【Furuya trọng sinh bắt đầu từ con số 0】
Chương 3
Tác giả: Miêu Đả Cổn
Edit: Moriarty4869
Anh đến từ 《 Thám tử lừng danh Conan 》?
Furuya Rei trước hết bị hấp dẫn chính là cái tên kia.
Thám tử lừng danh…… Conan?
“Zero? Làm sao vậy?” Morofushi Hiromitsu tò mò đến gần rồi nhẹ giọng hỏi.
Kỳ thật bắt đầu từ tối hôm qua, anh liền cảm giác Zero không quá thích hợp.
Nhưng ở dưới ánh nhìn chăm chú của anh, thanh niên tóc vàng vừa mới còn lộ ra biểu tình ngưng trọng hình như đang tự hỏi việc gì đó đáng sợ lại xoay mặt liền lộ ra tươi cười dường như không có việc gì, giống như tất cả vừa nãy đều chỉ là ảo giác của anh.
“Không, không có gì, tớ chỉ là suy nghĩ, nếu tạm thời không thể ăn cay, vậy mấy ngày này ăn cái gì thôi.” Anh nói.
“Zero……” Morofushi Hiromitsu lo lắng nhìn anh, “Nếu cậu gặp sự tình gì……”
“Thật sự không có gì mà.” Thanh niên tóc vàng thở dài, có chút ngượng ngùng dời đi tầm mắt, “Thôi được rồi, tớ chỉ là suy nghĩ, nếu tên tóc quăn kia ở ban ngày khiêu khích tớ thì làm sao bây giờ, không thể nào làm trò đồng học và huấn luyện viên đi đánh một trận chứ?”
Anh giơ tay chạm vào băng gạc trên mặt một chút, đau đến nỗi xuýt xoa một chút: “Kỳ thật vẫn rất đau, thật phiền toái, nắm đấm tên kia cũng thật sự mạnh.”
Morofushi Hiromitsu nhất thời bị dời đi lực chú ý, bắt lấy tay anh kéo xuống: “Vẫn rất đau sao? Thật là, đừng có không nhẹ không nặng mà chạm vào miệng vết thương như vậy chứ, huấn luyện xong cơm sáng sau tớ tới giúp cậu thay băng vậy.”
“Ừm, vậy vẫn là phiền toái cậu, Hiro.” Thanh niên tóc vàng cười nói, trước khi bị những người khác thấy đưa điện thoại di động bỏ lại túi đồ thể dục.
“Có việc gì phiền toái, không phải chúng ta vẫn luôn như vậy sao, ai kêu Zero cậu từ nhỏ đến lớn luôn bị thương chứ.” Morofushi Hiromitsu có chút bất đắc dĩ mà thở dài, lại hỏi: “Đem điện thoại mang đi huấn luyện không vấn đề sao? Bị huấn luyện viên phát hiện khẳng định sẽ bị mắng.”
Học viện cảnh sát có thể mang điện thoại vào, nhưng trong lúc huấn luyện không được chơi điện thoại, sau buổi tối 10 giờ tắt đèn kiểm tra cũng không được chơi, một khi trái với quy định nói không chừng sẽ trực tiếp tịch thu điện thoại.
“Không thành vấn đề, sẽ không bị phát hiện.” Furuya Rei thoạt nhìn rất kiên định lại tự tin mà cười nói.
Vì thế Morofushi Hiromitsu liền không ltiếp tục cái đề tài này nữa, cùng osananajimi nhà mình cười nói chút đề tài thông thường khác đi hướng sân thể dục.
Không thích hợp, anh nghĩ, Zero tuyệt đối gặp được chuyện gì đo.
Nhưng là vì sao không muốn nói với anh chứ?
Morofushi Hiromitsu nghĩ tới ác mộng của mình tối hôm qua, nghĩ tới nguyên nhân mình đảm đương cảnh sát, nghĩ tới bản thân đang một người ở trong tối trộm điều tra án kiện……
BẠN ĐANG ĐỌC
【Conan】Furuya Trọng Sinh Bắt Đầu Từ Con Số Không【Edit】
Fanfiction【Furuya trọng sinh bắt đầu từ con số 0】 Hán Việt: Hàng cốc tòng linh khai thủy đích độc đương Tác giả: Miêu Đả Cổn Edit: Moriarty4869 Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ...