Aces' POV
nandito na ako sa bahay nila Joan nag iinuman sila at kinukumbinsi nila akong uminom.
"i dont drink. sorry"-ako
"isa lang naman Aces. Kahit isang shot lang hindi ka na nga dito kumain tatanggihan mo pa ako."-joan
"sige na nga."-ako
first time ko to. hindi naman talaga kasi ako mahilig uminom eh.
isang lagok lang . binasa ko ang nakasulat sa lalagyan ng ininom ko 90% alcoholic. baka malasing ako nito.
"yeheyyy!!"-joan
nilagyan pa nila yung baso ko.
"wag na. tama na to."-ako
"bakit po miss Aces? hindi po ba kayo sanay uminom?"-Amanda
"Aba sanay ako noh."-ako
i lied. ayokong mapahiya sa mga kasamahan ko noh. kaya ininum ko ulit ang nilagay nila. nahihilo na talaga ako umiikot na lahat. pero nilagyan ko pa ulit at uminom ulit ako. hanggang sa di ko na mabilang kung ilan ang ininom ko. uuwi na sana ako dahil alam kong lasing na talaga ako.
pinilit kong ayusin ang pagsasalita ko.
"joan uwi na ako ha. salamat pala"-ako
"okay Aces! kaya mo bang uwi?"-joan
"ah oo kaya ko."-ako
at sinubukan kong tumayo pero hilong hilo talaga ako. kaya natumba ako.
"araayy may nkaharang kashi eh maya nalang ako uwi. inom pa tayo~"-ako
nasusuka ako. hanggang sa tumagal na at di ko na mabilang ang bote ng alak na ininum ko i lost count at 13 . hindi ko na rin mabilang kung ilang beses akong nasuka.
uminom ulit ako at hindi ko na alam ang nangyayari sa paligid ko.
Spade's POV
Dinala ng mga ka opisina namin si Aces dito na lasing na lasing at pilit sumasayaw at nag sasabi ng kung ano ano.
Hanggang sa nakatulog na sa sahig. Binuhat ko siya papunta sa kwarto niya. Binihisan ko na rin siya. Im really stoping my urge to do something to her.
aalis na sana ako sa kwarto nita ng bigla niya akong yinakap at napatumba ako sa kama niya.
"ditoooo ka lang shubukan mo umalishh iiyak ako"-Aces
"sht. fine"-Ako
habang nakahiga ako. pinagmamasdan ko ang mukha niya, papunta sa labi niya, ang lapit namin ngayon. Nakaharap siya sakin at ako rin. Tiningnan ko ang boobs niya. Suddenly my penis moved! damn! nag iinit na naman ang katawan ko. Ang mga kamay ko ay kusang gumalaw at aakmang hawakan ang katawan niya. Gusto ko itong himasin.
Gumagalaw na ang alaga ko at pilit ko paring pinipigilan ang sarili kong galawin si Aces. Pumikit ako para pigilan ang nararamdaman ko ngayon. Biglang gumalaw si Aces at pumatong sa akin. nasa ibabaw ko siya ngayon.
Bat ba ang likot nitong matulog??!!! sht sht!!!!! fuck! pag hindi talaga ako makapag pigil dito huhubaran ko na talaga to.
I cant stop myself. I kissed her. Nabigla akong nag respond siya sa halik ko. And now were kissing passionately. Hindi ko na mapigilan ang sarili ko.
she moaned between our kisses and that moan gave me the urge to touch her breast and squeez it.
Hinubaran ko siya ng t-shirt. Gising siya pero alam ko wala siya sa sarili niya.
Wala na kaming damit pareho, now were both naked. Im hoping na tumino siya at pigilan ako dahil hindi ko na mapigilan ang sarili ko matagal ko na tong gustong gawin sa kanya. i massaged her pussy.
"aahhh mhhhh aahhh!"
she's moaning so loud. im about to put my fingers inside her but i stopped.
"fuck! i want to fuck you Aces Fuerte---- I cant do this! ughhh!!"
Binihisan ko na siya. My penis is really moving this wants to go inside her. Naalala ko shes a virgin and i dont deserve to be her first. i really need to fucking respect her.
Gusto na talaga siya galawin. I want to fuck her all night . Pero hindi talaga pwede. mukhang tulog na siya, hindi niya na siguro ito maalala bukas.
nanginginig ako at nagwawala na talaga ang alaga ko. I went to my room before i cant hold anymore and fuck her.
Im now masturbating. I moaned i imagined her , i imagined us fucking each other. I went faster and moaned real hard.
***
follow, vote, and comment.
BINABASA MO ANG
Burning Pleasure
RomanceA pleasure found from each other. The hot flame discovered inside the body. The desire within.