5sosupdateeeeeeees:
~ @Ashton5SOS have a new girlfriend already? Or they're dating? Look! They hug!HUWAAAAAAAAAT?!
"Wahahahahahaha! Wooooh! Grabe na talaga ang social media ngayon! Wahahaha! Pati ako at si ash nilalagyan nila ng issue!"
Dahil natutuwa ako nag tweet ako. Hihihihi. XD
"@Ashton5SOS i love you ashton irwin!"
Wahahahahahahaha! Wala pang isang minuto ang dami na agad nag fav at rt! Wahahaha! Tapos ang daming nagcocomment na "girlfriend nga ni ash!" wahahaha! Tapos biglang nag tweet si ash saken.
"@Jinky5SOS what are you saying?! Shut the fu*cked up kaye."
Wahahahahahaha! Si ash nagalet! XD
"@Ashton5SOS wahahahahah! Sorry COUSIN ash!"
Tapos biglang may nagcomment "they're cousin!"
Wahahahahaha! Laftrip yung mga fans. XD
After kong pagtripan yung mga fans nila ash nag log out na ko ng twitter then bumaba na ko para makakain na ng breakfast, aalis pa kami ni ash mamaya eh. Hehehe.*fast forward*
"Bye tita tito! Let's go ash!"
"Alright, by the way kaye! Don't ever do that again! Bryana is mad at me because she think that i have another girl!" oww, ashton is mad. Wahahahah!
"I'm sorry ash! Your fans think that im your girlfriend so i pretend and i tweet you that i love you! Wahahahaha!" wahahahah! Ashton is really mad! His face is turning to red! XD
"Urgh! Crazy girl! Tss" wahahaha! Sabi niya saken habang binubuksan yung engine ng kotse niya.
"By the way ash let's go to the mall! I'll buy pizza and snacks! Saglit lang pleasee." hehehe.
"Okay"
After naming pumunta ng mall pumunta na kaming studio, habang nasa byahe kami biglang nag ring yung cellphone ni ash.
"Hello?" sabi ni ash.
"Yeah, where?"
"Okay, wait me" sabi niya sabay end call ng phone then sabay nag u turn siya bigla.
"Hey?"
"Bryana wants to go studio"
"Whaaaaaat?!"
"Why? Is there any problem?" taas kilay niyang tanong saken.
"Nothing" sabi ko sabay isnob sa kanya. Hmmp! I hate her. :3
After ilang oras nakarating kami sa starbucks, bumaba si ash para pumasok sa loob.
After a minute lumabas siya kasama ang isang babae na nakahawak pa sa kamay ni ash. -_-Si Bryana....
Kinatok niya yung bintana sa gilid ko kaya binuksan ko ito.
"Hey, can you please sit there?" sabi niya sabay turo sa likod.
"But why?"
"Bryana don't like to sit there." pssh. Tiningnan ko si bryana naka taas kilay pa ang senyora. -_-!
"K" pagsabi ko lumipat na ko sa likod tsaka pumasok si bryana the senyora. :3
Tahimik lang ako buong byahe pero etong si bryana the senyora puro flirt kay ash habang nagmamaneho. -_-
BINABASA MO ANG
"Choose"(FanFiction of luke hemmings tagalog)
Fanfiction"Dont be afraid to your problem just face it and Win the fight."