(AkAt 18+) Disease

818 31 1
                                    


Bệnh phổi của Akutagawa Ryuunosuke ngày càng trở nặng. Anh ho cả ngày lẫn đêm, ho đến gập cả người. Cơn đau từ lồng ngực khiến anh không thể tỉnh táo suy nghĩ được nữa. Tình trạng sức khỏe của Đội trưởng đội du kích Mafia Cảng đã nghiêm trọng đến nỗi boss phải cho anh nghỉ ngơi dưỡng sức ở nhà một thời gian. Nhưng Akutagawa đâu chịu nằm yên, anh còn phải chứng minh bản thân mình cho Dazai, phải được Dazai công nhận đã. Chỉ đến khi anh thấy những giọt nước mắt lăn dài trên đôi má của em gái anh, Gin, anh mới chấp nhận nghỉ ngơi. Các đồng nghiệp và cấp dưới của anh, ông Hirotsu, anh Chuuya, chị Kouyou, thằng Tachihara, lão Kaiji, v.v. đều đến thăm. Vẻ lo âu ẩn sâu trong đôi mắt họ và những lời quan tâm tác động phần nào đến con chó dữ cứng đầu của Mafia Cảng. Anh chỉ có thể buồn bực nằm ở nhà.


Hôm nay, do không chịu nổi không khí bức bối trong căn hộ 120m2 của mình, Akutagawa quyết định đeo khẩu trang ra ngoài đi dạo. Đợt này đang có dịch cúm mùa, nên khẩu trang và tiếng ho không phải điều gì khác thường ở Yokohama. Cả thành phố dường như im lặng hẳn, chỉ có tiếng ho húng hắng xuất hiện ở mỗi góc đường. Bước chân của Akutagawa lơ đãng đưa anh đến bờ sông Tsurumi. Anh dạo theo lối dọc bờ sông, vừa ngắm nhìn ánh mặt trời buổi chiều tà rọi xuống mặt sông lấp lánh đỏ. Bất chợt, do không chú ý, anh va phải người nào đó. Hai chiếc khẩu trang đột nhiên đứt quai, rơi xuống đất.


"Jinko!"


"Akutagawa!"


Hóa ra, chẳng phải ai khác, người anh va phải còn ai vào đây khác, chính là kẻ địch kiêm cộng sự của anh - Nakajima Atsushi. Hừ, chắc chắn là tên jinko chết tiệt này cố ý rồi! Hắn đang muốn chứng minh cho anh Dazai thấy, hắn mạnh hơn anh, hắn cảnh giác hơn anh, hắn đề phòng hơn anh! Con hổ xảo quyệt!!!


Atsushi vừa tức giận vừa đề phòng nhìn tên mafioso trước mặt. Thực sự thì cậu cũng chẳng muốn cảnh giác vậy đâu, vì cậu có nghe anh Dazai nói đến tình hình gần đây của hắn. Cậu tính mua ít sung qua thăm hắn, phải, tay cậu còn cầm một túi sung đây. Nhưng vẻ mặt tức giận xen lẫn căm thù của hắn làm cậu không thể buông lỏng cảnh giác được.


Akutagawa nhìn chằm chặp vào Atsushi. Bất chợt, ánh mắt anh bị hút vào... vệt lấp lánh khả nghi ở khóe miệng của cậu. Đôi mắt u tối của anh không thể rời khỏi chỗ đó, bất tri bất giác, anh tiến lại gần Atsushi, rồi chợt lè lưỡi, liếm vệt nước đó. Sau đó, như không có gì xảy ra, Akutagawa lùi lại, liếm liếm môi, trầm tư suy nghĩ.


Atsushi bị giật mình vì hành vi bất thường của Akutagawa. Cái đai lưng của cậu dựng lên, nổi hết cả lông măng lẫn da gà da vịt. Nhưng mặt cậu đỏ ửng, cậu nhảy về phía sau, cách xa Akutagawa hẳn 2 mét. 


"Anh... anh làm trò gì vậy?!!" Atsushi hoảng hốt hỏi.


"Jinko." Akutagawa vẫn nhíu mày suy tư. Rồi, cuối cùng cũng hạ quyết tâm, anh dùng Rashomon cuốn lấy đai lưng của Atsushi, lôi cậu đi. "Về nhà với ta."

(BSD fanfic) Fanfic Shin Soukoku, Soukoku và Zenki SoukokuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ