Lúc này hắn mới nhẹ nhàng với nó trở lại, nghĩ tới lúc nó đuổi hắn đi hắn cũng tức tưởi lắm chứ mà nhìn thấy bé con của hắn khóc như vậy nên cũng gạt bỏ cái tôi của mình qua không tranh cãi với nó nữa.
"Bộ hôm nay không đi học sao?"
"Hức...hức...k..không đi học nữa, em muốn chuyển trường..hic"
"Chuyển trường? Sao lại chuyển, ai ăn hiếp mày à?"
"Tên Jungkook đấy, lừa em...hức"
Càng nhắc tới tên Jungkook cổ họng nó nghẹn lại không nói tiếp được. Chắc là tức lắm rồi đây
Nó cũng cố nén lại kể hết mọi chuyện cho hắn nghe...
"Mẹ nó! nó dám làm vậy với mày à, được rồi chờ tao chút'
"Chú ah em thật sự không muốn học ở đó nữa..."
Nhìn nó sợ hãi hắn càng nực thêm, ức hiếp nó như vậy Kim Taehyung này không dễ bỏ qua rồi !
"Cứ đi học đi, mọi chuyện có tao lo rồi không ai được đụng vào mày ngoài trừ tao đâu!"
Nó nhìn thấy ánh mắt kiêng định đó lập tức nghe lời ngày mai sẽ đi học. Nó cố gắng tự nhủ sẽ không bị tên Jungkook đó bắt nạt nữa mọi thứ sẽ ổn.
Ngày hôm đó nó không đi đâu chỉ ở nhà lướt web. Chứ thường ngày được thả là đừng mong nó ở nhà, đi bar mua sắm khắp nơi, tới hắn còn kiếm không ra nó mà.
Hôm sau
Sau khi ngủ một giấy ngủ dài cùng người chú yêu của nó thì nó không muốn rời khỏi hắn một phút nào, chỉ muốn cả ngày dính với hắn thoi.."Dậy đi học nào, sáng rồi" Vừa nói hắn vừa lấy tay miết trên cơ thể nó, nó rùng mình cảm thấy như có tia điện mới chạy ngang qua cơ thể
"Argg~um, đ..đừng màa em không chịu nổi mất" -nũng nịu
Hắn nhéo má nó rồi ôm nó một cái thật chặt. Trong rất ấm áp, nó không hiểu hắn làm vậy để làm gì, nhưng cũng chủ động ôm hắn lại chặt không kém.
_____________
TrườngSau khi hắn đưa nó tới trường thì cũng tạm biệt xơ sài rồi quay xe bỏ đi.
Bỗng từ phía trong cổng trường phát ra tiếng kêu
"Haly ahh"
Nó quay đầu lại bất ngờ rồi ngơ ngác vl
"Gì chứ? Chú Jimin hả"
Bất ngờ thiệt đó ông chú Jimin đã từng đè nó ở wc quán bar mà bây giờ lại đang có mặt trong trường cấp ba sao?
Mặc dù là chú nhưng nhìn vẫn ra dáng nam sinh cấp ba đó chứ đùa. Mấy đứa nữ sinh khác cũng vay lại Jimin xin số rất nhiều nhưng anh không để tâm chỉ lo kiếm Haly thôi.
*thở* "Haly à, vô trễ quá đấy"
"Sao chú xuất hiện ở đây đây? đây là trường em mà?"
"Thì Taehyung nhờ anh vào giải quyết cho em đấy hahaha, nhưng mà vào đây cũng vui lắm đấy chứ"
Anh nói rồi quay qua nhìn đám con gái đang vây quanh.*reng reng reng*
__________
____________________Chap sau tui cố viết hay hơn nha may b
Chăc chăn se hay =))
Thả sao cho tui có đluc viết típ nè
BẠN ĐANG ĐỌC
cнú ĸιм ѕao lạnh lùng тнế
Fanfiction"Chú có ju em hong ?" ... "Không yêu thì đem mày về nuôi làm gì. Con ngu" Có H+ . taekookmin × ami Từ ngữ thô tục #_𝐏𝐣𝐦𝐭𝐢𝐞_