Chương I: Một chút về Omegaverse

575 32 0
                                    

• Sự phát triển và tồn vong của một đất nước sẽ hoàn toàn dựa vào sự ghép đôi của Omega và Alpha. Alpha sẽ là thành phần đông nhất với tỷ lệ 40%, sau đó là Omega với tỷ lệ 32%, tiếp đến giới tính Beta sẽ là 23%. 5% còn lại sẽ là giới tính khác như Gamma, Delta..., tuy nhiên trong đó tồn tại 1% 2 giới tính hiếm nhất trong nhân loại: Sigma và Enigma. Tương truyền, một đất nước nào đó may mắn có được một người mang giới tính Sigma sẽ vô cùng an toàn và thịnh vượng, bởi Sigma có quyền lực tối thượng vô hạn và dòng máu cao quý mang sự chữa lành vô tận. Có máu của Sigma làm thuốc sẽ xóa hết dịch bệnh nguy hiểm đến tính mạng của tất cả các loài.
• Khi sự ghép đôi xảy ra, thuật ngữ gọi là "khế ước định mệnh", Alpha sẽ cắn vào sau gáy Omega làm "dấu vết", cũng như vậy Omega sẽ cắn vào cổ tay phải của Alpha. Như vậy Alpha và Omega chính thức sẽ trở thành "bạn đời" và vĩnh viễn sẽ chỉ có một bạn đời duy nhất. Riêng Sigma sẽ có cơ chế lập "khế ước định mệnh" riêng biệt. Đó là khi Sigma "vừa ý" ai đó, họ sẽ chủ động cho người đó trực tiếp uống máu của họ (nếu như không có sự chấp thuận của Sigma mà khế ước này vẫn xảy ra thì sẽ coi như không tồn tại). Cách nhận biết một người bị Sigma "đánh dấu" đó là trên cổ người đó sẽ có một "đường tơ máu" quấn quanh cổ, giống như biểu tượng "trói buộc". Một Sigma sẽ có nhiều bạn đời, ngược lại bạn đời bị Sigma "đánh dấu" sẽ chỉ có một mình Sigma đó thôi. Nếu như người đó chết thì "khế ước định mệnh" mới chấm dứt.
•Ngoài giới tính ra còn có một cơ chế phân biệt là "gen": thuần (trội) và thường (lặn). Một Alpha trội và Omega trội sẽ có ngoại hình xuất sắc, tài năng và trí tuệ xuất chúng, riêng Alpha trội sẽ có tư chất lãnh đạo bẩm sinh và Omega trội sẽ có thể chất thụ thai tốt. Ngược lại Alpha lặn và Omega lặn thường rất hiếm, sẽ không có mọi đặc điểm xuất sắc như gen trội, không hoặc ít có khả năng sinh sản và thụ thai cho dù có sự tác động của gen trội. Nhưng nếu như Alpha lặn và Omega lặn có được 0,1 % thụ thai và sinh sản, họ sẽ sản sinh ra được cá thể vô cùng xuất sắc hơn cả Alpha trội và Omega trội, thậm chí là Sigma hoặc Enigma (nhưng phải cực cực may mắn), đổi lại cá thể đó sẽ bị giảm tuổi thọ so với tuổi thọ trung bình khoảng 3-5 năm (điều này sẽ không xảy ra đối với Sigma và Enigma). Với giới tính Beta sẽ không có "gen", vì họ là những người bình thường không mang chức năng sinh sản cũng như các cơ chế khác như: phát tình, nhận pheromone,...
•Về 4% giới tính khác sẽ gồm có: Gamma, Delta và Zeta. Gamma là những người "vô cảm" và không có khả năng sinh dục. Gamma có tính phục tùng Alpha rất cao. Tiếp đến là giới tính Delta là những người có khả năng nhận giống và sinh sản nhưng không dễ dàng sinh sản, không phát ra pheromone quyến rũ như Omega, hay nói cách khác Delta là một bán A bán O. Delta có khả năng vượt trội tương đương như Alpha nhưng họ thường dựa vào cảm xúc nhiều hơn để đưa ra phán xét và quyết định. Cuối cùng là Zeta, họ là những cá nhân được sinh ra từ "gen lặn", xuất sắc và tài năng hơn cả Alpha trội và Omega trội. Zeta là nguy cơ đe dọa trực tiếp có thể lật đổ và thống trị Alpha, nhưng vì thể chất và tuổi thọ của họ kém hơn hẳn nên vẫn bị Alpha thống trị. Zeta vẫn có khả năng giống Alpha như nhận biết pheromone và đánh dấu Omega...

[AOV] [Dongnhan] [Omegaverse] [ZataxLaville] Khế ước vĩnh hằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ