốc rồi đưa cho tôi. Tôi nhận lấy uống nhưng mặt tôi lại cúi gầm xuống không dám nhìn vào Bible.

"Hồi nãy........." tôi cố nói nhỏ nhất có thể

"Có chắc là Build muốn biết nãy xảy ra chuyện gì không?" cười

Nhìn nụ cười tươi trên môi Bible lại càng khiến tôi tò mò hơn. Tôi khẽ gật nhẹ đầu. Bible rướn người lại gần tôi.

"Nãy.....Build tỏ tình em." cười

Tôi có nghe nhầm không, tôi tỏ tình Bible? Ai đó cho tôi mượn cái quần được không? Mặt tôi đỏ ửng lên như quả cà chua. Trong lúc tôi đang hoang mang thì đột nhiên Bible cúi xuống hôn nhẹ vào môi tôi một cái.

"Em......." tôi tròn mắt nhìn Bible

"Hình như.......em cũng thích Build mất rồi."

"Hả?"

"Đừng nói là Build không thích em nữa nha" phồng má

Tôi ngại ngùng không dám trả lời. Bible nắm lấy hai vai tôi, đưa mặt mình sát lại mặt tôi. Tôi nén cười, lí nhí trả lời.

"Thích"

Nghe được câu trả lời ưng ý, Bible liền ôm chặt tôi vào lòng. Tôi cũng vòng tay qua ôm lấy Bible. Vừa dứt ra khỏi cái ôm đó, Bible liền nhanh chóng ngoạm lấy môi tôi mà ngấu nghiến, hai chiếc lưỡi lại một lần nữa hòa quyện vào với nhau.

"Bible"

"Gọi anh." Bible nhéo mũi tôi

"Anh lớn hơn em đó nha Bible."

"......"

Bible không nói gì, chỉ thấy cậu ấy bĩu môi phồng má lên rồi nằm xuống chùm chăn lên kín đầu. Bible đây là đang giận tôi sao? Tôi cố nhịn cười, dang rộng hai tay ôm lấy cục bông đang cuộn tròn trong chăn an ủi.

"Giận rồi à?"

"Anh ơi ~~"

Bible từ từ lộ hai con mắt ra khỏi chăn, nhanh tay kéo tôi nằm xuống chùm chăn lên người tôi. Bible nhìn tôi chằm chằm, nụ cười thỏa mãn lộ rõ trên môi cậu ấy.

"Gọi một lần nữa."

"Mơ đi"

Nghe xong Bible liền tắt nắng, Bible tỏ vẻ hờn dỗi quay lưng lại với tôi. Tại sao đến bây giờ tôi mới biết cái con người mà tôi theo đuổi bấy lâu nay lại có cái sở thích hay dỗi thế này cơ chứ. Tôi ghé miệng lại gần tai Bible thì thầm.

"Anh ơi ~~"

"Ngủ đi" Bible quay lại kéo tôi ôm chặt vào lòng

Ủa cái nết đâu ra vậy, không gọi thì dỗi mà gọi rồi thì kêu đi ngủ là sao. Vậy là tôi phải nằm im làm gối ôm cho Bible ôm ngủ tới sáng.

___________________

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ

[BibleBuild] Theo Đuổi EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ