Chương 6 : Lớp học của Balam sensei

1K 55 3
                                    

Lớp lịch sử của Ma giới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lớp lịch sử của Ma giới .

Balam đang giảng vấn đề con người . Còn Iruma đang sợ hãi các thứ . Thì bỗng nhiên balam sờ đến lưng của Iruma , sờ tới sờ lui thì giật mình .

Balam lập tức vác Iruma lên lưng , chạy hùng hục đến văn phòng giáo viên .  Trên đường đi qua phòng của Kalego , thì đúng lúc gặp Kalego đang ôm chồng giấy tờ bước ra khỏi phòng .

( Nhìn thấy bạn tốt của mình , ôm vợ mình trên vai chạy hùng hục thì Kalego của cảm giác gì đây ? )

Kalego gật mình nói

_" shichirou có chuyện gì vậy ..... "

Balam nhìn thấy thì Kalego thì lập tức dừng lại .

_" Nguy rồi Kalego đứa trẻ này , nó không có cánh ........Tớ vừa phát hiện ra không ổn rồi chúng ta phải lập tức đưa nó đến chỗ của mọi người để cùng xem xét .... "

Kalego lần này cũng hoảng luôn rồi , lập tức nhìn trước nhìn sau , không có ai lập tức kéo hai người vào trong phòng khoá cửa lại . Dùng ma lực để cách âm .

Balam vẫn đang trong tính huống rối loạn .

_" Kalego cậu làm gì vậy , đây không phải trò đùa đây nhanh lên . "

Kalego _" được rồi đưa nhóc đó cho tớ , sau đó chúng ta sẽ cùng nói chuyện "

Balam đưa Iruma cho Kalego

( Iruma : cảm giác mình giống như một món đồ , đưa qua đưa lại vác lên vác xuống )

Kalego để Iruma ngồi trong lòng ngồi xuống sofa bắt đầu nói chuyện .

_" shichirou nhóc này là phu nhân tương lai của tớ , bọn tớ đang ở bên nhau . "

~ cạch ~ chén trà trên tay Balam rơi xuống đất

_" cậu nói gì cơ ????? Nhóc này là phu nhân tương lai của cậu ..."

Kalego _" đúng vậy , thế lên tớ sẽ bảo vệ phu nhân của mình bằng mọi giá và cả sinh mạng này . "

Balam _" từ từ khoan đã , chuyện phu nhân của cậu bỏ qua một bên trước đã  , Kalego cậu đặt trọng tâm sai rồi phu nhân của cậu là một ác ma không có cánh đấy , truyện này nguy hiểm biết bao nhiêu sao cậu lại có thể giữ bình tĩnh như vậy hả ? "

Lúc này Iruma đã bị năng lực dòng dõi của Balam sensei ảnh hưởng , cậu không thể nói dối lên đã lên tiếng .

_" Balam sensei em không có cánh vì em không phải là ác ma , em là con người ...."

_" ....cái gì...cơ con người "

Iruma lúc này mới giật mình , chết rồi mình lỡ nói ra rồi . Kalego biết lý do tại sao Iruma lại nói ra thân phận con người , liền chỉ xoa nhẹ lưng Iruma trấn an cậu .

Sau khi Balam lấy lại bình tĩnh thì Iruma đã kể lại toàn bộ câu chuyện của mình cho hai người nghe .

Kalego _" cái gì cơ , em bị ba mẹ bán cho lão hiệu trưởng .... Làm cháu nội?"

Balam _" vậy em dấu mùi còn người bằng cách nào ? Vậy em dùng cách nào để tự vệ ..., Em ăn gì để sống ??...........( Đã lướt qua hàng trăm câu hỏi vì sao của Balam sensei )

___ 1 tiếng sau ____

Balam _" Kalego vậy mình có thể chạm vào vợ cậu một chút không ...? "

Kalego gật mình _" hể "

Balam _" đây là lần đầu tiên mình thấy con người đấy , là một con người thực sự chứ không phải trong giả thuyết . Mình chạm một chút thôi "

( Kalego:  😑 muốn đấm cho một phát ghê , vợ người ta mà cứ đòi sờ . Chỉ mình ta mới được sờ vợ thôi " )

Iruma buồn cười , chạm nhẹ vào Balam lập tức anh ấy phản xạ phi ra xa một góc như bị điện giật .

Kalego   "_"

Sau đó Kalego và Iruma đã bị Balam giáo huấn hơn một tiếng đồng hồ về chuyện phải bảo vệ và giữ bí mật về truyện Iruma là con người . Sau khi tiễn được Balam đi . Kalego nhìn Iruma nói

_" giờ trong mắt shichirou em thăng cấp thành sinh vật cực cực kỳ quý hiếm cần được bảo tồn rồi đấy . Được rồi yên tâm cậu ấy là người có thể tin tưởng lên không cần lo sợ , anh đã soạn bài giảng đặt biệt cho em và lớp cá biệt đây . Shichirou cũng sẽ giúp đỡ giảng dạy , em sẽ có một ngày nghỉ tận cùng trọn vẹn thôi "

Iruma ôm lấy cổ Kalego , và hôm nhẹ lên má hắn nói .

_" Kalego cảm ơn ..."

Kalego _" nói sai rồi , nói lại đi ... Phải nói là cảm ơn chồng yêu của em . "

Iruma bật cười

_" được được nói lại ...cảm ơn lão chồng già của em ...."

_ " đã bảo là không anh không già mà .....em cứ mang tuổi tác ra để nói chuyện ...làm gì .."

_" ừm anh không già đâu ....chỉ hơn em hơn 100 tuổi thôi... Ha...đâu có già"

Kalego _" còn nói về vấn đề tuổi tác nữa , là đêm nay em chết chắc đấy ...."

Irum nghe xong lập tức im lặng . Kalego cười lớn .

_" hôn cái nữa đi , rồi tha cho em "

Irum lập tức hôn lấy Kalego . Kalego cũng nhân cơ hội mà ăn đậu hũ chiếm tiện nghi của câu vợ nhỏ . 

Mãi một lúc sau hai người mới lên lớp học ....

[ĐN Iruma] Kalego sensei bị Iruma quyến rũ rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ