C2

136 15 0
                                    

Lisa vừa bước vào phòng ăn thì Nancy ngồi gần cửa nhất đã kéo cô lại, nhướn mày hỏi: "Jeon ca đâu? Có tới không?"

Nancy và Jungkook đã hợp tác với nhau mấy lần, có thể coi là bạn lâu năm nên cô biết tính khí của Jungkook khi vừa ngủ dậy, đạo diễn Byun cũng biết chuyện này, ai cũng phải thừa nhận gọi Jungkook dậy là chuyện vô cùng mệt mỏi

Vô duyên vô cớ bị một người đàn ông mặt nhăn như ăn ớt quát vào mặt nên Lisa rất bực bội, không muốn nói chuyện. Cô nghe thấy tiếng bước chân thì quay đầu lại.

Jungkook đang đứng ngoài cửa, thái độ lạnh nhạt nhìn lướt qua trong phòng.

Ồ, tới rồi kìa!

Nancy vỗ vai cô, nói nhỏ: "Vất vả rồi."

Lisa không biết phải đáp lời thế nào, đành vơ lấy ly rượu vang rồi ngửa cổ uống cạn.

Phó đạo diễn lên tiếng tán thưởng: "Lisa uống giỏi ghê, mau qua đây để chú giới thiệu các phi tần khác, cháu và bọn họ có nhiều cảnh diễn chung lắm, làm quen đi."

Lisa là người mới hoàn toàn, chưa từng quay quảng cáo, chưa từng tham gia show chứ đừng nói là đóng phim. Thân thế của cô rất bí ẩn, trừ đạo diễn Byun và phó đạo diễn ra, người ta chỉ biết cô đóng vai Ninh phi trong "Triều đại thái bình" chứ không hề biết cô là em họ của Kim Taehyung.

Trong đoàn phim, ai cũng phỏng đoán thân thế của cô, phó đạo diễn là người khôn khéo nên tất nhiên nhìn ra suy nghĩ của họ, nhưng ông chỉ giới thiệu với mọi người về nhân vật của Lisa mà không nhắc đến thân phận, bối cảnh của cô.

Làm quen một lượt xong thì Lisa cũng uống kha khá rượu, gương mặt trắng trẻo ửng hồng, làn da sáng bóng vô cùng mịn màng, đôi mắt xếch long lanh hơi nước nhìn quanh phòng.

Lúc này, trông cô vừa thơ ngây vừa quyến rũ y như hình tượng của Ninh phi.

Nhìn cô, nhiều người đã gạt bay suy nghĩ tiêu cực, vì rất có khả năng đạo diễn Byun chọn cô là vì ngoại hình quá hợp vai.

Lisa đi theo phó đạo diễn một vòng quanh phòng rồi quay lại chỗ ngồi, Jennie ngồi bên cạnh hỏi: "Cậu uống nhiều không?"

Lisa gật đầu, cười: "Tê tê rồi."

Đây là lời nói dối.

Đạo diễn Byun ngồi ở đối diện gọi cô: "Lisa qua đây một lát."

Lisa nhìn thoáng qua Jungkook đang ngồi cạnh đạo diễn Byun rồi bưng ly rượu đứng dậy đi qua đó, Jennie lo lắng nói với Taehyung: "Cô ấy uống nhiều thế có sao không?"

Taehyung nhìn về phía đối diện, "Không sao đâu, với tửu lượng của nó thì nó đối phó được."

Đạo diễn Byun nhỉ vào Jungkook, nói với cô: "Đây là Tiêu hoàng đế của chúng ta, hai người biết nhau chưa?"

Lisa nhìn Jungkook, anh ngồi thẳng lưng, cả người toát ra sự lạnh lùng xa cách, trông giống như vô số tấm poster dán trên tường nhà cô. Tất nhiên đống poster đó không phải do cô dán mà là do em gái Chaewon của cô dán.

Bố cô giàu, còn Chaewon chẳng qua cũng chỉ thích ngôi sao thôi, trên thế giới này, tiền có thể làm được nhiều việc lắm.Lần đầu tiên Lisa gặp Jungkook là bốn năm trước, trong dịp sinh nhật mười tám tuổi của Lisa, sau đó thì cũng gặp nhau mấy lần ở đoàn phim "Cầu cứu". Jungkok nhìn cô, đáp: "Rồi."

tiến về phía nhau, kookliceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ