Lấy chồng chưa?[JJUs]
''Lá là la lá la...la em là búp măng non , biết ăn biết ngủ biết cười là ngoan....lá là la lá ...la lá là''
''Anh chị không cần ăn ngủ gì hết , đi lấy chồng giùm tôi là ngoan lắm rồi''
Câu nói phát ra từ người được gọi là nóc nhà đầy quyền lực của gia đình khiến bé Us 2,6 tuổi méo xệt , khuôn miệng chu lên cãi lại
''Ơ kìa mẹ , em bé của mẹ mới 26 tuổi thôi , tuổi xuân còn đang phơi phới thế kia , lấy chồng gì kia chứ . Yêu đương thì được , lấy chồng về được hai ngày có khi nhà chồng mắng vốn suốt ngày ăn ngủ rồi ăn hại không chừng''
''Này cái anh kia , bà già này nói cho anh biết nhớ. Anh 26 tuổi chòng ngòng rồi mà vẫn chưa người yêu hay chồng con gì người ta gọi là già không ai thèm đấy . Bây giờ cứ nghĩ body mình ngon bao thằng ngoài kia thèm nhỏ dãi rồi đến lúc đầu 3 xong quay lại nhìn mới biết chả ma nào thèm mình nữa''
Us nghe câu này chai cả lỗ tai rồi , tuần 7 ngày nhưng nghe 14 lần . Cắn miếng bánh mì trên dĩa rồi thản nhiên nói ''Nếu mẹ muốn con lấy chồng thì mẹ kiếm đại mối nào ưng ý mẹ đi , mẹ cưới về cho con trai mẹ có tiếng được rồi , còn cái miếng thì từ từ ''
''Mày nói thật không để tao biết đường mà lựa . Giờ coi coi mày ưng ai . Thằng Big con ông mười chủ tiệm vàng mã nhiều chi nhánh. Thằng Job con ông bảy vựa cá koi , thằng Bas con bà hai vườn dừa , thằng Kinn chủ tiệm hột xoàn hay thằng Vegas con ông tư chủ tiệm đồ cơ khí xóm bên''
''Từ từ thôi mẹ , mà con nói cho mẹ biết , thằng Job với thằng Bas là một đôi đó sao mẹ giới thiệu làm gì''
''Ủa vậy hả đa , sao tao không biết gì vậy cà . Mà thôi kệ đi để tao giới thiệu tiếp cho''
''Dừng dừng mẹ ơi , bây giờ tới giờ con đi làm , tối rồi nói nha mẹ''
Us nói rồi cầm túi chạy nhanh ra khỏi nhà , ở lại xíu nữa có mà nghĩ làm vì chuyện cưới xin với mẹ
''Này em gì ơi''
''HẾT HỒN HÀ ĐIÊN HẢ CHA NỘI''
Mới trốn được mẹ yêu thì ra tới cửa lại gặp cha nội JJ con ông chủ vựa sỉ lẻ bông các loại . Đậu xanh anh ta làm cái mẹ gì dậy? Đứng rình mò trước cửa nhà người ta mà bận vest xanh neon, miệng gặm cây bông hồng , tay cầm bó vạn thọ
''Cái dì đây? Đi ga chỗ khác chơi , có bị điên hay ngứa đòn gì không ? Mà anh rình mò gì nhà tôi đấy'' khoanh tay trước ngực hất mặt mà chửi xa xả cái thằng cha mới hù mình
''Anh nào có rình mò nhà em , anh nghe công khai . Nãy có nghe loáng thoáng mẹ em giục chuyện lấy chồng . Anh tên JJ , em tên Us vừa khéo hợp nhau . Nếu em không ngại thì nhận bó hoa này của anh rồi cùng anh về nhà ra mắt ba mẹ''
JJ nhướn nhướn mày rồi đưa bó bông vạn thọ to đùng ra trước Us , không ngoài dự tính . Us cầm bó bông mà đập liên tục lên người JJ
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnPorsche the series] 1001 chuyện chưa kể
FanficMột thế giới khác của BibleBuild , JJUs , JobBas , VegasPete , ChanBig , PeterNodt,....v,...m Mỗi chương là những câu chuyện khác nhau nhằm thỏa mãn sức tưởng tượng