Bối cảnh của chuyện là khi Iruma bị ma lực của chiếc nhẫn ác thực đưa vào chu kỳ ác . Và bắt đầu dẫn đầu lớp cá biệt dành lấy Phòng học vua - Roya One .Mọi người đọc truyện xin đừng soi lỗi chính tả của mình . Hì tại mình lười kiểm tra lại lỗi á , mọi người thông cảm nha .
_________________
Let go vào truyện thôi nào , truyện có thịt nhá các hủ ....😏😏
Tại phòng giáo viên .
Tất cả mọi người từ bác lao công , đến đầu bếp ... Họ đều đem những tờ giấy đồng ý cho lớp cả biệt mở Royal One đến cho Iruma .
Sau khi cảm ơn mọi người Iruma nhìn đống giấy tờ cười yêu nghiệt .
_" Kalego sensei chúng em đã thu thập đầy đủ giấy chấp nhận từ toàn bộ cán bộ nhân viên nhà trường , vậy thầy sẽ đóng dấu cho bọn em chứ ? Hửm sensei "
Lớp cá biệt _" á hú ....đóng dấu thôi thầy ơi .... "
Các giáo viên _" lần này lớp cá biệt sẽ thật sự chuyển đến Royal one , thật ư "
Kalego cười man rợn nói
_" hơ , ta nói các ngươi phải thu thập toàn bộ giấy đồng ý của cán bộ nhân viên nhà trường thì Royal One sẽ được mở . Nhưng ta đâu có nói sẽ đóng dấu cho các ngươi .... "
Một tràng im lặng xoẹt qua ........
Lớp cá biệt hét lớn
_" ông thầy chết tiệt này , biết ngay mà lão chơi khăm chúng ta rồi "
Clara _" sensei chơi ăn gian , chơi ăn gian ....không chịu đâu . "
Alice _" thưa ngài Iruma hãy để tôi đốt chết lão già xảo quyệt này " .
Kalego nghiêm nghị nói_" Đây là một bài học cho các ngươi đấy , thuyết phục toàn bộ các bộ nhân viên nhà trường , nhưng lại không thuyết phục chính giáo viên chủ nhiệm của chính mình . Không biết tính toán thì điều phải trả giá . Iruma kun , ta là một trong những giáo viên ưu tú nhất trường Babys cũng là chủ nhiệm của các ngươi nhưng ta chưa nhận được lý do đáng thuyết phục để đồng ý cho lớp cá biệt mở lại Royal one . Iruma nhóc thua rồi về đi . "
Iruma nghe xong lại chỉ cười nhạt , đáp lại
_" Kalego sensei người thật vội vàng , vẫn còn sớm để kết luận mà nhỉ . Bây giờ mới chỉ là 8 giờ sáng ngày thứ 3 vẫn còn thời gian là 18 tiếng nữa mới hết giao kèo của chúng ta cơ mà ... "
( Thời gian ở ma giới , 1 năm có 13 tháng vậy mình để luôn thời gian một ngày là 26 tiếng )
Một lần nữa mọi sự chú ý lại đổ dồn về phía Iruma . Nhưng cậu vẫn bình tĩnh và cười nhẹ .
_" Ồ , vậy nhóc định dùng số thời gian còn lại trong ngày hôm nay để thuyết phục tôi sao .... ? Hửm Iruma kun "
Kalego nhìn Iruma hỏi .
_" không cần dùng đến 18 tiếng đâu ạ , em chỉ cần 3 tiếng nghỉ trưa của thầy thôi ạ Kalego sensei. Thầy sẽ không ki bo 3 tiếng đâu nhỉ , nếu thầy từ chối 3 tiếng này thì sẽ rất tiếc nuối đó nha . "
Tâm trí của Kalego mách bảo hắn từ chối , nhưng trái tim hắn thì không cho phép đều đó . Cuối cùng sau một hồi nội tâm tranh đấu , Kalego sensei đã đồng ý , cho Iruma kun thời gian 3 tiếng nghỉ chưa để thuyết phục mình .
_" được ta cho nhóc 3 tiếng nghỉ trưa của ta , nếu vẫn không thể thuyết phục được ta thì chuyện này kết thúc tại đây. "
Iruma cười
_" Được thôi Kalego sensei ...hẹn thầy vào giờ nghỉ trưa "
Sau đó Iruma kun cùng lớp cá biệt rời khỏi phòng giáo viên .
Sabro sabnock _" Iruma , ngươi định làm gì để thuyết phục lão chủ nhiệm . Dùng đến ông nội của ngươi ư "
Iruma lắc đầu _" ta đã tính cả rồi , Royal One sẽ thuộc về lớp cá biệt vào ngày mai ."
_" phải vậy chứ đối thủ của ta . Nghe ngầu thật sự "
Alice _" đương nhiên ngài Iruma mà lại , không có chuyện gì ngài không làm được cả "
Clara _" Iruma - chi không gì không làm được "
Giờ trưa tại văn phòng riêng của Kalego sensei . Iruma mở cửa phòng nhìn thấy Kalego đang chấm bài thi thì cười nhẹ .
_" Kalego sensei em đến rồi đây "
Kalego ngẩn đầu lên nhìn Iruma nói
_" được rồi ngươi định thuyết phục ta như thế nào nói đi . "
Iruma kun
_" Kalego sensei người thật là không thành thật , rõ ràng người quan tâm bọn em hơn bất cứ ai trong ngôi trường này , nhưng lại luôn là người khiêm khắc và khó gần nhất . Là một ác ma trong ngoài không đồng nhất . Em muốn chứng minh cho tất cả mọi người thấy tất cả các thành viên trong lớp cả biệt đều không phải là những ác ma vô dụng là dị biệt . Lớp cá biệt tập hợp những ác ma vô cùng ưu tú với thứ dục vọng vô tận , trong mắt các ác ma khác họ chính là một lũ dị biệt . Còn trong mắt em họ chính là những thiên tài chưa được tôi luyên và em tin rằng Kalego sensei cũng có chúng suy nghĩ giống như em . "
Kalego nhìn thẳng vào trong mắt Iruma nói
_" Đúng vậy , Iruma nhóc đã nói đúng vấn đề của lớp cá biệt , nhưng như vậy thì đã sao chứ . Ta chính là thích nhìn lũ ồn ào các ngươi không được như ý nguyện đấy thì sao nào ..."
_ " Ồ thầy chắc chứ ...? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Iruma] Kalego sensei bị Iruma quyến rũ rồi
Fanfictiontrời ơi tôi vã OTP quá ko chịu được mò vào viết truyện để thoả mãn bản thân , cùng những người như tui 😑 _ giữ nguyên nhân vật thay đổi cốt truyện nhé , để OTP nhà mình có nhiều đất diễn . CP kelego sensei × iruma kun