Chương 30

66 8 0
                                    


Buổi chiều mưa rơi càng lúc càng lớn, trong ruộng cũng không có ai ra kiểm tra đất, đều trốn ở trong phòng hưởng thụ sự thanh nhàn mà ông trời ban cho. Lý Trường Phong cùng Hứa Thanh liền bình bình đạm đạm trôi qua một buổi chiều, hoàn toàn không có làm bừa như chiều hôm qua, nhưng loại yên tĩnh này sau khi ăn cơm tố xong, liền bị đánh vỡ.

Lý Trường Phong đem bồn tắm đã được phơi nắng tốt đem đến, Hứa Thanh kích động vây quanh cái bồn tắm có thể đựng được hai người, "Thật lớn a! Rốt cục có thể hảo hảo mà tắm rửa!" Lý Trường Phong có dụng ý khác nở nụ cười, "Nước ta đều nấu xong, ngươi chờ, ta lập tức đem nước tới đổ vào." Hứa Thanh vừa nghe thấy nước đều đã được nấu tốt, lập tức hào hứng trở về phòng cầm quần áo lại đây, tha thiết mong chờ chờ Lý Trường Phong đến.


Lý Trường Phong đổ ra hai lần nước nóng, một lần nước lạnh, mới đem bồn tắm rót đầy hơn một nửa, "Ngươi ngâm trước đi, ta lại đi nấu chút nước đến, đã đun nóng tốt." Hứa Thanh gật gật đầu, chờ Lý Trường Phong ra ngoài liền đem cửa phòng che đi, cởi sạch quần áo, hơi rùng mình một cái, xế chiều hôm nay, trời có chút lạnh!

Hứa Thanh trước tiên đứng ở bên ngoài đơn giản cọ rửa mấy lần mới mang theo tâm tình kích động nhảy vào bồn tắm, "Thật thoải mái..." Hứa Thanh bị nước nóng bao quanh bốn phía, thoải mái đến mức hắn không biết hình dung như thế nào, bồn tắm rất lớn, hắn coi như là hơi co chân ngồi, nước cũng vừa vặn đến hắn bờ vai, độ cao như vậy liền vừa vặn.

"Ta tiến vào châm nước cho ngươ!" Lý Trường Phong nhấc theo hai cái thùng gỗ lớn ở ngoài cửa phòng gõ gõ, sau khi được  Hứa Thanh đáp lại sau mới nhấc theo thùng vào nhà, sau đó khóa cửa phòng.

"Ngươi làm gì? !"

Hứa Thanh vừa nghe đến âm thanh khóa cửa liền quay đầu cảnh giác nhìn Lý Trường Phong, Lý Trường Phong vô tội nhìn về phía Hứa Thanh, "Ta cũng tắm rửa a, yên tâm, ta trước tiên ở bên ngoài tẩy, ngươi ngâm đi." Hứa Thanh vừa nghe hắn ở bên ngoài tẩy rửa, cảm giác nguy hiểm ở trong lòng mới buông lỏng, nhưng hắn quá bất cẩn, không có nghe kỹ là Lý Trường Phong  nói"Trước tiên" ở bên ngoài tẩy!

Hứa Thanh nhìn Lý Trường Phong bày ra bộ dáng vô tội:"Ngươi không phải là ở bên ngoài tẩy sao? !" Bồn tắm này chỉ có thể ngồi một người,  Lý Trường Phong vừa tiến đến,  chính hắn liền phải đem chân vòng qua eo đối phương, làm cho hắn lúc ngồi xuống,  bản thân hắn phải ngồi trên đùi của Lý Trường Phong ! Vốn là nước cao đến vai Hứa Thanh cũng đã dâng lên đến tận cổ họng .

Lý Trường Phong đối với Hứa Thanh lộ ra một cái đuôi lớn: "Đúng vậy, ta nói là trước tiên ở bên ngoài tẩy mà!" Nói xong liền ngồi xuống xoay người Hứa Thanh, để hắn lưng đối lưng với mình, ngay sát đại huynh đệ của hắn.

Lý Trường Phong từ phía sau lưng dán vào Hứa Thanh, hô hấp nặng nề, thân thể nóng lên, vốn là nhiệt độ của nước đã không thấp, vào lúc này trêu đến mức Hứa Thanh càng thấy nóng, đặc biệt là đồ vật không an phận dưới mông hắn!"Đến, ta kỳ lưng cho ngươi, đừng lộn xộn nha!" Đè lại thân thể muốn giãy dụa của Hứa Thanh, lời trong miệng vừa nói ra liền làm cho Hứa Thanh an phận lại.

Trọng sinh thành ca nhi xấu xí đi làm ruộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ