Chương 21
Loan Dạ Nam chỉ nhìn thoáng qua tin nhắn, liền an tâm mà tiếp tục ăn cơm.
Xuyên tới thế giới này cái kia buổi tối, ở bệnh viện nhìn đến Tả Bạch Huyên tại biên tập số hiệu.
Loan Dạ Nam nhạy bén mà phán đoán ra kia đoạn số hiệu tồn tại ý đồ cùng lỗ hổng. Lúc ấy liền muốn nhắc nhở Tả Bạch Huyên.
Đáng tiếc bị Tả Bạch Huyên hiểu lầm đồng thời cũng bị Loan Mộ Âm một hồi điện thoại đánh gãy. Mất đi cái kia mở miệng thời cơ, nàng cũng liền không đi xuống nói.
Chỉ là chuyện này trong lòng nàng để lại cái ấn tượng.
Ở Loan gia đáp ứng Loan Mộ Âm ước pháp tam chương lúc sau, nàng liền vẫn luôn ở suy tư, nếu không thể trực tiếp từ Loan Mộ Âm kia đạt được tài chính, chính mình còn có cái gì càng tốt phương pháp sao?
Có.
Nàng bên trái Bạch Huyên trong máy tính tìm kiếm ra cùng cá nhân cấp nhiệm vụ.
Này đó đoạn ngắn phân giải khai còn không thể xác định, nhưng một khi phóng tới cùng nhau, liền cho nàng mãnh liệt quen thuộc cảm.
Nàng ở nguyên thế giới xem qua.
Nguyên với một khoản ở trên mạng bị sáng tạo ra tới đặc thù giả thuyết tiền 【1】.
Loại này giả thuyết tiền cùng chính phủ phát hành tiền cùng với mặt khác con số tiền lớn nhất bất đồng điểm ở chỗ hai điểm.
Một là đi trung tâm hóa. Không khỏi nhân vi phát, mà là căn cứ vào phép tính đạt được.
Nhị là nó số lượng hữu hạn. Càng như là trên địa cầu chất chứa lượng hữu hạn, càng khai thác càng khó khai thác kim loại.
Tham dự nghiên cứu người thích đem đạt được loại này tiền quá trình gọi là đào quặng.
Bởi vậy loại này tiền liền có đầu tư giá trị.
Ở Loan Dạ Nam xuyên qua đến thế giới này phía trước, kia khoản giả thuyết tiền cùng hiện thực giá trị đổi tỉ lệ đã từ ban đầu một trăm cái đổi hai cái pizza, tăng tới cao tới một so hai mươi mấy vạn hiện thực tiền trình độ.
Người sáng tạo trung tâm nguyên mã hoàn toàn công khai, bất luận kẻ nào đều có thể tiến hành học tập, hoặc là cải tiến.
Loan Dạ Nam lúc trước làm số hiệu người yêu thích tự nhiên cũng không ngoại lệ mà tham dự đi vào, học được không ít đồ vật.
Tuy rằng gia nhập muộn, nhưng vẫn là bởi vì tham dự sản phẩm ngoại vi khai phá, mà thu hoạch được xa xỉ thu vào.
Nhập cục như vậy vãn đều có thể kiếm một tuyệt bút tiền.
Kia nếu trực tiếp trở thành nó người sáng tạo chi nhất đâu?
Loan Dạ Nam một lần nữa hồi ức trong đầu nguyên thư đại cương nội dung.
Nữ chủ ở hậu kỳ quật khởi, rất lớn một bộ phận nguyên nhân ở chỗ giai đoạn trước phu hóa hạng mục đột nhiên bùng nổ.
Tuy rằng nói không tỉ mỉ, nhưng từ đại cương thời gian giả thiết ngắn ngủn nửa năm đến một năm thời gian, có thể làm nữ chủ bằng bản thân chi lực đạt được như tằm ăn lên gồm thâu nhãn hiệu lâu đời tin tức khoa học kỹ thuật công ty năng lực, nàng tuyệt đối là đứng ở đầu gió thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Đến Điên Mỹ Tra A Mất Khống Chế Trước - Bất Hư Bất Hư
RomanceTác phẩm: Xuyên đến điên mỹ tra A mất khống chế trước Tác giả: Bất Hư Bất Hư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3377 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14326 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7381 Văn chương tích phân: 169,142,080 Th...