Chap 6.2: Onee-chan

83 14 0
                                    

"CÁI QUÁI GÌ THẾ NÀY?" (Tsukasa)

Bên trong tủ quần áo của tôi trống rỗng một cách ngoạn mục. À không, điều đó không đúng lắm. Trong tủ vẫn có vài cái quần lót với mấy đôi tất tôi mua từ cửa hàng tiện lợi cách đây vài ngày. Ngoài ra, còn có quần áo, váy và các trang phục dành cho nữ khác mà mẹ mua cho tôi mặc mấy hôm trước. Đó là những gì còn sót lại trong tủ quần áo, tất cả đồ nam giới của tôi đều biến mất. Tất nhiên là giờ đống quần áo đó ở trên chiếc xe tải kia rồi còn đâu.

"Thật kinh ngạc! Tất cả quần áo củ chị đã biến mất." (Miyuki)

Tôi quay lại nhìn Miyuki đã đứng ở cửa phòng tôi.

"Mẹ đem chúng đi quyên góp từ thiện rồi." (Kaa-san)

Tôi vừa giúp mẹ mang quần áo của mình đi mà không hề hay biết.

"Đó là mấy bộ quần áo trước đây của chị phải không? Giờ nó đã không còn phù hợp cới chị, chị không thể mặc nó với kích thước quá rộng như vậy." (Miyuki)

"Đún-đúng vậy, nhưng những thứ khi chị là con trai đều biến mất... hả... đó là... mà hai người làm gì ở đây vậy?" (Tsukasa)

"Đây là đồ của con, nó mới được giao đến hôm nay."(Kaa-san)

"Đồ của con á? Nhưng con có mua gì đâu?" (Tsukasa)

"Đúng vậy. Đây là đồ mẹ đặt cho con." (Kaa-san)

"Errrr" (Tsukasa)

Mẹ cúi người xuống rồi mở hộp ra. Bên trong toàn là quần áo cho nữ.

"Miyuki, vì có rất nhiều thứ nên con qua đây giúp mẹ nào. Nếu mẹ để Tsukasa tự làm thì chi con sẽ làm nhăn đống này mất." (Kaa-san)

"À, đúng đó mẹ." (Miyuki)

Miyuki và mẹ sắp xếp gọn gàng đống đồ mới đó vào tủ trong khi tôi đứng chết lặng một chỗ. Còn bố thì đang thẫn thờ ở ngoài với tờ hóa đơn trên tay. Rốt cuộc là mẹ đã mua đống này với giá bao nhiêu vậy?

"Umm, đống quần áo này..." (Tsukasa)

"À, đống này khá mắc nhưng đôi vớ này rẻ nhất đó, chỉ khoảng 1000 yên thôi." (Kaa-san)

"Mẹ đừng có khoe khoang về giá cả chứ! Mẹ đang mua quần áo cho người khác mà không có sự đồng ý của họ đó!" (Tsukasa)

"Không sao đâu, mẹ sẽ không khấu trừ vào tiền trợ cấp của con. Con đang gặp rắc rối vì không có đồ để mặc với cả quần áo cũ cưa Miyuki con cũng mặc vừa. Nên mẹ mới đặt mua đó." (Kaa-san)

"À, vâng. Tuy việc đó thực sự cần thiết nhưng...." (Tsukasa)

Tôi tự hỏi nếu mấy bộ quần áo đó không vừa với tôi thì sao.

"Mẹ, áo ngực để đâu vậy?" (Miyuki)

"Để trong ngăn kéo thứ hai của tủ đồ." (Kaa-san)

"Gì?! Đ-đồ lót ư?!" (Tsukasa)

Mẹ mua cả áo ngực sao? Chờ chút, chẳng phải cần có số đo mới mua được áo ngực sao? Kể cả quần áo cũng phải đo mà.

"Liệu nó có vừa với con không vậy?" (Tsukasa)

"Tất nhiên là nó vừa vặn một cách hoàn hảo." (Kaa-san)

Aiso mata ̄ n ~tsu (Dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ