𝕿𝖍𝖊 𝕾𝖊𝖈𝖗𝖊𝖙 𝕺𝖋 𝕯𝖊𝖆𝖙𝖍 · 02 ·

83 15 5
                                    

Sau khi trở về nhà, Seokjin mở máy tính lên và tìm kiếm thông tin của người tên Jung Hoseok nhưng vẫn không biết thêm được gì ngoài hình ảnh, giới tính, ngày sinh của người đó mà máy tính cung cấp, cả địa chỉ cũng chẳng thấy. Xem ra chỉ với một cái tên như vậy thì rất khó có thể điều tra được. Seokjin cũng bất lực rồi, nên anh quyết định in tấm ảnh gương mặt của người đó và đi hỏi những người sống quanh khu vực đã chôn xác của người này.

Vì nhiệm vụ của mình, Seokjin đã không ngừng tìm kiếm hết chỗ này đến chỗ khác nhưng kết quả vẫn khiến anh thất vọng, không một ai nhận ra người tên Jung Hoseok này cả. Seokjin mệt mỏi, nằm gục trên ghế và ngủ thiếp đi từ lúc nào. 

Trong giấc mơ, thanh niên tên Jung Hoseok lại một lần nữa xuất hiện. Bây giờ Seokjin có thể nhìn thấy rõ gương mặt của người đó. Người đó mặc một bộ vest màu xanh sẫm màu, dáng người cao ráo, dung mạo lại rất đẹp trai, Hoseok lúc đó đang nhìn về phía Seokjin và mỉm cười hạnh phúc. Anh muốn chạy đến để hỏi cho rõ nhưng không hiểu vì sao chân mình lại cứng đơ, đứng yên không thể di chuyển được. Anh muốn hét lên nhưng cơ miệng cũng chẳng cử động nổi. Vì quá bất lực, Seokjin đành đứng nhìn Hoseok từ từ rời đi và biến mất.

Lại một ngày nữa đã trôi qua, Seokjin đã mơ thấy Jung Hoseok đó 3 lần trong 1 tuần rồi. Nhưng kì lạ là mỗi lần người đó xuất hiện thì chỉ đứng nhìn Seokjin mỉm cười rồi biến mất mà không nói một lời nào khiến Seokjin đau đầu vì không có manh mối để điều tra. Chỉ có một thông tin nhỏ bé như vậy thì Seokjin phải biết làm sao đây? Phải bỏ cuộc điều tra sao?

"Cậu muốn từ bỏ? Thật à? Tôi nhớ cậu là một người rất kiên quyết hay sao, sao lại từ bỏ nhanh như vậy?"

"Không còn thông tin nào nữa thì tôi biết điều tra như thế nào đây"

"Vậy thì tôi giúp cậu tìm kiếm thêm thông tin."

"Bằng cách nào?"

"Lấy tấm ảnh của người tên Jung Hoseok đó rồi đi hỏi những người khác một lần nữa."

"Nhiều người như vậy thì hỏi làm sao mà hết được cơ chứ?"

"Hmm, vậy thì tìm những người lớn tuổi rồi hỏi họ."

"Những người lớn tuổi?"

Lại một lần nữa tìm kiếm, Namjoon đã chở Seokjin đi hết những ngóc ngách trong khu vực rộng lớn này suốt mấy ngày liền, đến nổi Namjoon không còn sức lực để lái xe nữa. Có lẽ ông trời đã nhìn thấy được sự quyết tâm của bọn họ nên đã cho họ kết quả mà họ mong muốn. 

Tại một con hẻm nhỏ, nằm sâu bên trong hẻm là một căn nhà cũ kĩ. Xung quanh chẳng có gì ngoài cây cỏ và côn trùng. Seokjin chậm rãi đi đến trước nhà, lịch sự gõ cửa và đợi chủ nhà mở cửa cho mình. Cánh cửa gỗ không còn chắc chắn nữa dần mở ra, một bà lão hơn 80 tuổi khom lưng chống gậy đứng bên trong. Seokjin lễ phép cúi đầu chào hỏi.

"Các người tìm ai?"

Lúc này Seokjin lấy trong túi áo của mình tấm hình của người tên Jung Hoseok cho bà lão xem và đọc ra tên của người trong ảnh, bà lão trầm ngâm một lúc rồi gật gật đầu như nhớ ra điều gì đó.

[𝕾𝖍𝖔𝖗𝖙𝖋𝖎𝖈 · 2𝕾𝖊𝖔𝖐] 𝕿𝖍𝖊 𝕾𝖊𝖈𝖗𝖊𝖙 𝕺𝖋 𝕯𝖊𝖆𝖙𝖍Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ