Chapter 9- Proposal

19 0 0
                                    

Heyo guys!
Here's the Chapter 9!
Hope you like it!
Enjoy reading. :))

Vote vote vote vote.

*********************************************

"Waaaaw! *0* Ang gandaaaaa!" ang ganda ng tanawin sa itaaaas! ^_^

2 hours kaming naglakad paakyat at pagod kaming lahat pero nawala ang pagod ko nang makita ko ang tanawin! At ang araw na lumulubog. Nakakaexcite at nakaka gaan sa pakiramdam. ^0^

"Kaye im nervous.." sabi sa akin ni calum.

"It's okay cal. Kaya mo yan!"

Pagkasabi ko sa kanya niyakap niya ako at sabay bulong. "Thank you kaye"

"Your always welcome cal." ngiting sabi ko sa kanya.

*fast forward*

"Is Everything okay?" tanong ni cal samin.

"Not yet" sabi ni mikey habang nilalagyan ng design yung bonfire na nasa gitna.

Naglagay kami ng mga kandilang maliliit pabilog sa paligid para magsilbi itong ilaw mamaya.

si jennifer naman kasama niya si hannah sa loob ng tent para makapaghanda kami dito sa labas.

Nang matapos kami nagsi puntahan na kami sa mga pwesto namin.

Lumabas na si hannah kasama si jennifer na nakablind fold. Inaalalayan niya itong maglakad papunta sa isang upuan para makaupo. Nang makaupo siya nagsimula ng tugtugin ni mikey ang photograph. :))

Habang nagpapatuloy ang intro ng kanta tinanggal niya ang nakatakip sa kanyang nga mata, halata sa kanya na nagtataka at gulat sa kanya. Hahaha.
Habang minamasdan namin siya nagsimula na kaming kumanta ni luke.

Hahaha. Yeah. Kami yung ginawang singer. :D

Me:
Loving can hurt

Loving can hurt sometimes

But its the only thing that i know

Luke's turn:

When it gets hard

You know it can get hard sometimes

It is the only thing that makes us feel alive

At nag sabay kami ni luke.

We keep this love on photograph

We make these memories for ourselves

Where our eyes are never closing

Our hearts were never broken

And times forever frozen still

Habang kumakanta kami nakatingin at nakangiti lang sa amin si jennifer ngunit nang lumabas si calum na may dalang bulaklak nagulat siya at napaluha.

Unti-unting lumapit si calum kay jennifer habang kinakanta ang chorus ng song, nang makalapit siya ibinigay niya ang bulaklak at nagsimulang sumayaw.

Habang kumakanta kami naiisip ko na mararanasan ko kaya yung ganto? Makakahanap kaya ako ng lalaking tulad ni cal? Sana makahanap ako. Hahaha.

(Calum girls imaginin niyo na kayo si jennifer. :D)

Calum's POV

Im freaking nervous. >_

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 27, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"Choose"(FanFiction of luke hemmings tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon