Chapter 17

4 0 0
                                    

Jessel's (POV)


bakit nandito yang lalaking yan akala ko pa naman wala sya sa Alumni naku-!!!!! Tapos may camp pa

At doon nag usap sila ni Francis pero hindi nila to pinatagal kasi nag anounce na ang teacher nila na magsisimula na ang camping nila....

Matapos nun nagsimula na ang kanilang Camp kasama ang mga Friends nya noon highschool. Pero si Francis kasama naman nya si Dorothy and then maraming activities ang kanilang gagawin.....

At Ngayon nag usap sila ni Jessel at Dorothy. Pero sya naman ayaw pakausapin sakanya si Francis

Ohhh..... look who's here nandito ka pala Ms. Lee ohhh Kumusta Engagement????

Ohhh...well Nice naman kasi papalit na as President si Raymond at inisaayos na ang aming kasal sa makalawa. Ikaw magpapakasal na din kayo ni Francis ???

Wala pang announce. ... by the way magiging isa ka nang Mrs. ni Raymond. ....

At pagkatapos nung Usapan biglang binantaan si Jessel na Huwag na sya lalapit kay Francis at baka magsumbong sya kay Raymond

Saw ayaw ko na lumalapit ka kay Francis baka ikulong ka ng asawa mo sa Kuwarto kapag nalaman nya yan

Excuse me.... hindi Ganun si Raymond. Tyaka bakit mo ba ako pinagbabataan wala na kami ni Francis. Kaya sayong sayo na sya..

Ahhh Talaga Jessel well malapit ka na talaga ikasal saw saakin na si Francis... then Start a new Life with Him....

Tama na nga yan !!!! Sabi ni Francis

Mag aaway lang Ba kayo Dahil dyan

I'm sorry I am Just to tell her na saakin ka na

Anu kaya ang masasabi ni Francis sa sitwasyon na ito..May posibilidad ba na ipagtanggol nya si Jessel sa pag aalipusta kay Dorothy....

A Destiny of  True LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon