【Furuya trọng sinh bắt đầu từ con số 0】
Chương 1
Tác giả: Miêu Đả Cổn
Edit: Moriarty4869
【 Ngươi đã tử vong 】
【 Đang hồi sinh 】
【 Hồi sinh thành công 】
【 Phát hiện điểm hồi sinh thứ nhất: Hoa anh đào rơi nơi học viện cảnh sát 】
【 Có lưu trữ hay không 】
【 Ba giây sau cam chịu tự động lưu trữ 】
【3】
【2】
【1】
【 Lưu trữ thành công 】
【 Mở ra lần thứ nhất 】
“Ê! Tên tóc vàng kia! Tới đánh một trận đi!”
Cái gì?
Furuya Rei như ở trong mơ mới tỉnh bỗng nhiên mở to hai mắt, đầu óc hỗn loạn trì độn nhất thời không làm rõ ràng được tình huống hiện tại.
Anh thấy, bạn tốt chết đi nhiều năm trước đột nhiên xuất hiện ở trước mặt anh, cho dù là thân hình hay là khí chất rõ ràng đều rất non nớt, tựa như thiếu niên tính trẻ con bất lương kiêu ngạo đi khiêu khích anh.
Lấy bối cảnh ban đêm yên tĩnh cùng hoa anh đào hồng nhạt bay xuống, đối diện có một thanh niên đầu tóc quăn màu đen còn mang theo khí chất thiếu niên rõ ràng, thần sắc không kềm chế được, thậm chí vươn tay giơ ngón cười nhạo anh.
Cảm giác thiếu đánh quen thuộc.
Furuya Rei hoảng hốt một giây, ngay sau đó yên lặng nhìn chăm chú vào đối phương, thần sắc nghiêm túc mà quay đầu đánh giá bốn phía.
Ảo giác? Tinh thần khống chế? Mơ?
Nhưng tận mắt chứng kiến nghe thấy tất cả, làm vẻ mặt của anh càng ngày càng ngẩn ngơ.
Học viện cảnh sát Sở Cảnh sát Đô thị, đêm khuya yên tĩnh, hoa anh đào nở rộ dưới tàng cây, Matsuda Jinpei khiêu khích anh, tất cả đều chân thật mà lại quen thuộc như vậy.
Furuya Rei nhớ lại, từng có một sự kiện như vậy, hơn nữa cho tới bây giờ ký ức anh vẫn còn khắc sâu.
Mới vừa vào học viện cảnh sát là có thể chạy đi hẹn đánh nhau vào nửa đêm ở chỗ cây hoa anh đào, trừ bỏ bọn họ cũng không còn ai, khó trách huấn luyện viên Onizuka luôn nói bọn họ là đám học sinh khó dạy nhất ông từng mang.
Cho nên, anh sau khi chết thế nhưng thật sự trọng sinh?
Trò chơi? Trò chơi gì? Trò chơi thần đùa dai sao?
【 Các ngươi rốt cuộc là cái gì? Muốn làm cái gì? 】 Furuya Rei ở trong đầu thử hỏi.
【 Chúng ta đã là thượng đế cũng là ác ma, bởi vì chúng ta muốn nghịch chuyển thời gian nước lũ, làm người chết sống lại. 】 Cái thanh âm không cảm tình kia trả lời ở trong đầu anh.
Furuya Rei nội tâm căng thẳng, lại lần nữa dò hỏi nhưng như thế nào cũng không chiếm được đáp lại.
“Ê! Này này! Thằng tóc vàng khốn kiếp! Mày suy nghĩ gì thế hả? Đáng giận, lúc này nhưng còn dám lơ tao?” Tóc quăn đối diện bị chọc giận đến nỗi trực tiếp xù lông nhím, cắn răng giơ lên nắm đấm xông tới mặt anh khởi xướng công kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Conan】Furuya Trọng Sinh Bắt Đầu Từ Con Số Không【Edit】
Fanfiction【Furuya trọng sinh bắt đầu từ con số 0】 Hán Việt: Hàng cốc tòng linh khai thủy đích độc đương Tác giả: Miêu Đả Cổn Edit: Moriarty4869 Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ...