[ Special- All couple ] Lớp Học Ma Sói |1|

278 16 4
                                    

Chào mọi người, mình là Tiếu đây. Mấy hôm trước mình có hứa với các bạn là sẽ đền bù cho mấy bạn một cái oneshot cực tấu hài của một couple nào đó, nhưng mà mình bị bí ý tưởng và lời văn quá nên mình xin phép tạm drop không thời hạn cái oneshot đó nha mọi người:"( Thay vào đó mình sẽ đền bù bằng cái special nho nhỏ này.

 Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ nhé!

_____________________________________

[ Bản này thuộc thể loại BoyLove ]

_____________________________________

No.1

Lake

Lake ( English ): Hồ

Couple : Franko x Benny

Rating : K

Warning : OOC, ...

Aụthor : Hủ Tiếu


Mùa hè năm ấy, tên thiếu gia kiêu ngạo tìm thấy tình yêu của đời mình bên bờ hồ.

Mái tóc nâu hạt dẻ bay nhẹ theo gió, đôi mắt xanh xám như một viên ngọc quý bị giam cầm tỏa sáng, gò má hồng hào căng tràn sức sống của lứa tuổi đôi mươi. Chàng họa sĩ ấy ngồi tựa vào một gốc cây thông gần bờ hồ, đôi tay gầy phác thảo những đường nét nhẹ nhàng mà hút hồn người xem. Gió thổi nhẹ qua những tán cây khiến nó đung đưa, mặt hồ lặng yên gợn những con sóng nhỏ.

Tất cả như một bản giao hưởng của thiên nhiên. Nhưng chính em là thứ khiến bản giao hưởng ấy thu hút tâm hồn tôi! Ôi em ơi, em biết không? Em thật sự tuyệt vời hơn những cô gái tôi từng gặp. Tóc em không dài, môi em không cong, em không mang một mùi hương của nước hoa đắt tiền. Em mang đến vẻ đẹp giản dị làm tôi mê luyến. Chỉ thế thôi cũng khiến tôi như kẻ nghiện chôn sâu vào tình yêu.

Lần đầu tiên, tôi tự kiềm chế cơn giận của mình.

Lần đầu tiên, tôi thay đổi cách nói chuyện cộc cằn thô lỗ của chính tôi.

Lần đầu tiên, tôi yêu những thứ xung quanh bản thân tôi.

Nhờ có em mà cuộc sống như tách cà phê đắng của tôi nay đã có thêm sữa. Tôi không còn ghét tiếng chuông báo thức mỗi buổi sáng, những cuộc họp căng thẳng trên công ty và nhờ có em, tôi chẳng còn ác cảm với những tia nắng ban mai. Và vì em, người đàn ông này sẵn sàng tự thay đổi, tự làm những điều mà trước đây chưa bao giờ làm.

 "Tình yêu của tôi, em nguyện ý ở bên cạnh tới suốt đời chứ?"

Franko quỳ xuống, đôi bàn tay nâng chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trước mặt anh ngỏ lời cầu hôn ở sảnh chính của công ty.

 "Thôi nào Franko, đừng hức... gọi em như thế nữa... cứ gọi em là... hức... Benny được rồi!"

Anh xúc động đến bật khóc, cánh tay dang rộng vội ôm chặt lấy đối phương.

[ LHMS - BĐVN - TSBĐ ] The EternalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ