Khi chạy được ra khỏi phòng nó từ từ chạy chậm lại thở hổn hển còn mặt tái mét mồ hôi đổ nhễ nhại. Ai nhìn thấy nó còn tưởng nó vừa mới đánh lộn với ai về.
"Haly em vừa đi đâu mà mồ hôi đổ nhễ nhại vậy hả ?"
"Em...em mới đi tập chạy bộ ở sân sau thôi. Mà chú đi đâu vậy Jimin"
"Đương nhiên là đi kím ghệ tôi rồi. Không biết em ấy đi đâu nữa, mà là hotgirl trường này đấy nhá haha. Thôi về lớp đi "
"Ấy chết ! Quên mất"
Thầy giáo nhờ nó đi lấy giúp đồ mà vì Jungkook nên nó đã quên mất rồi. Về lại bị ông già đó chửi nữa đây.
____________
"Tôi kêu em đi lấy giúp đồ ! Mà bây giờ em lại là đi tay không về LÀ SAO HẢ HALY ?"
"T...thầy...em xin lỗi, tại lúc nãy em đang đi thì bị chảy máu cam nên có ghé phòng y tế xíu, lên thì em quên lấy ạ "
"Hay em nhờ vào việc tôi kêu em đi rồi em trốn tiết luôn đúng không ?"
"Không có th..."
"Khỏi nói nhiều muốn trốn thì bây giờ bước ra khỏi lớp khuất mắt tôi đi, NHANH ! "
...
"Ông già đáng ghét thiệt "
Sau khi nó đi ra khỏi lớp đứng thì Jungkook và đám bạn hắn lại đi ngang qua lớp nó mở mỏ ra trêu trọc cười cợt nó.
Jungkook khẽ nhếch môi "Ha lúc nãy chạy là tại việc này sao, nếu không chạy về thì sao mà bị phạt đứng đây đây HAHA "
..."Thôi kệ nó đi anh ta đi vào lớp thôi không lại giống nó haha"
_______________
Ngày học kết thúc. Chiều hôm nay thì Jimin đưa nó về vì Taehyung đang có việc bận ở công ty nên không thể đến rước nó được.
"Chú chở em đến công ty chú Kim được không ?"
"...ờ thôi đến đấy làm gì. Cậu ta đang hợp với đối tác rồi"
"Thôi mà em có dự cảm gì không lành ấy cứ muốn đến đó ngay bây giờ thôi. Chú chở em đến lẹ đi mà "
"Không được !"
"Chú bao che chú ấy đúng không ? Nếu không chở thì em tự bắt xe đi tới đó, chú ấy chưa bao giờ có việc gì mà không cho em đến đó hết"
...
Jimin khó khăn vẫn chiều nó chở nó tới công ty Taehyung dù biết có chuyện đang xảy ra ở trỏng. Nếu nó vào thì Taehyung sẽ khó mà nói chuyện với nó đây.
Cốc cốc
*Cạch*
Tiếng mở cửa phòng vang lên Taehyung tức giận hóng cổ lên chửi
"TÔI ĐÃ NÓI KHÔNG ĐƯỢC VÀO KHI CHƯA ĐƯỢC SỬ CHO PHÉP CỦA TÔI MÀ !"
!!! "Chú ? Chú đang làm gì vậy" nước mắt nó bất giác PHAn ra khi thấy cảnh tượng chú yêu nó chỉ mặc mỗi quần mà cô gái trên sofa thì chỉ mặc mỗi bộ đồ lót ren mỏng.
Phía sau lưng nó là Jimin đang khó xử nhìn vào cảnh tượng trần trụi đó."Haly ? Em sao vào đây" hắn quay qua nhìn vào cô gái gần như trần trụi đang ngồi trên sofa rồi quay qua nhìn nó.
Lúc này nó khóc lớn, hận hắn lắm rồi, không kìm được mình mà đẩy Jimin ra bỏ đi chạy về trước...
"HALY...!" Hắn kéo tay lấy vội đồ mặc vào và chạy dí theo nó
...
~két~
*Rầm*
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Khi hắn chạy xuống thì phía trước cách cũng xa cổng công ty hắn có rất nhiều nhân viên và người đi đường tụ lại thành đám đông.
..."CÓ NGƯỜI BỊ TAI NẠN KÌA"
..."LÀ CON GÁI SAO.... TRẺ MÀ SAO KHỔ THẾ NÀY KHÔNG BIẾT !"
Hắn liền bất giác nghĩ tới giấc mơ có người bắt nó đi khỏi hắn mà lo lắng chen chúc vào trong đám đông để xem có phải nó không.
..."THIỆT KHÔNG NGỜ BỊ XE LỚN ĐỤNG TỚI NỔI TÀN PHẾ CẢ KHUÔN MẶT"
..."KIỂU NÀY GIA ĐÌNH NHẬN XÁC CŨNG KHÓ...TỘI THIỆT"
_____________
Hắn lúc này đau khổ nhìn vào thi thể của cô bé nằm bên dưới được phủ tấm vải che cơ thể lại . Khóc lóc ầm ĩ rồi sau có cả Jimin ra xem.
"Haly à anh xin lỗi mà. Em đừng dỡn được không. Người này không phải là em mà...anh sai rồi Haly...
Đáng ra anh không nên gặp cô ta thì em không phải rời xa anh rồi..HALYYYYY !"Jimin cũng rất shock vì gặp phải tình cảnh như vậy. Trên người Taehyung hiện đang rất nhiều máu từ cơ thể của cô bé nằm đó.
"Thôi nào Taehyung...đứng lên đi cảnh sát và xe cấp cứu tới rồi. Cho Haly đi đi tao tin em ấy sẽ khỏe và về với mày thôi "
Nói đến đây Jimin cũng không kiềm được nước mắt vỗ vai Taehyung và vội quay lưng đi vào công ty. Chỉ còn Taehyung vẫn lì lợm ở mãi bên thi thể ấy mặc cho mọi người xung quanh xì xầm bàn tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
cнú ĸιм ѕao lạnh lùng тнế
Fanfic"Chú có ju em hong ?" ... "Không yêu thì đem mày về nuôi làm gì. Con ngu" Có H+ . taekookmin × ami Từ ngữ thô tục #_𝐏𝐣𝐦𝐭𝐢𝐞_