Cảm

2.3K 247 17
                                    

Light a flame

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Light a flame

"Kazuha, tao đói."

Kunikuzushi phá đám một buổi tối bận bịu của Kazuha bằng cách chui tọt vào khe hở nhỏ xíu giữa cậu và chiếc bàn làm việc, tựa đầu vào cổ cậu và bắt đầu mè nheo, cũng là việc em thường xuyên làm chỉ để tách Kazuha ra khỏi chiếc bàn.

"Một giờ sáng rồi, Kuni ạ, đi ngủ trước đi, đừng chờ em."

Thành công khiến cậu bỏ tay ra khỏi bàn phím, Kazuha vuốt tóc em thật khẽ, nhẹ nhàng như vuốt ve một chú mèo, Kuni kêu lên một tiếng, vòng tay qua cổ cậu kéo người cả hai sát vào nhau hơn, đồng nghĩa với việc từ chối lời đề nghị.

"Mai nghỉ mà, mày đi ngủ với tao."

"Được rồi, chỉ còn chút nữa thôi mà, ngủ đi nhé, em thương."

Vừa dứt câu, Kazuha cảm nhận được hơi thở ấm nóng phả vào hõm cổ, "Không ngủ cùng thì thương cái gì?" Kuni nói bằng giọng mũi, nhỏ xíu, thều thào như tiếng mèo kêu, một khía cạnh khác biệt hoàn toàn với bình thường của em mà chỉ có cậu mới được chiêm ngưỡng, Kuni ngủ mất rồi, ngủ gục trên vai Kazuha, vậy mà bảo đang đói, ngố hết sức.

Dạo này trời mưa giông gió nổi cuồn cuộn, tiếng lá cây va vào khe cửa và từng đợt hơi lạnh chui tọt vào phòng khiến em khẽ rùng mình, bấy giờ Kazuha mới nhận ra rằng chóp mũi em đo đỏ, ôi, cảm mất rồi.

Cậu vội vàng tắt máy, phải công nhận rằng mỗi lúc Kazuha bắt đầu làm việc đều chẳng mảy may để ý đến thời gian, ba giờ sáng, Kazuha đặt em lên giường, chỉnh lại tư thế ngủ cho em rồi lặng lẽ kéo hết rèm cửa, sau đó tự nguyện làm máy sưởi chạy bằng cơm, ôm chặt Kuni sau tấm chăn dày cộm.

Vậy thì lại có lý do để xin nghỉ thêm vài hôm nữa rồi.

Kazuha thức giấc bởi tiếng thút thít phát ra từ bên cạnh, bảy giờ sáng.

Kuni độc chiếm chiếc chăn, em đẩy cậu ra xa từ bao giờ, chỉ thấy em cuộn thành vòng tròn, đỉnh đầu nhô ra vài lọn tóc nhỏ, em chỉ nằm yên một chỗ, đôi lúc tiếng khịt mũi khe khẽ vang lên, Kazuha bật ra một tràng cười nhẹ nhàng.

"Kuni đâu mất rồi nhỉ? mới sáng ra đã trốn đi mất rồi."

Nghe đến đây, nửa mặt em từ từ lộ ra sau lớp chăn, không chỉ mũi, mà cả mắt, cả tai Kuni đều đỏ lên, trông xót hết sức. Em chau mày, đưa chân đá vào chân cậu, thật ra là khều, người em mềm nhũn, chẳng có tí sức nào cả, làm Kazuha được thêm một tràng cười nữa.

◠Kazuscara☆ Cat & DogNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ