~Moving Closer~
Jessel's (POV)
Mama Papa anu ibig sabihin nito na magpapakasal kami ni Raymond?.
Anak dahil ito sa Negosyo!!!!
Then Sabi nya Ayaw nito pakasalan si Raymond at dahil soon pumunta si Jessel sa Bahay nila Raymond at doon sila mag uusap kung kompirmado silang ikasal....
Raymond's (POV)
Ngayon palang dumating na si Jessel sa Bahay namin pero nag usap kami na huwag ituloy ang kasal pero sabi ko naman Hindi galing saakin ang desisyon sa magulang ko at sa magulang din nya para saakin ayaw ko masaktan sya mas pipiliin ko na lang na masaya sya sa iba at doon ay si Francis.... Ang gusto ko naman tumakbo bilang presidente ng Korea..
Ngayon naman si Jessel at si Raymond ang sabi nila huwag na ituloy ang kasal kung sapilitan lang ang mangyayari...Francis (POV)
Pumunta ako sa Office ni Jessel upang bisitahin sya pero naabutan ko wala sya doon sa opisina nya tinawagan ko naman sya sa Phone kung saan sya
*Phone Ringing* brrrrpp brrp!!!! .
Hellooo!!!! Jessel saan ka???Nandito sa park... Pumunta ka ngayon dito Francis bilis bilisan mo..
Oo pupunta ako dyan....!!!At doon sila nagkita ni Jessel at Francis sa dati nilang pinuntahan noon sila ay Highschool pa sila
Francis halika!!!! Naalala mo pa ba ito ???
Then Francis remembered the memories past
Ahh.... Oo Jessel dito tayo nagkita noon first meet noong highschool pa lang tayo...
Buti naalala mo pa....kaya lang itong wishing well na ito dito ako nagwiwish na sana magkita na tayo
Saw Ngayon Jessel nagkita na tayo diba at Hindi na tayo magkakahiwalay...forever ❤.
Ang sabi naman ni Jessel Oo I Promise to Each Other. No Other than you ikaw lang ang laman ng puso ❤ at Isipan ko .
Then say to Each other....
I Love You Jessel Forever
I Love You too Francis to My Infinity and Beyond....
Forever daw ??? Ang masasabi nila ?? Abangan sa Next Chapter na Big Revelation ang magaganap
BINABASA MO ANG
A Destiny of True Love
Romancethe story of two persons who love each other.....<3 because of destiny after 14 years Jessel and Francis they meet each other but previously refunded more the past and destiny just because they recognize each other........ please support my stor...