Độc

254 46 6
                                    

" Mày nhớ họ chứ? "

" Tất nhiên là tao nhớ rồi. "

" Vậy tại sao mày không đi tìm họ? "

" Người chết rồi làm sao trở về được nữa. "

" Power bảo rằng hãy đi tìm cô ấy mà, tức là còn có thể gặp lại nhau. "

" Nhưng Aki thì không thể!! "

" Denji- "

" Nghe đây, tao không biết mày có ý gì khi xuất hiện và hỏi những câu hỏi này, nếu không còn việc gì khác để làm th- "

" Mày đang nói chuyện với chính mình đấy Denji. "

" Chuyện này không thể xảy ra- "

" Đừng tự dối lòng mình. "

" ... "

" Mày muốn gì? "

" Mày sẽ tới trường chứ? "

Denji nhìn thằng nhãi có ngoại hình y đúc mình.

" Ừ, tao sẽ tới trường. "

" Và chỉ có mỗi tên? "

" Tao đã suy nghĩ về điều đấy rồi, đằng nào người ta cũng không thèm coi sơ yếu lý lịch kĩ càng đâu. "

'Denji' nhìn Denji, nói câu cuối cùng trước khi tan biến vào màn đêm.

" Mày vẫn phải tiến về phía trước thôi Denji, dù mày có sẵn sàng hay không. "

Denji đáp lại chính mình.

" Không cần mày phải nói, mà giờ tao là Hayakawa Denji rồi. "

...

Denji tỉnh lại sau cuộc trò chuyện kì lạ trong mơ, nhìn sang thấy đàn chó và Nayuta vẫn ngủ say, lại quay ra nhìn đồng hồ. Vẫn còn sớm.

Ngày mai.. Không! Mấy tiếng nữa thôi là nó sẽ đến trường, thật sự đến trường học chứ không phải lén lút vào ban đêm như với Reze nữa.

Kí ức về những chuyện đã xảy ra, về đoạn hội thoại vừa nãy tua lại trong đầu nó, Denji thở dài nhìn trần nhà, cảm giác không thể diễn tả nổi.

Cứ như vậy mà thức đến sáng.

||CSM|| MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ