Chap 4

1.2K 113 16
                                    

lâu quá k viết nên quên luôn cốt truyện :)))))) cho Yuu chin nhỗi nha

.

.

.

" Tao xin lỗi... "

Mitsuya dìu Mikey dậy, nhìn thấy dáng vẻ yếu nhớt của em mà tim như thắt lại, không kiềm được mà bày tỏ sự tiếc thương, anh lí nhí trong miệng 1 câu. Mikey tai rất thính, đương nhiên là nghe thấy, nhưng lại giả vờ như không biết.

" Mày tới đây làm gì? Thằng Takemichi bảo mày canh tao à "

Có thế đứng lên, em liền dựa vào tường, tuy trong lòng có đôi chút mừng vì còn có người quan tâm tới mình nhưng vẫn giữ thái độ hoài nghi. Quả nhiên, cảnh giác thì vẫn hơn. Biết đâu lại có ý đồ xấu thì sao?

Em biết mục đích của Mitsuya ở đây, nhưng hỏi cho có vậy thôi, vì thực chất có gặng hỏi cỡ nào thì anh ta cũng không nói.

Thế nên, ngay khi thấy Mitsuya im lặng thay cho câu trả lời thì Mikey không hỏi thêm gì.

Mikey an tâm với Mitsuya, vì anh là 1 beta, không có cách nào làm hại được em.

Quay lại với vòng lặp tẻ nhạt hằng ngày, chỉ có điều hôm nay hơi đặc biệt ở chỗ có người tới giám sát. Nhưng Mikey đã quá quen thuộc rồi, việc sinh hoạt ở chung với một người cứ nhìn mình chăm chăm cũng không hẳn khó khăn. Mikey men theo bức tường đi vào bếp - nơi em ngửi thấy mùi đồ ăn thoang thoảng.

Rất thơm, mùi giống như món cơm chiên mà Draken từng nấu cho em. Bước vào căn bếp nhỏ, thứ thu hút Mikey là 1 dĩa cơm thịnh soạn trên bàn, một bữa cơm với đầy đủ các món giàu vitamin, tốt cho sức khỏe.

"Tao nấu đó, ăn thử đi."

Mikey đương nhiên là biết Mitsuya nấu rồi, em nhìn anh rồi khẽ gật đầu thay lời cảm ơn. Mikey ngồi xuống bàn, Mitsuya cũng ngồi theo, cả 2 cùng ăn, căn bản sức ăn của Mikey không thể 1 mình làm sạch hết bữa cơm này.

Tuy bầu không khí hơi kì quặc nhưng ai cũng cảm nhận được một chút ấm áp.

/ ăng nhăng nhăng nhăng sột soạt nhằm nhằm asmr mukbang ăn cơm cùng Mikey và Mitchuda /

Mikey ăn xong thì rửa bát, dọn bàn để đợi Takemichi về rồi ăn tiếp. Nhưng em vẫn luôn chú ý tới cuộc gọi lúc nãy Mitsuya đã nghe.

Trong lúc ăn sáng thì Mitsuya có nhận 1 cuộc điện thoại, gương mặt anh ta từ hiền hòa đột nhiên biến sắc. Chưa kịp dùng xong bữa đã bỏ chén xuống rồi vội rời đi.

Có vẻ nghiêm trọng lắm, như kiểu băng cướp thanh toán người dân vô tội ý. Vội vã lắm cơ.

Có khi nào là...Takemichi không?

Ừ chắc chắn rồi. Mitsuya làm việc cho Takemichi, Takemichi không đe dọa Mitsuya thì đe dọa ai?

Mà thôi kệ, chẳng liên quan tới em, lỡ còn tò mò thì tối lục điện thoại Takemichi xem là được.

.

.

.

Cơn nóng kích thích kì lạ đột nhiên cháy phừng phực chạy dọc trong các nơ ron thần kinh trong người em, nhanh chóng lan ra khắp toàn thân. Mikey thở hổn hển, mí mắt theo lẽ thường liền nheo lại, tuyến lệ không kiểm soát tuôn ra một lượng nước nhỏ, đủ để làm mắt em nhòe đi.

Mikey nhớ lại từng lời căn dặn của Takemichi, em chưa từng tới kì phát tình vì Takemichi luôn giải quyết trước khi nó xuất hiện, mấy loại phản ứng kì lạ như thế này, em hoàn toàn chẳng có kinh nghiệm ứng phó.

Lí trí dần mụ mị, Mikey thở gấp khó khăn, em nằm bệt xuống sàn, cắn chặt môi cố gắng giữ bình tĩnh đến độ chảy cả máu tươi. Kì phát tình bất ngờ, lần đầu tiên xuất hiện kể từ lúc em bị giam ở đây. Thân xác nóng bừng của Mikey như được nung từ lò sưởi, ham muốn càng mãnh liệt, pheromone càng tỏa ra nồng hơn, chỉ sau 1,2 phút, mùi hương gợi dục đã lấp đầy căn phòng ngột ngạt.

2 chân không thể di chuyển, Mikey co người lại, cọ bụng xuống sàn nhà, mong cái lạnh lẽo của sàn lát gạch men có thể giúp em tỉnh táo phần nào. Trong phòng không bật điều hòa mãi vì Takemichi sợ Mikey bệnh, nên nóng càng nóng hơn khiến từng tế bào trong người Mikey rạo rực không thôi.

" Mikey ?! "

.

.

.

chap sau H

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[R18] Takemichi x Mikey : nghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ