Chương 1

406 6 0
                                    

POV của LISA

"Mẹ! Mẹ!" Tôi đã hét. Tôi chưa bao giờ vui mừng như thế này. Tôi vừa có một công việc! Tôi chắc chắn sắp trở thành một bác sĩ phẫu thuật sau khi tôi kết thúc thời gian cư trú của mình.

Tôi ngay lập tức ôm lấy mẹ mình đang rửa bát. "Con có một công việc mẹ ạ. Con có thể bắt đầu tuần này, là một thực tập sinh. Cuối cùng thì con cũng có thể thành bác sĩ rồi." Tôi thì thầm vào tai mẹ tôi.

Mẹ tôi quay lại và vỗ đầu tôi. "Mẹ tự hào về con!" Mẹ tôi lầm bầm gần như rơm rớm nước mắt. "Bây giờ con đã gần đến ước mơ của con xe Mercedes này sẽ là phần thưởng mẹ tặng cho con" Mẹ tôi nói thêm.

Tôi mỉm cười đáp lại và ôm mẹ mình một lần nữa. Tôi đã làm việc chăm chỉ vì mọi cố gắng sẽ được đền đáp.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trong nhiều giờ tôi nhìn chằm chằm vào cửa sổ, tôi đoán tôi rất phấn khích khi được làm việc trong bệnh viện đó.

"Ey Leo!" Tôi quay mặt về phía con mèo của mình. "Nam nhân không cao hứng sao? Ta đi làm sớm?" Con mèo chỉ kêu meo meo và ngồi vào lòng tôi. Tôi nhẹ nhàng xoa bóp lưng cho Leo. "Có thể tao sẽ gặp những gương mặt mới nhưng tao hy vọng đối phó với họ sẽ không bao giờ là vấn đề của tao."

Leo nằm trong lòng tôi giờ đã ngủ nên tôi quyết định đưa con mèo lên giường. "Hãy là một người đàn ông tốt? Tôi nghĩ rằng tôi không thể về nhà thường xuyên khi bắt đầu làm việc." Tôi kiểm tra Leo lần cuối trước khi đi ngủ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sáng chủ nhật này, tôi phải gặp Jisoo Kim tại một quán cà phê gần đó để chuẩn bị cho việc nhập cư của tôi. Chu là một người bạn lâu năm của tôi, cô ấy là y tá trưởng của bệnh viện Deojun. Tôi nghĩ việc đứng đầu lớp đã giúp tôi có cơ hội như thế này.

Khi bước vào quán cà phê, tôi ngay lập tức nhìn thấy chu trên chiếc bàn hai chỗ ngồi cạnh cửa sổ. Cô ấy mỉm cười khi cô ấy liếc nhìn tôi. "Chị đợi lâu như vậy?" Tôi hỏi.

Cô ấy lắc đầu và lại mỉm cười.
"Không, chị đến sớm 5 phút. Ngồi đi."

Tôi đi trước và ngồi đối diện với cô ấy. "Em khỏe không Lalisa?" Chu hỏi. Tôi bẽn lẽn mỉm cười "Thực ra em rất hào hứng khi được làm việc."

"Chị hiểu rồi. Nhưng trước đó em đã chuẩn bị tất cả những thông tin chị nhờ em chuẩn bị chưa?"

"Đúng vậy. Em đã mang nó theo. Chị có thể kiểm tra nó được không?" Tôi đưa cho cô ấy cái phong bì.

Chu vui mừng mở nó ra và kiểm tra mọi chi tiết. "Chị đoán em đã chuẩn bị đủ, điều cuối cùng em nên biết là người giám sát của em được cho là một bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng. Cô ấy là một trong những người giỏi nhất, rất đáng sợ, thường được mô tả là một con người lạnh lùng đến đáng sợ" Chu cười thầm.

"Chị có nghiêm túc không? Đây là giấc mơ của em mà chúng ta đang nói về .... Dù cô ấy là ai hay anh ấy là ai, em vẫn nhận công việc này. Tên cô ấy là gì?" " Tôi hỏi.

"Chị chỉ đang cảnh báo em. Ai nói chị đang đùa. Hãy tin chị vì tất cả các y tá đều bị đe dọa với cô ấy. Một số bác sĩ phản đối việc được chỉ định trên cùng một bệnh nhân với cô ấy. Park Chaeyoung nổi tiếng là độc nhất vô nhị." Chu cứ nhíu mày khiến tôi khó chịu.

Doctor - LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ