𝗰𝗼𝗺𝗲 𝗯𝗮𝗰𝗸 𝗵𝗼𝗺𝗲

92 9 2
                                    

những đêm mùa thu gần đây của Seoul thật lạ lẫm, cơn mưa phùn như có như không cứ phảng phất. Đêm tối như thế này thật không thích hợp để ra ngoài chút nào, nhưng yeonjun không tránh được. Anh không thích mưa vì nó ẩm ướt và đầy chuyện phiền phức khác liên quan đến áo quần của anh, và anh phải về nhà ngay sau một ngày làm thật sự mệt mỏi. Lúc này đây anh chỉ muốn chạy về nhà thật nhanh để trèo lên chiếc giường thân yêu của mình rồi nằm một giấc cho tới sáng để có đủ sức đi học vào ngày mai.

cơ mà đó là yeonjun của ngày trước thôi, bây giờ anh lại có chút thích thích cơn mưa này, vì nhiều lý do. Nhưng đặc biệt nhất là anh có lý do chính đáng nhất để đổ lỗi cho cơn mưa để anh có thể từ từ dạo bước, tranh thủ gọi điện một chút cho em người yêu.

" hôm nay trời mưa lắm luôn, em định không đi về luôn rồi đó. Ráng nhanh nhẹn một chút mà cũng bị dính không ít mưa, khó chịu ghê "

" em có lạnh lắm không, hay mau tắm đi nhé, tắm nước ấm đi đó"

"tự nhiên em lười ngang luôn á bé ơi."

"không cho em lười, lười rồi bệnh anh không thương em nữa đâu nhá"

"hmm e-em tự nhiên k-không nghe rõ b-bé nói gì h-hết"

"choi soobin tối nay tự mở lofi toán cao cấp nghe rồi ngủ đi nha"

"không em không chịu, em muốn nghe bé hát cơ, nghe người yêu thở thôi cũng được "

"anh thở sao em nghe được nhỉ, xạo quá đi"

"em cầm tinh con thỏ mà, tai em thính lắm người yêu nhỏ ơi, hay là bé rủ em tắm chung đi, em có động lực tắm luôn đó"

"tắm chung kiểu gì cách nhau cái điện thoại vậy ?"

"kiểu đó đó bé hehe"

"không anh không biết gì hết không biết gì hếttt"

"bé ngại hả ta, đáng yêu ghê".

"em liệu mà đi tắm đi, anh đi về nhà rồi gọi cho em sau"

"không em không biết gì hết không biết gì hếtttt"

"thôi nha không ăn vạ anh, đợi anh một chút thôi nhé"

và rồi anh tắt máy, khoé miệng bất giác cong lên khi thấy dòng tin nhắn quen thuộc.

"bé về cẩn thận nha, em đi tắm"

"em đợi bé về , yêu bé"

lần nào cũng vậy, anh vẫn luôn rung động từ những câu từ đơn giản mà soobin dành cho anh. Có lẽ cả người bạn trai nhỏ của anh cũng chẳng biết điều này, đấy là cũng là điều anh yêu lấy ở người yêu mình, cũng là thứ khiến cho anh thấy có cảm giác an toàn nhất. Yêu nhau hơn 2 năm rồi mà lúc nào anh cũng vẫn cứ ngỡ vừa như mới hẹn hò đây cơ. Chứng tỏ tình cảm của hai người vẫn chưa bao giờ là mất nhiệt. Ngẩn ngơ thế là đủ, yeonjun nhanh bắt chuyến xe búyt để về nhanh ngay tới nhà, trong đầu chợt suy nghĩ về nhiều thứ.

bên đầu dây kia thì là choi soobin đang cố gắng đấu tranh bản thân xem mình có nên đi tắm ngay hay không, hay là đợi một chút nữa vì cậu sẽ ghẹo rủ anh tắm chung nữa, yeonjun rất hay ngại về việc này nên cậu lại càng thích trêu. Gần đây anh có chút thoải mái không kháng cự mà im bặt để cậu chọc, nghĩ tới thôi cũng biết anh bất lực cũng như đáng yêu đến nhường nào. Nhưng vừa kịp bước chân vào phòng tắm thì tiếng chuông cửa lại vang lên. Cậu thấy có một chút khó chịu. Cũng đã 10 giờ hơn rồi, giờ này ai lại đi bấm chuông vậy. Hay lại là mấy người hàng xóm kế bên rồi ? Ở chung cư mà cũng có nhiều người vô ý thức tới vậy sao. Cậu ngẫm nghĩ một lúc định toang mặc kệ nhưng rồi tiếng chuông vẫn cứ dai dẳng kêu lên. Bình tĩnh hạ sự sôi máu trong người, soobin quyết định ra mở cửa để nói chuyện đàng hoàng trước rồi hẳn nóng tính nặng lời sau. Vừa mở cửa ra thì một cục bông trắng trắng dụi dụi ngay vào lòng cậu. Thay vì bất ngờ hay tức giận, soobin ôm chầm ngay lấy cục bông ấy rồi xoa xoa, không quên hôn nhẹ lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ꜱᴏᴏᴊᴜɴ- ʀᴇᴅᴀᴍᴀɴᴄʏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ