_______ Tiếp truyện nào ____
Iruma _" Kalego sensei nếu em là con người vậy thầy có còn thích em không"
Kalego trả lời ngay lập tức mà không cần suy nghĩ
_" Thích là thích thứ gọi là tình cảm mà hai cá thể dành cho nhau thì lên quan gì đến việc ngươi có là con người hay không chứ . Là con người hay ác ma , hay bất cứ sinh vật nào trên thế giới này đã là tình cảm thì không lên có dào cản về giới tính hay chủng tộc . Vì vậy dù ngươi là bất cứ thứ gì đi nữa, kể cả là con người đi chăng thì việc ta thích ngươi sẽ không thay đổi "
Iruma nghe xong thì bật cười nhao lên người Kalego sensei , ngồi trên đùi hắn cười nói .
_" Kalego sensei em thích thầy chết đi được , vậy chúng ta ở bên nhau nha được không "
Kalego _" làm gì vậy , cứ nhào nhào lên người ta là thế nào , nghiêm túc lên"
Một lúc sau mới trả lời " được "
Iruma cười lớn _" haha xem ra thầy vẫn chút thành thật . Vậy chúng ta tạm thời giữ bí mật cho đến khi em ra trường nha được không . Chúng ta không dấu hết mọi người đâu có thể nói cho mọi vài người thực sự quan trọng . "
Kalego _" biết rồi , ngồi im đi nào , cứ ngồi trên đùi ta mà nhích tới nhích lui như vậy mà được hả , ngồi cho đàng hoàng vô "
Iruma cởi phăng chiếc áo đồng phục ra . Kalego bất ngờ hét lớn
_" làm gì vậy hả nhóc kia ? "
_" Đến đây , em cho thầy xem một bí mật , rồi Iruma quay lưng về phía Kalego"
Kalego nhìn đến sững sờ
_" Iruma chết rồi , cánh cửa nhóc đâu . Nhóc không có cánh kìa không ổn rồi mau theo ta đến gặp ông nội của nhóc "
Thấy Kalego mất bình tĩnh , Iruma kéo tay hắn lại nói
_" Em thật sự vốn dĩ không có cánh , vì em là con người . Thân phận thật sự của em là con người "
Kalego bất ngờ , sững sờ một lúc lâu . Sau đó dùng ma lực ngăn cách cửa phòng rồi hét lớn .
_" Iruma nhóc chết tiệt này , chuyện này mà nhóc cũng dám nói ra hả . Nhóc biết ta là ai không một ác ma chân chính , nhóc dám đứng trước một ác ma mà nói ra thân phận của một con người ư ? Chết tiệt nếu không phải là ta người sẽ bị ăn không còn miếng xương nào đấy biết không hả "
Iruma nhẹ nhàng bước đến ôm lấy kelego, cười hạnh phúc nói
_" nhưng em nói Kalego sensei mà , một ác ma yêu em hơn cả sinh mạng của chính mình . Sao người của thể ăn báu vật quý giá nhất của chính mình đúng không nào . "
Kalego không trả lời mà hỏi lại
_" Vậy ngoài ta ra còn ai biết chuyện này nữa không ,ta sẽ đi diệt khẩu hắn"
Iruma bật cười trả lời
_" ngoài ông nội và opera là người đưa em đến ma giới , thì Kalego sensei là người đầu tiên mà em nói chuyện này"
_" hừ , cũng biết điều đấy chứ , vậy từ bây giờ bất kỳ khi nào nhóc gặp nguy hiểm phải lập tức triệu hồi ta biết không hả . Còn nữa truyện nhóc là con người nếu còn dám lộ chuyện này ra ngoài thì liệu hồn đấy , ta sẽ không lương tay đâu sẽ đập cho ngươi bầm dập luôn đấy . "
Iruma kiêng chân hôn lên má của Kalego nói .
_" biết rồi , ông chồng già khó tính "
_" Nè chết tiệt , nhóc bảo ai già đấy hả ? Còn nữa từ chồng kia có nghĩa là gì . ? "
Iruma giải thích _ " thì nó chính là cùng nghĩa với từ phu quân của ma giới đó . Từ chồng là từ ngữ của con người dùng để gọi phu quân của mình"
Kalego lại quát
_" nè mấy từ ngữ như vậy mà dám gọi linh tinh hả , đã làm đám cưới chưa mà gọi như vậy mà cũng được hả "
Mặc dù ra vẻ nghiêm khắc nhưng đôi tai đỏ chót đã bán đứng Kalego sensei của chúng ta . Iruma nhìn lên đôi tai của Kalego sensei thì nói
_" hửm rõ ràng là thích chết đi được mà còn giả bộ . Đúng là người trong ngoài không đồng nhất . Nào đến đây đến giờ hối lộ cùng thưởng lớn cho Kalego sensei rồi "
Kalego _" hối lộ gì cơ ? "
Iruma nói thầm vào tai Kalego
_" thưởng cho chồng yêu lần đầu tiên của em , cũng là lần đầu tiên của chúng ta . Cái thứ đó của sensei chọc phải đùi em đau quá phải làm nó giải tỏa thôi "
______ chap sau có H xin chuẩn bị tinh thần . Cũng xin độc giả đừng để ý số tuổi của Iruma nha. Nhỏ quá nhưng chồng bé không chịu được rồi , phải ăn thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Iruma] Kalego sensei bị Iruma quyến rũ rồi
Fanfictrời ơi tôi vã OTP quá ko chịu được mò vào viết truyện để thoả mãn bản thân , cùng những người như tui 😑 _ giữ nguyên nhân vật thay đổi cốt truyện nhé , để OTP nhà mình có nhiều đất diễn . CP kelego sensei × iruma kun