Chap 0: Khởi nguồn của tất cả; -;

1.3K 44 11
                                    


Hello tui mới viết về thể loại đam mỹ nên không có kinh nghiệm gì nhiều mong các cô bỏ qua cho tui nha.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Em Hanagaki Takemichi đã cứu được mọi người nhưng rồi vì sự xuất hiện của cô ta mà họ quay lưng với em. Chỉ bằng những lời bịa đặt của cô ta mà họ tin mọi lời cô ta nói rồi còn lăng mạ, xỉ nhục, đánh đập, hành hạ em... khi biết em là gay. Sự tin tưởng của họ giành cho em không bằng một cô gái mới quen 2 tháng. Em đã từng thương nhớ họ nhưng không... Bây giờ trong em chỉ có sự mệt mỏi và hận thù. Em từng rất yêu họ...Đúng vậy em đã từng như thế trước kia...trước khi họ bắt nhốt em trong căn phòng tối đó. Họ cưỡng hiếp em rồi lại cho em chứng kiến cảnh họ ân ái bên người khác. Em đau không, có chứ em đau lắm nó còn đau hơn lúc em lấy thân mình cản dao hay súng đạn cho họ. Nếu có thể quay lại em thề rằng sẽ cho bọn hắn biết sự đau khổ mà em phải chị. Đúng vậy em hối hận rồi. Hối hận vì đã cứu họ, hối hận vì đã đem lòng yêu những tên cầm thú đó nhưng ông trời có vẻ vẫn thương xót em nên vẫn có người quan tâm em. Sanzu Haruchiro...đúng đó bạn không nhầm đâu. Hắn là người duy nhất còn quan tâm em mỗi khi bị đánh đập, hãm hiếp, tra tấn xong. Chính hắn là người sẽ băng bó và chăm sóc cho em. Hắn không tham gia đánh đập, tra tấn, hành hạ em mà nếu có thì do bị ép. Sano Manjiro hay Mikey vô địch đã biết những việc hắn làm. Người duy nhất em còn tin tưởng, người duy nhất đem cho em niềm tin, người duy nhất em còn đem lòng yêu đã bị giết ngay trước mắt em.

Sanzu mày định phản tao sao - Mikey lạnh giọng đạp lên thân thể của hắn

Em bị giữ chặt bởi anh em Haitani. Nước mắt em tuôn rơi ra. Bọn hắn nào biết đây là những giọt nước mắt cuối cùng mà bọn hắn thấy ở em

Tôi không có thưa ngài - hắn nhẹ nhàng đáp lại vị vua của mình.

Không nói gì nhiều hắn rút cây súng ra thẳng tay bóp cò

\ Pằng \

Hắn đã giết chết con chó trung thành với bản thân mình. Hắn giết đi người em yêu nhất phần dời còn lại. Ngày xx/xx/xxxx Sanzu Haruchiro đã chết trước sự chứng kiến của người hắn yêu Hanagaki Takemichi. Dóa hoa hướng dương ngày nào giờ đây đã lụi tàn. Em nhưng một thiên thần xa ngã vậy. Không thể thoát khỏi cái sự ô uế, tủi nhục hay thậm chí là lòng tự tôn của em cũng đã bị dập tắt dưới tay những con ác quỷ ấy. Bọn chúng nghĩ bọn hắn đang vây quang một thiên thần trong sáng nhưng không đấy là một con ác quỷ đội lốt thiên thần thôi. Ông trời như thấu hiểu lòng em nên đã có một lần sơ xuất bọn hắn đã quên khóa cửa. Dây là cơ hội duy nhất của em để có thể thoát khỏi bọn hắn. Em vác cái thân xác đã mục rữa đi ra khỏi đó. Em cứ chạy cứ chạy, em không muốn dừng lại. Không muốn quay về nơi tâm tối đó. Không may cho em rằng bọn hắn đã phát hiện rằng em đã trốn thoát. Bọn hắn cho người đi tìm kiếm em. Lúc 23 giờ đêm bọn hắn mới tìm ra em. Bọn hắn sững xờ khi biết em đang ở trên một tòa nhà cao tằng bỏ hoang cách họ 10 cây số. Bọn hắn không thể ngờ trong tình trạng này mà em còn có thể chạy xa đến thế. Khi bọ hắn chạy đến thì thấy em ngồi trên lan can đung đưa đôi chân đầy vết thương của em. Ánh mắt vô hồn nhìn xuống thành phố mà không quan tâm bọn hắn có ở đó hay không. 

Em mệt mỏi lắm rồi em muốn nghỉ ngơi, em muốn gặp lại Sanzu người em yêu, muốn cùng anh ấy tránh xa cái nơi bẩn thỉu này, muốn cùng anh ấy đi khỏi nơi làm em sợ hãi này. 

Sanzu à...tao nhớ mày rồi đây - Em nói với đôi mắt vô hồn làm ai cũng sợ hãi khi nhìn vào đôi mắt đó.

 Những giọt nước mắt lăn dài trên má em mà khoan đã có gì đó không đúng ở đây. Tại sao nước mắt của em lại có màu đỏ. À nó là máu đó vì sao ư...vì nước mắt em đã cạn rồi. Cơ thể em lấy những giọt máu tanh tưởi để thay cho dòng nước mắt đã cạn. 

                    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tui có viêt bộ này bên Mangatoon nữa đó nha mà...

Các cô có muốn làm em gái của Michi cưng không dị mà tui sẽ cho bé siu mạnh luôn được không zị.

Mong các cô sẽ ủng hộ tui nha. Yêu các cô

[Alltakemichi / ABO] Gì Tôi Xuyên Qua Thế Giới ABO Rồi!Where stories live. Discover now