Chapter 1: The Schedule

6 0 0
                                    


Our Weird Fan Became Our Manager
Chapter 1: The Schedule

#Jada's POV#

"KYAHHHHH!!! GA-UIS, ASH-ER, FE-LIX, SE-BAS-TIAN!! EX-CLA-MA-TION!!!! KYAHHHHH!!! OMG, JAY TUMINGIN SAKIN SI SEBBBB AHHHHHH!!!!!"

Binging bingi na 'ko rito kay CJ sa lakas ng sigaw nya nang Fan Chant, at ang sakit narin ng braso ko sa kakahampas nya dahil sa kilig.

"ARANETA!! EXCLAMATORSSSS!!! MAKE-SOME-NOISSEEEEEEE!!"-SEB ON MIC

"KYAAHHHHHHHHHHHH!!!" -Fans (Exclamators)

Andito kami ngayon sa concert ng Boygroup na Exclamation. Ang boy group na kinababaliwan namin ng bestfriend ko na si CJ!! Mas baliw nga lang siya sakin pagdating sa fan girling! Haist. Ba't ba kasi pinanuod ko pa sakanya yung variety show ng Exclamation edi sana wala akong kaagaw ngayon. Hmp. Pero buti nalang din dahil may kasabay na 'kong mag fan girling. \(^O^)/

"JUMP! JUMP! JUMP! JUMP!"-FELIX ON MIC

"WHOHOOOOOOOOO" Sobrang nag-eenjoy na sila Felix sa stage, at lahat ng fans na nakapaligid sakin ay sobrang taas ng energy, kaya hindi ko na napigilan na tumalon habang sumisigaw kasabay ni CJ sa tabi ko at ng ibang fans.

"MOREEEEEE MOREEEEE!!"-Fans (Exclamators)

"YOU WANT MOREEE??"-Asher on Mic

"YESSS!!"-FANS (Exclamators)

"OKAY WE'LL GIVE YOU MORE!!! BUT!! BUT!! LET ME JUST SAY THIS TO OUR MANAGER: MANAGER GAB! GET WELL SOON!!!!!" -GAIUS on mic.

.

.

.

.

.

.

Kakatapos lang ng isang performance ng Exclamation, kaya nasa back stage sila ngayon at yung host nalang yung nagsasalita. Lumapit naman sa tenga ko 'tong si CJ at bumulong..

"Jay!! Hindi ba talaga pwedeng iclose ko yang friend mo na Manager nila!! Para makilala naman tayo ng Exclamation sa Personal! Please please pleaseee!! Baliw na baliw na 'ko kay Seb!!"

"Magtigil ka CJ!"

"Dali na Jay!! Kahit bigay mo lang sakin FB nung Manager?"

"Magtigil sabi!"

"Kahit IG?" sinamaan ko na ng tingin si CJ dahil alam kong hindi sya titigil kung hindi ko sya sasamaan ng tingin.

"Sabi ko nga mag fafan girl lang ng ayos eh!!" biglang namatay yung ilaw ng venue at may tumugtog, which means magpeperform uli yung Exclamation.

"KYAHHHH andyan na baby Sebbbb kyahhhh"-CJ

Napuno ng hiyawan 'tong venue dahil sa super hot and super synchronized na performance ng Exclamation!!

"KYAHHHHH~ Jeyyyy hindi na ba talaga magbabago isip mo?? Tignan mo kung gano ko kamahal si Seb Kyahhhhh!! OMG OMG ABSSSS!" - CJ HABANG NANUNUOD AT KINAKAUSAP AKO.

Medyo hindi ko nagets yung sinabi nya kasi nakikitili rin ako at focused na focused kay Felixxxx kyahhhh~ (>O<)

.

.

.

.

.

"So paano nyo nakilala ang Exclamation? Paano kayo naging fan at napabilang sa fandom na Exclamators?" -Mage na Exclamator din, at kakakilala lang namin sakanya since siya yung katabi namin kanina sa concert. Andito kami sa Starbucks, pagkatapos kasi ng concert hindi parin kami makamove on sa super hot na performances ng Exclamation kaya nag SB muna kami, at nagpalamig.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 25, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Our Weird Fan Became Our ManagerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon