(AkAt + DaChuu + FkMr) Daily messages (1)

571 32 4
                                    

Những tin nhắn hằng ngày của các cặp kim cương nhà Natsume-sensei (có thể có hint 1 số cp khác như RanPoe, KouSano, HiguGin hc TachiGin, VerRim do cũng tuỳ ngẫu hứng của tui)

Cảnh báo OOC

(1)

(2)Dazai: Akutagawa, anh có ảnh của Atsushi này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(2)
Dazai: Akutagawa, anh có ảnh của Atsushi này. Chú có muốn mua không? Chỗ anh em, anh lấy giá tiểu học thôi.

Akutagawa: Cuối tháng, ai cũng rách anh ơi. Mỗi ngày 60 bát chazuke, em không dư tiền đâu. Cơ mà em có ảnh của anh Chuuya này, trade thì được.

Dazai: Ok vào việc.

(3)
Dazai: Poe, anh có ảnh của Chuuya lúc ở trong cuốn sách của anh không?

Poe: Ranpo đây, Poe ngủ rồi. Trong máy của Poe không có ảnh người khác đâu, chỉ có ảnh của tôi thôi.

Ranpo: Ranpo!!!

Dazai: ... xin lỗi, làm phiền.

Fukuzawa: Tại sao Poe lại có trong group chat của Công ty thế...

(4)
Mori: Dạo này Akutagawa có vẻ phiền não nhỉ. Cậu có vấn đề gì thì hãy chia sẻ cho mọi người, đừng để ảnh hưởng đến công việc nha ^^ Có gì mọi người sẽ giúp cậu giải quyết.

Akutagawa: Xin lỗi, boss. Chuyện là... tôi có một người bạn...

Tachihara: Ủa, anh có bạn hả Akutagawa?

Higuchi: Câm miệng, Tachihara!

Gin: ...

Hirotsu: ...

Chuuya: ...

Kouyou: Cậu kể tiếp đi, Akutagawa.

Akutagawa: *khụ* Tôi có một người bạn, nhà cậu ấy nuôi một con mèo.

Kouyou: Okay, một con mèo...

Akutagawa: Dạo gần đây, cậu ta đang gặp vấn đề kinh tế. Cậu ta không đủ tiền mua thức ăn cho mèo nữa...

Chuuya: Lương quản lý cấp cao của Mafia Cảng mà không đủ hả Akutagawa?

Mori: +1, lương cậu cao lắm mà.

Akutagawa: Một ngày 60 bát chazuke, ai mà chịu nổi!!!

Tachihara: ...

Gin: ...

Kouyou: ...

Hirotsu: ...

Higuchi: Anh Akutagawa...

Akutagawa: Khụ, ý tôi là, cậu ta không hề liên quan gì đến Mafia Cảng, và con mèo của cậu ta ăn quá nhiều, nên cậu ta muốn được tăng lương...

(BSD fanfic) Fanfic Shin Soukoku, Soukoku và Zenki SoukokuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ