Chapter 6- Bonding(Part 2)

25 0 0
                                    


Timecheck~

5:00 pm

"Tita babye po. Muah!" sabi ko kay tita.

"Ingat kaye ha? Luke tell ash that take care of my daughter." si tita sabay tingin kay luke. Tsk. Ash nanaman. :3 kung sa bagay hindi pa nila alam kung anong nangyari. -_-

"Sure aunt guiana." luke's smile at her.

After that sumakay na kami ni luke sa kotse niya at naisakay na din namin ang mga gamit naming heavy-gat. XD

Habang nasa byahe nakaramdam ako ng gutom at sakto! Nakakita ako ng jollibee!

"LUUUKEY! LET'S GO TO JOLLIBEE! Im gonna buy french fries and float! Yummy!" waaaah! Namiss ko yon.

"Ow! Hahahaha okay okay just low your voice." sabi ni luke na parang nabingi. Hahahaha.

"Hehehe sorry luke i'm just excited peace!." yiiee! Sabay dumiretso kami sa drive thru ng jollibee to order.

"Good evening mam sir what is your order?" sabi ng ateng na?

Nagpapacute. -_-

Pacute kay luke. :3

Akin lang siya ate wag kang ano. -_- hahahahaha. :P

"Ah fren—- -" pinutol ko si luke.

" 2 pieces of French fries not regular, 2 pieces of cokefloat and 2 pieces of sundae." sabi ko sa ateng pa cute.

"A-ah okay mam. Just wait for a minute." sabi niya sabay alis. Hmp!

"Hahahaha.Your not hungry though?" tuwang tuwa naman tong lalaking to ang kyoot.

"I'm really hungry kaya hahahaha."

"Oh! By the way can we start today?"

Ang alin? O_o?

"Start? What?" taas kilay kong sabi sa kanya. :3 eh sa hindi ko maalala eh. -_-

"Ugh. I want to learn filipino language right?"

"Ow. Hehehe. Your right."

"Excuse me here's your order mam sir." singit ni ateng pacute. Binigay ko naman yung bayad sa kanya tsaka umalis.

Habang kumakain ako tumingin ako kay luke parang.

"Lukey! Say ah!" hehehe sinubuan ko siya ng french fries kase mukhang nagugutom siya eh.

"Your hungry noh? Ahahahaha!"

"Ah hahahaha yeah." sabay kamot sa ulo niya. Hahahaha. Hiya pa tong isang to.

"Hahahaha okay. Susubuan kita ah. Oh! Say ah!"

"Aaah" sumunod naman siya.

Kain lang kami ng kain sa byahe habang nagkwekwentuhan hehehe. Tinuruan ko na din siyang magtagalog para kahit papano matuto siya. Hehehe.

*Fast forward*

"Finally! After two hours! Wooh! Sakit ng pwet ko! Hehehe." sabi ko nang makalabas ako ng kotse.

"Ummm haa!" ang fresh ng hangin! Napakaganda pa ng tanawin! Ang daming mga puno!

Matapos namin kunin yung mga gamit sa kotse niya pumasok na kami sa hotel to check-in.

"Choose"(FanFiction of luke hemmings tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon