24.

384 18 0
                                    

Về đến nhà hắn lo lắng cho nó. Nó còn nghĩ hắn sẽ đánh nó vì chuyện nó đi uống rượu với Jk chứ.

"Mày có bị thằng chó đó làm gì không đó Haly"

"Không...ạ"

"Cũng may là có Jimin ở quán bar đó nên tao mới biết mà tới đó chứ không nó đã làm gì mày rồi"

"Em xin lỗi chú..."

"Gì nữa vậy ?"

"Thì em đã đi uống rượu với Jk mà, chú không la em sao"

Hắn nghe nó nói vậy thì hắn lại ôn nhu một cách lạ thường đến gần ôm nó vào lòng, an ủi nó. Làm nó có cảm giác ấm áp vô cùng.

"Thương mày còn không hết, sao lại đánh mày. Con ngốc này. Rồi mày mau lên thay đồ ngủ đi mai lại đi học"

"Không phải chú cho em nghỉ s...sao"

"Mày không cần lo cứ việc đi học nó không dám đụng tới mày đâu. Yên tâm"

__________________

Nó lên lầu thay một bộ đồ lụa dài rồi đắp chăn ngủ...

Đến khuya 2 giờ thì cửa phòng nó mở ra. Hắn bước vào vẻ mặt lo lắng nhìn nó rồi lại yên tâm lên giường ôm nó ngủ.

"Huh~~ chú hả...sao khuya rồi...mà chú qua đây vậy"

"Haly...tao sợ mày sẽ bỏ rơi tao. Tao mơ thấy mày bị ai đem đi khỏi tao Haly à"

Miệng hắn nói còn tay siết chặt eo nó cảm giác như sợ một ngày nào đó nó sẽ rời xa và rất xa hắn mất.

"Thôi nào chú...em thương chú nhất đó~ chỉ có chú không thương em thôi..."

"Kh...không có đâu"

Hắn lo lắng úp mặt vào ngực nó rồi thiếp đi từ từ trong lòng nó.

Nó cũng không hiểu vì sao hắn lại sợ nó bỏ hắn như vậy nữa. Nhưng nó thật sự cũng rất thương hắn không muốn rời xa hắn một giây nào...

Sáng hôm sau khi chuông báo thức reo lên, hắn lại níu áo nó không định cho nó đi.

"Chú~à...em phải đi học rồi" -ngái ngủ

"Nằm tí chết à.."

Hắn đành buôn nó ra để nó vào thay đồ rồi đi học.
Sau khi ăn sáng cùng hắn. Hắn chở nó đi học rồi chào tạm biệt bằng một cái ôm thật chặt. Ấm vô cùng~

_____________
Đằng xa có một người đàn ông đến gần và có cả những nữ sinh mám trai đi theo.

"Èo...sau vụ đánh ghen hôm qua thì Taehyung đã trông em cẩn thận hơn rồi sao haha"

"Ưm em cũng không biết sao nữa đột nhiên qua giờ chú ấy cứ kì lạ vậy đó"

"Thôi kệ bây giờ chú phải đi chơi với mấy bé nữ sinh ở đây rồi. Chúc em ngày mới tốt lành ha ha"

"Xía...chú Jimin đáng ghét thiệt"

Ở trường có một phòng học dậy võ và thầy giáo môn Hóa nhờ nó xuống phòng tập võ lấy đồ giúp thầy nhưng trúng ngay lúc tên JungKook đang tập ở đấy.

...
Bước vào nhìn cậu ta mặc đồ võ trông oai ghê nhưng đâu ai biết tối hôm qua cậu ta vừa bị chú Kim của tôi đánh nhừ tử.
Nhưng nhìn những cú đá của cậu ta trông thật mạnh mẽ khiến tôi có vẻ hơi sợ cậu ta tí...

Nó bước vào phòng võ. Vừa kéo cửa đập ngay vào mắt là Joen JungKook đang tập bao cát ở đấy. Khi thấy có người mở cửa Jk cậu ta nhìn qua liền thấy đó là nó, trông cậu ta hào hứng  như thấy được bao cát di động của mình đang tới...

Jk vội đi nhanh lại phía nó tay kéo nhanh cửa lại vì phòng cũng không có ai nên cậu đã khóa cửa chỉ còn nó và cậu ở đó.

"Mày Haly..! mày biết hôm qua thằng Taehyung đánh tao đau lắm không ? Nó còn hủy hợp đồng với công ty ba tao...mày biết tất cả do mày không Haly?"
"Giờ đến lúc mày trị thương cho tao rồi nhỉ ?"

"Ơ...ơ cậu tin tôi về méc chú ấy nữa không...đêm qua không sợ mà cậu còn ăn hiếp tôi nữa à"

Giọng nó run rẩy đối kháng lại với Jungkook

"Ha...vì chuyện hôm qua nên bây giờ mày phải trị thương cjo tao đây CON CHÓ !"

Jk tức giận chụp lấy áo nó xé toạt ra. Tóc tai nó rối bời cùng với áo bị xé đấy làm Jk không thể kìm chế nỗi. Cậu xô nó xuống nệm nhảy xà được cất ở phòng võ. Nó cũng kháng cự lại gáng ngồi dậy thật nhanh rồi chạy vèo ra phía cửa mở cửa và ôm áo chạy đi..

cнú ĸιм ѕao lạnh lùng тнế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ