shocking revelation!

41 1 0
                                    

Ella's POV 

ayoko sanang paninsinin ang  pang-iinis sakin ni paul,kaso naririndi nako at baka mahalikan ko pa sya ng wala sa oras. kakainis kasi ang kagwapohan niya!! XD

"hoy!Tina! yung lokong pinsan mo ha! " tinawag ko sya ng makita ko siya sa may waiting shed ng school.

"bakit ses? anong ginawa? loko talaga yun...haha" sambit ni tina

nagvibrate cp ko! "ang loko nanmn to.." di nagkamali ang isip ko si LOKOPAUL

from:xxxLOKONGPAUL

ella :D mxta ?? ganda? kita tayo sa may study hall ha

free tym q memea.

"ang loko talaga ano nanmn kea ang nasa isip nito" sa loob2x ko.

to:xxLOKONGPAUL

sure,freetym ko rin mea!

nireply ko sakanya go with the flow nlng ang peg ko...

"oh..tingnan mo gurl..makikipagkita siya sakin...ano bang problema nitong pinsan mo ha?" natanong ako kay tina.

"lam mo gurl, sawi kasi,lam mo?bigo!walang jowa!hiniwalayan...gets mo na?" ...

ganun?eh!bakit ako ang kinukulit..ano toh REBOUND? whahaha....madafada#@!

"ah...ganun..friend...so aalalayan ko lang siya ang kanyang pusong sawi???" whahaha

"cg,,gurl,,uwi na ko...magcacut ako ng class,,,inaantok ako.. XD good luck friend, wagka mag-alala mabait yang pinsan ko :D"\

at iniwan na nga ako ni Tina...

tanaw ko ang puno ng acasia nakatitig lang ako,,ng di ko nmalayan--- tumutulo na pala luha ko. pumasok pala bigla sa isip ko c ROLLY,,ang gagong yun,,sakit ng ginawa nya..kaya pala lagi nyang sinisimulan ang away dahil gusto nyang makipaghiwalay. ayos lang nmn sakin kung sinabi lang nya,lam mo yung, umasa ka na mahal ka parin nya ngunit baliktad pala.                                                        nahihirapan na nga ako na magkahiwalay kami, pero tinitiis ko para matupad namin lahat ng pangarap namn,,,uo mga pangarap namin na inaasan kung matupad.,                                                   puno ng mga pangako ang relasyong binuo namin ni rolly pero siguro nga "promises are made to be broken. T.T argggghhh...lintik na pag-ibig!!

"panyo?.."

shocks c paul !!

"uhmm,,,s,,salamat..." XD yays,,,kakahiya.!

" anong problema? " tinananong pa niya sakin...ano should i share it with him???ano tulungan nya ako??ano??o.O ukie,,,share ko na...hmmm..

"naalala ko lang ang ex ko...----"

"sa cebu?" 

"yup..lam mo mahal na mahal ko ang mokong na yun,,,sya lang kaya nagtiyaga sa kin..akalain mo yun...tagal nya kung niligwan..at sa wakas sinagot ko na sya...ang saya sa pakiramdam..tas babawiin rin pala nya lahat ng pangako nya..sabi nya hihintayin nya ang  pagbabalik ko sa cebu,.o,di kaya sya ang pupunta dito para magkakasama kami...." T.T sakit sa puso tagos sa buto!!!

"ahh..ganun.." 

shocks...yun lang na comment nya..wow ha... 

"lam mo marami pang iba diyan.."

"nga eh...papalipasin ko na muna ang hapdi...at sakit.." haytx...kalowkang tao na to..

salamat sa panyo,,isususli ko to,,pagnalabhan,,na wag kamag-alala...nga pala nakwento ni bestina sakin...sawi ka rin ba kagaya ko??

"di ba taga cebe ka??pwede mo ko turuan magbisaya?" 

ahyt,,,ayaw nyang magshare,,ganun??hmmm...?.? isip-isp ella.."uo..sure...haha...sabihin molang kung anong words gusto mong matutunan...ok?,,:)) " bango ng panyo nya..naamoy ko habng pinupunasan ko ang luha kong wagas...XD

"bisaya ng MAGANDA?"

"GWAPA.." :)) baka sasabihan nya ako...whahha...feeler ko noh,,,sensya...ganun lang talga ehh..

"ah..GWAPA...eh kabaliktaran nun???"

"BATIG NAWoNG....pangit!" 

"ahh...BATIG NAWONG DANIELLA MENDEZ!!!BWAHHAHA..>:) "

aray...ang sama nmn...pektusan ko kaya tong tao nato..

"WHAHAHA...AMAW KA!!..MAOT..DAOT!! BAHOG TAE" whahha,,,natatawa ako..ganun...tumitibok bigla ang puso ko...uuuiiiiiiiiieeeee...ano toh?hmmp..landi mo ella...ahhaha...pagbentangan ba ang sarili..

"hoy..! anong TAE!! kaw..ha.." 

uy..nainis..pikon pala tong tao na to..hahaha....tawa ako ng tawa...sa kanya..nakakatawa kasi mukha nya pag medyo pikon... :P

nang biglang maylumapit sa amin...isang grupo ng lalaki...dumaan sila sa amin at ...---

"oh...paul...galing mo ha...yung deal wag mong kalimutan...or else,,.alam mo na...cge una na kami..hhaaha!! >:)

deal??anong deal?? o.O tiningnan ko si Paul at para syang kinabahan..na di ko maipaliwanag ang mukha nya...

"Paul..are you ok?"

"ah..ok..lang ako..sige mauuna na ako...may klase pa...txt2 nlng tayo ha.."

at umalis na sya...haytz,,,ang buhay ko ..laging iniiwanan...FAETZ...

"Hoy!!DANIELLA MENDEZ!! Ang GWAPA mo!! :))

XDwaaaaaaaaa...kinilig nmn ang ateh nyo..hayaan nyo na ..nagdadrama namn to kanina dibah..ehhehe...

---Guyz...pagnabasa nyo ito..GWAPO at GWAPA kayo!! :)) comment2 nmn ...para indi ako mahiya...whheheh...

Bisayang CHICKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon