Chương 1
Rộng mở tổng tài trong văn phòng, đen nghìn nghịt đứng một loạt ăn mặc chính trang bạch lĩnh.
Phối hợp trong văn phòng lấy hắc bạch là chủ sắc điệu trang hoàng phong cách, tràn ngập nói không nên lời áp lực, mọi người trên mặt đều mang theo một chút khói mù, thật cẩn thận mà xác nhận nên nói điểm cái gì.
Trung ương điều hòa nhẹ nhàng phun khí lạnh, trong nhà độ ấm giảm xuống rất nhiều, mỗi người trên người lại chảy ra mồ hôi mỏng.
Trong đó một người nam nhân trộm kéo kéo cà vạt, đi phía trước một bước, đem folder đặt ở bàn làm việc thượng: “Loan tổng, trải qua đánh giá, trực tiếp thu mua yêu cầu hao phí tài chính, chúng ta tạm thời lấy không ra. Trừ phi đem bất động sản tất cả đều thế chấp, ngân hàng bên kia xác thật nguyện ý cùng chúng ta hợp tác, chính là như vậy mắc nợ suất đại đại tăng lên, nguy hiểm rất cao.”
Trang dung tinh xảo nữ nhân ngồi ở bàn làm việc trước, khẽ đẩy một chút kính gọng vàng.
Hẹp dài hồ ly mắt lộ ra sắc bén lại giảo hoạt ánh mắt, thong thả nhìn quét trước mặt công nhân nhóm.
Tay nàng chỉ dừng ở văn kiện thượng, đỏ tươi môi gợi lên một mạt cười tới, ngữ điệu nhẹ nhàng: “Liền tính cực hạn một đổi một, ta cũng muốn bắt lấy hắn công ty. Hôm nay cổ phiếu bắt đầu phiên giao dịch, có bao nhiêu thu nhiều ít. Kế tiếp tài chính liền dùng thế chấp cho vay. Nuốt vào bọn họ cơ hội, nhưng không nhiều lắm a.”
Trước mặt công nhân nhóm bởi vì lời này, rất nhỏ mà nuốt nuốt nước miếng, bọn họ kỳ thật rất rõ ràng, chính mình vô pháp tả hữu nữ nhân này ý tưởng.
Bọn họ từ mới vừa tiến vào công ty bắt đầu liền biết, bọn họ lão bản, Loan Dạ Nam, là cái điên phê.
Nơi này, “Điên phê” cái này danh từ không mang theo bất luận cái gì nghĩa xấu.
Điên, là đem đầu tư coi như tìm kiếm kích thích trò chơi đối đãi, lại khống chế quy tắc trò chơi. Để cho người khác lại sợ hãi lại khẩn trương, nàng chính mình lại thành thạo.
Có như vậy lão bản là kích thích, cũng là an tâm. Như là ở ngồi tàu lượn siêu tốc, khi thì cảm thụ không trọng cùng khi thì tiếp thu lao xuống thứ đánh, lý trí lại rõ ràng nói cho ngươi an toàn thi thố trói đến gắt gao, có thể thả lỏng.
…… Như thế nào thả lỏng a!
Đây là một cái rất có mị lực nữ nhân, không chỉ có bởi vì nàng động lòng người dung nhan cùng ngạo nhân dáng người, càng là bởi vì nàng nhân cách.
Cũng không sợ hãi thất bại, lại có quỷ dị thủ đoạn cùng ánh mắt.
Ở ngắn ngủn mười năm thời gian làm một gian nho nhỏ đầu tư công ty né tránh các loại tư bản cắn nuốt, hoặc liên thủ hoặc đối kháng, đến cuối cùng dần dần làm đại, thẳng đến thế giới 500 cường vị trí, có thể xem như thương nghiệp kỳ tích.
Nàng vì thu mua dọc theo đường đi lớn nhất đối địch công ty, trước tiên bố cục ba năm, giống cái có kiên nhẫn thợ săn.
Hiện tại bố trí bẫy rập cắn con mồi chân, con mồi giãy giụa muốn cùng nàng đồng quy vu tận, nàng lại khôi phục điên tính, quyết tâm với một kích mất mạng, vì chính mình đầu tư công ty đưa lên tròn mười năm chúc mừng lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Đến Điên Mỹ Tra A Mất Khống Chế Trước - Bất Hư Bất Hư
RomanceTác phẩm: Xuyên đến điên mỹ tra A mất khống chế trước Tác giả: Bất Hư Bất Hư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3377 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14326 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7381 Văn chương tích phân: 169,142,080 Th...