Chương 102 Loan Tả thê thê
Xuy ——
Cùng với dịch lãnh máy tản nhiệt phát ra thật lớn tiếng vang, thuần trắng phòng thí nghiệm không gian nội, hai đài thật lớn cầu hình trang bị môn chậm rãi mở ra, hai nữ nhân chính mặc các loại trang bị an ổn nằm ở khoang nội.
Quanh mình mạn khởi sương trắng.
Nghiên cứu phát minh nhân viên chia làm tam tổ, mau mà không loạn mà đi đến dụng cụ chung quanh.
Một tổ điều chỉnh thử cùng sửa gấp.
Một tổ đi trợ giúp khoang nội nữ nhân.
Cuối cùng một tổ, cầm hai phân số liệu báo cáo, đứng ở bên ngoài khoang thuyền chờ.
Loan Dạ Nam dẫn đầu mở mắt ra, đôi mắt phóng không, nhất thời không biết chính mình là ai, chính mình ở đâu.
Nàng nhìn đỉnh đầu chỗ trống chỗ vài giây, chờ đợi trên người dụng cụ bị tá trừ sau mới hồi phục tinh thần lại, đi hướng cách vách.
Cách vách Tả Bạch Huyên từ khoang nội ra tới, sờ sờ sau cổ cách trở dán, lại đem làn váy nếp uốn vuốt phẳng. Động tác chậm chạp mà tựa hồ là ở tự hỏi mỗi một động tác hay không chính xác.
Giương mắt khi, chính nhìn đến Loan Dạ Nam, nàng mới một lần nữa tìm về chính mình, chạy đến Loan Dạ Nam bên người.
Loan Dạ Nam nhìn trước mắt ăn mặc màu lam nhạt váy dài Tả Bạch Huyên, trang bị một đôi rất có Loan Dạ Nam phong cách tế cùng giày cao gót, quen thuộc lại phảng phất giống như cách một thế hệ.
Tiểu bạch thỏ như là ở trong nháy mắt lớn lên, bỏ đi tính trẻ con, biến thành mê người lại thành thục.
Hai người tươi cười ở đối diện gian đồng thời hiện lên. Loan Dạ Nam dắt lấy Tả Bạch Huyên tay, đem này ôm vào trong ngực, mới tính an tâm.
Một bên nghiên cứu phát minh nhân viên hoàn toàn là một bộ thấy nhiều không trách bộ dáng, chờ này đối nị oai thê thê ôm đủ rồi mới đi tới quấy rầy.
“Loan tổng, Tả tổng, đây là lần này thí nghiệm số liệu tư liệu.”
Loan Dạ Nam không hài lòng mà lắc đầu: “Vẫn là không được.”
“Không được sao? Ta nhưng thật ra cảm thấy đã thực hảo.” Tả Bạch Huyên sườn dựa vào Loan Dạ Nam cánh tay thượng nói, “Loan tổng chớ quên, từ đưa ra VR khái niệm đến bây giờ cũng bất quá ngắn ngủn ba năm nhiều thời gian.”
Loan Dạ Nam nhìn cùng chính mình làm trái lại Tả Bạch Huyên, không chút nào che giấu trong mắt sủng nịch, nhẹ lay động đầu nói: “Ngươi thật đúng là càng ngày càng thích cùng ta làm đúng rồi, đây là có thể nghiện sao?”
“Rất thú vị a.” Tả Bạch Huyên nâng lên mặt cười, nhưng lại chuyển hướng nghiên cứu phát minh nhân viên, “Bất quá, này khoản VR máy chơi game khoang chủ đánh tiến vào trò chơi sau đại nhập cảm, sẽ làm người quên hiện thực thân phận, hoàn toàn đắm chìm ở chuyện xưa bên trong. Vô luận là hít thở không thông trạng thái vẫn là…… Mặt khác trạng thái, xác thật đều thực chân thật. Nhưng là các ngươi có đối ‘ tử vong trạng thái ’ có tiến hành bảo hộ sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Đến Điên Mỹ Tra A Mất Khống Chế Trước - Bất Hư Bất Hư
RomanceTác phẩm: Xuyên đến điên mỹ tra A mất khống chế trước Tác giả: Bất Hư Bất Hư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3377 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14326 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7381 Văn chương tích phân: 169,142,080 Th...