• R18, OOC, nhân thú
.
.
.
.
.
Thời tiết hôm nay thật tốt! Tiết trời trong xanh và nắng ấm áp. Cây lá xì xào khẽ thầm thì với nhau, như muốn nói rằng mùa đông qua đi, mùa xuân đến thế chỗ.
Trường em tổ chức một buổi dã ngoại ở bên rìa rừng ***. Em ngồi trong xe với tâm trạng háo hức, không ngừng lải nhải về chuyến đi này, tới mức cô bạn thân của em đã phát ngán mà ngủ gục trên vai em.
Xuống xe, khung cảnh ở đây thật thoáng mát. Nó không chật hẹp và bí bách, không inh ỏi những tiếng kêu của phương tiện giao thông nơi thành phố đông đúc kia. Với em, nơi đây quả là một địa điểm lí tưởng để hòa mình vào thiên nhiên, để chiêm ngưỡng thứ vẻ đẹp hút hồn của rừng cây, và lắng nghe những bản giao hưởng của sinh vật lông cánh trên bầu trời ấy.
Bên kia, mọi người đang xôn xao bàn luận về nhiệm vụ của từng người. Người nhặt củi, người nướng đồ ăn, người dựng lều, người lấy nước,... Ai ai cũng bận rộn với công việc của mình. Em được đề cử đi hái quả mọng và các loại trái cây ăn được cùng Mika - cô bạn ban nãy đã ngủ trên vai em trong suốt chặng đường từ trường tới đây.
....
Em đang chăm chỉ, ngắm nghía lùm cây phía trước mặt, để chọn lọc những quả mọng ngon nhất đem về khu cắm trại. Đột nhiên, phía sâu bên trong lớp cây lá um tùm ấy, loáng thoáng tiếng kêu yếu ớt của một sinh linh bé nhỏ. Em đưa tay vén cành lá sang một bên, để lộ một cơ thể đầy lông lá đang run rẩy, co ro.
- Oaa! Mika-chan! Lại đây nhìn đi!
Em hét lớn về phía cô bạn để gây sự chú ý. Lần đầu tiên em thấy một con mèo màu xanh lá cây. Lông của nó khá bết do dính đầy bùn đất, cái đuôi nhỏ xíu dựng đứng lên như muốn cảnh giác, đôi mắt long lanh mở to tròn nhìn về phía em ánh lên sự đáng thương. Chân sau của con mèo có vấn đề, có lẽ vết thương đó đã có từ lâu rồi vì máu đang dần đông lại.
Mika thúc giục em hoàn thành công việc hái hoa quả của mình, kéo em ra khỏi những suy nghĩ ngớ ngẩn và nhanh chóng mang mèo về trại tập trung để sơ cứu.
Loay hoay một hồi, em cất gọn bộ dụng cụ y tế mà thầy giáo vừa đưa sau khi đã băng bó xong cho con mèo, rồi luyến tiếc thả tự do nó.
....
Màn đêm buông xuông, trên trời chi chít sao sáng trông vô cùng đẹp mắt. Lớp em quây thành một vòng tròn quanh nhóm lửa bập bùng sáng chói. Đây chính là khoảnh khắc các bạn sẽ lôi những câu chuyện hài hước ra kể cho nhau nghe, hoặc hát vang những bài hát của tuổi học trò, hoặc sẽ chơi một trò chơi khốn nạn tên là "Sự thật hay thử thách", hoặc một vài đứa không rảnh l nên đã đi ngủ sớm.
Em tách biệt ra khỏi đám đông. Lâu lắm rồi mới được ngửi mùi hoang dã của núi rừng, em đã xin phép thầy giáo và các bạn sủi một lát.
Em lọ mọ trong cái nơi tối tăm lạnh lẽo, đơn giản vì em khá thích cảm giác mạnh. Bỗng em giật nảy mình quay mặt ra đằng sau. Lùm cây phía bên kia đột nhiên rung lắc, cảm giác như có con gì sắp bổ ra ngoài ấy. Đúng là có con gì đi ra thật, nhưng nó chỉ khẽ bước từng bước về phía em, chứ không vồ người ra như mấy con hổ báo trong phim kinh dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
1001 cách bày tỏ sự yêu thương
FanficỞ đây có MHA X READER và 1001 cách char MHA và bạn bày tỏ tình yêu. Chào cậu trước màn hình, đây là nơi để vã char nên cứ thoải mái đi. (Tên cũ: [Bnha x Reader] Bạn tình?) W: R18, OOC Tác giả: Nambexiu08 Đăng duy nhất tại Wattpad