Phiên tòa đã được kết thúc, cả hai anh em ra về cùng với gương mặt buồn hơn bao giờ hết
[Hồi Tưởng]
" Con muốn theo ba hay theo mẹ ? " Câu hỏi của Chủ Tòa làm cho cả hai cảm thấy khó xử, nhưng rồi có một giọng cất lên.
" Chú ơi, con muốn theo anh hai" giọng của cô em gái Văn Toàn cất lên, là "theo anh hai sao ? "
" Nhưng hai anh em không có ai nhận, cả ba lẫn mẹ, nhưng nếu con theo anh hai, cả hai sẽ được đưa vào cô nhi viện đó. "
Thấy được tình hình khó khăn của hai đứa nhỏ, trường hợp này của cậu lại không có họ hàng gần xa gì nên cũng rất khó chăm nuôi, nên một người trong phiên tòa đã lên tiếng giúp đỡ cả hai.
Vậy là mọi chuyện đã xong, một người tốt bụng đã nuôi hai anh em, nhưng sau khi rời khỏi phiên tòa, hai anh em lại cảm ơn người đã giúp mình và bỏ đi về nhà, Văn Toàn biết nếu làm vậy sẽ phiền đến người khác nên cậu mới chọn cách như vậy.
[Kết Thúc Hồi Tưởng]
***
Trở về căn nhà cũ kĩ, Văn Toàn biết mình nên làm gì rồi.
5 phút sau.
" Tạm biệt Hải, Toàn đi đến một nơi khác tiếp tục sống đây. "
" Tại sao phải đi ? Ở đây không tốt hơn sao ? "
" Không ! Nơi này nhìn đâu cũng toàn nhưng kí ức đau buồn, Toàn không thể tiếp tục sống ở đây nữa. "
" Vậy Toàn sẽ đi đâu ? "
" Toàn sẽ đến Hải Dương, nơi đó sẽ tốt hơn là ở đây. "
" Nhưng... "
" Cảm ơn và xin lỗi Hải, tạm biệt. "
Dứt lời, cậu vội chạy đi thật nhanh, nước mắt Hải cũng dần tuông ra, anh đang nhìn theo bóng lưng cậu chạy đi xa mà không làm được gì.
***
14 năm sinh sống và làm việc ở Hải Dương, một cậu bé 12 tuổi cùng với đứa em gái chân ướt chân ráo bước chân lên đất Hải Dương sinh sống ngày nào đã trở thành một cậu trai xinh đẹp, chững chạc hơn, trưởng thành hơn bao giờ hết.
Cô em gái Nụ của cậu cũng là một cô gái xinh đẹp, biết bao nhiêu chàng trai gục ngã trước vẻ đẹp của cô, năm nay cô đã được 25 tuổi.
14 năm, cậu học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm mà xã hội dạy cho, Văn Toàn cũng đã sở hữu cho mình một công ty riêng với cái tên HTN lọt trong top 5 những công ty kinh doanh lớn, giỏi nhất hiện nay. Thật ra HTN được viết tắt bởi ba cái tên, Hải, Toàn, Nụ.
Hôm nay HTN có một bản hợp đồng đi kí với bên công ty QHT, QHT cũng là một trong những công ty được lọt top 5 công ty kinh doanh lớn, giỏi nhất hiện nay, QHT được dẫn dắt bởi một chàng trai trẻ mang một nhan sắc tuyệt đẹp, lạnh lùng mà còn tài giỏi thông minh, để xem lần này HTN có kí được hợp đồng với QHT không đây.
***
Một công ty lớn đang xuất hiện trước mặt Văn Toàn, đây chính là QHT, cậu bước vào trong với sự chào đón của tất cả mọi người, sau đó cậu ấn thẳng thang máy lên đến phòng Chủ Tịch của QHT.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐTVN] List Đoản ĐTVN
FanfictionThể Loại : Đam - HE, SE, OE, kết nào cũng có.. Đặc biệt là không H nha. Tác Giả : tuyetsa041008. Tên fic cũ là: "Một Chút Buồn" ai tìm không thấy thì nó bị đổi sang "List Đoản ĐTVN" á. "Đây chỉ là chiếc fic tổng hợp các đoản của những anh nhàaa><" _...