AJ's POV
hay... hay.. nakakainis tlga yung mayabang na yun ,, super yabang sabihan ba nmn ako na " pandak at masungit " ok i admit nmn na masungit ako , pero pandak ? ahm cge i admit na din, pero hndii tlga ee ... basta nkkainis yung mokong na yun ... grrrrrrrrrrrrrrrrrrrr !!!
makikita nya babawi ako .. nasakin pa dinn ang huling halakhak !! BWAAAAHAHHAHHAA !!
( Muntanga lng hahaha )
anyway change mode na , gusto ko na munang magpahinga at bukas maaga pa akong gigising uli dahil sa practice uli namin ........
*** fast forward ***
kinabukasan .....
O_o !!!
OH MY LOLA !!! its already 8:30 , late nanaman ako kc khpon ang sabi ni momsie 8 ang practice ....
nyaaaaaaaaaaah !! kailangan ko bilisan ........ kundi sermon nanaman ang abot ko nito ......
bakit ba nmn kc laging ansarap ng tulog ko , di nmn ako dating ganto ee lagi nga akong maaga pag may pasok ee .. pag may pasok lnhg heehehe c mommy kc ang alarm clock ko hehee !!
cge takbo nmn ako papuntang bathroom .........
**** fast forward ****
after 15 mins. tpos na maligo ... hahaha syempre naglanndi pa sa c.r kaya mejo natagalan .........
(10 mins . uli para sa pagbibihis .......)
after 10 mins tpos na din maggbihis at mag ayos ng konti .........
so bumaba na ako para magpaalam kay mommy ..
pagbaba ko ........
O__O !!
DADDY !!!!!
" HEY Good morning my little princess , kamusta ang tulog ng prinsesa ko ?"
ok nmn po daddy ........ buti nmn po at wala kang lakad ngaun daddy .......
" wala tlga .. kaya nga balak kong mamasyal tayo ng mommy mu .."
pero dad di ako pwede ngaun .. me practice po kmi sa theater ........
" so panu yun di ka kasama ?"
NOOOOOOOO !! sasama ako dad ...... uuwi nlng ako mamaya ng maaga .. mga 4 po ..
" ahm ........ 4 ? what if sumunod ka nlng samin ng mommy ? you know how to commute right ?"
ahmm .... ye..yess dad !
" so inatayin ka nng nmin sa mall mamaya ok ? "
ok dad !
" its already 10:10 princess "
what dad ? OH MY I need to go na dad .........
" may pera ka bba jan ?
ahmm , i still have 100 dad
" ok eto pandagdag ..
O__O 200 ? anlaki dad
" cge na baka kulangin ka ee mahirp na ...... cge lakad na "
thanks dad ........ bye ...... ipaalam mu nlng ako dad kay mommy huh !!
.. ai hay yari na tlga ako nito kay momsie ee panu ba nmn kc tong c daddy chinika ako yan tuloy .......
( hahah nanisi pa )
then pagdating ko sa sakayan timing nmn kc paalis na di yung tricycle .....