Spade's POV
nagising akong may katabing babae. Yinugyog ko ang babae at pilit na gingising.
"babe?"-babae
"oy babae alis na"-ako
"wag muna babe ang galing mo talaga kahit kailan Spade baby, fuck me now please."-babae
unti unti akong hinahalikan ng babae.
"alis na alis!"-ako
tumayo ako at binuhat palabas sa condo namin ang babae. nung nasa labas na sya ng pinto ay binaba ko na siya sa sahig.
"ouch.. wag ka naman ganyang babe. pero sige tawagan mo ulit ako ha"-babae
"asa ka pa. alis na!"-ako
at tuluyan na ngang umalis yung babae. Wala akong paki.
at bumalik na ako sa loob ng Condo. nasa iisang condo room kami ni Aces pero magka iba nga lang ng kwarto. tulog pa siguro siya. Bumalik na ako sa kwarto . Na alala ko na naman ang nangyari kagabi pinka grabe ko na yung pagpipigil kong ginawa kagabi. Matagal ko na talaga tong pinipigilan. I respect her too much. Kaya minsan tumatawag nalang ako ng babae dito at minsan im masturbating. She always turns me on kahit sa simpleng galaw lang niya. Pero i cant touch her feminine body and fuck her as i all always dreamed to do, but as i always say i respect her too much. I know she's still a virgin. At hindi ako karapatdapat na gumawa nun sa kanya kaya sa abot ng makakaya ko pinipigilan ko talaga. I dont deserve her.
Aces' POV
nagpadala na naman ng babae kagabi si Spade na parang clown. Ang weird niya talaga pero nasanay na ako madalas niya naman talaga yung ginagawa and i dont mind at all i know its normal for a man to do such things.
Pero ang weird niya kagabi first time ata hindi nakakain yun ng hapunan dahil nagpapunta ng babae. Ewan ko ba dun.
Naligo na ako at nag ready na para pumunta sa office.
"Spade alis na ako ha!"-ako
hindi na siya nagsalita. ganun naman talaga siya eh. sanay na ako.
Marami akong trabaho ngayon sa opisina at hindi na nga ako nkatulog kagabi sa pag aasikaso nitong mga trabahong to. Kaya ipinagpatuloy ko ma ang ginagawa ko.
Spade's POV
Nasa opisina na ako ng biglang nagsalita ang ka opisina ko.
"Spade kunin mo na daw kay Aces yung reports kanina pa yun naghahanao sayo ang tagal mo naman dumating para daw yun sa meeting."
fck nakalimutan ko .
I went to her office at kumatok ako pero walang sumasagot kaya i decided to go inside.
I saw her sleeping sa mini sofa sa office niya. I looked at her face. Hindi ko mapigilang yumuko at hawakan ang mukha niya. I kissed her red lips. Fuckkkk!!!!!! hindi na ako makapagpigil . huhubarin ko na sana ang damit niya and fuck her pero nagsalita na naman ang isip ko na dapat hindi ko yun gawin . its hard again its damn hard again!!! i want to let it out and put it inside her i want to fuck her so badly.
I locked the door. And I started opening my zipper. but i closed it . hindi na talaga to tama.
Kinuha ko nalang yung mga reports sa table niya at umalis na.
Aces' POV
pag gising ko wala na yung papers para sa meeting siguro kinuha na nila.
I dreamed. Someone kissed me on the lips. I smelled him in my dreams. Hindi ko alam ang naramdaman ko kanina sa panaginip ko hindi pa ako nakaramdam ng ganon sa buong buhay ko. When i woke up,
Im so wet.
***
a.n:
wait for the next chapter :)
follow, vote, and comment
BINABASA MO ANG
Burning Pleasure
RomanceA pleasure found from each other. The hot flame discovered inside the body. The desire within.