Chương 2: Lần Trọng Sinh Thứ Nhất (2)

191 21 0
                                    

【Furuya trọng sinh bắt đầu từ con số 0】

Chương 2

Tác giả: Miêu Đả Cổn

Edit: Moriarty4869

“Bourbon, ôm chính nghĩa và lý tưởng của ngươi chết ở chỗ này đi.”

Gin một chân dẫm lên cổ tay của anh, một bàn tay bóp cổ, áp chế ở trên người lấy súng chống đầu anh, lộ ra tươi cười dữ tợn tràn ngập sát ý.

“Bộ dáng hiện tại của ngươi thật đúng là cảnh đẹp ý vui khó có được, Bourbon.”

Furuya Rei hiện tại xác thật rất chật vật, cả người bị máu tươi nhiễm đỏ, đầu tóc thiển sắc kim bị ướt nhẹp mang theo chút máu đỏ tươi và tro bụi dính vào trên làn da thâm mạch đen.

“A, cảnh sát, không nghĩ tới loại người như ngươi thế nhưng lại là công an, kẻ điên như ngươi cũng có thể làm nằm vùng?”

Furuya Rei rõ ràng đã mất hết sức lực, đau tới nỗi tay chân không thể cử động, lại vẫn dùng đôi mắt màu tím sắc bén gắt gao nhìn chằm chằm sát thủ dẫm lên mình, giống như tùy thời có thể phản sát cắn yết hầu Gin.

Anh trúng năm vết đạn, chỉ có hai vết là bị Rum bắn, ba vết đạn còn lại đều là Gin bắn.

Một viên đạn ngắm bắn từ nơi xa trực tiếp xuyên thấu ngực bên cạnh trái tim anh, thiếu chút nữa trực tiếp mất mạng.

Nếu không phải Gin đột nhiên ngắm bắn, anh vừa mới nói không chừng có thể trực tiếp xử lý Rum. Nhưng mà không sao cả, anh tin tưởng Rum trốn không thoát, tổ chức chắc chắn bị hủy diệt vào tối nay.

Mà mắt thấy tổ chức liền phải bị hoàn toàn bao vây tiễu trừ, thân là mục tiêu các thế lực lớn chú ý số, sát thủ top 1 tổ chức - Gin thế nhưng không chạy trốn, ngược lại ném xuống súng ngắm, cầm lấy Berretta của hắn đuổi giết lại đây.

Nơi này là căn cứ trung tâm đại bản doanh của tổ chức, công an còn chưa có thể hoàn toàn đột phá tiến vào, chỉ có Furuya Rei thân là nằm vùng thâm nhập vào trong đó thu hoạch tình báo phối hợp cùng người bên ngoài, bọn họ đêm nay sẽ hoàn toàn tiêu diệt cái tổ chức phạm tội khủng bố xuyên quốc gia này.

Nhưng hiện tại chỉ có một mình anh thâm nhập địch doanh, Furuya Rei đã sớm chuẩn bị tốt khả năng mình sẽ bị bại lộ và chết, anh sẽ bị đàn thú hoang  cùng đường bí lối điên cuồng xé nát.

【 Vì ích lợi của công chúng, ta rất vui lòng nghênh đón tử vong. 】

【 Đúng không. 】

Vì thế anh chỉ là cười một tiếng, hơi hơi ngẩng lên cằm đối diện đôi mắt xanh thô bạo phía trên.

“Gin, ngươi cho rằng bộ dáng hiện tại của ngươi là có tốt hơn tí nào không?” Furuya Rei đồng dạng trào phúng nói, anh từ trước đến nay rất quen thuộc làm thế nào để trào phúng Gin.

Hiển nhiên, Gin vốn dĩ cũng đã bị tức điên, bằng không cũng sẽ không lưu lại kệ nguy hiểm bị bắt lấy cũng muốn đuổi giết anh thân là nằm vùng.

Trên người Gin cũng trúng hai vết đạn, mũ thường không rời khỏi người mũ cũng ném , trên mái tóc dài màu bạc dính đầy tro bụi và máu tươi, bộ dáng chật vật lại bạo nộ làm Furuya Rei bật cười.

【Conan】Furuya Trọng Sinh Bắt Đầu Từ Con Số Không【Edit】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ